KMS Technology

KMS Technology

Với sứ mệnh "Chọn con người làm nền tảng văn hóa doanh nghiệp", KMS Technology đã trở thành một trong những môi trường làm việc tốt nhất tại Việt Nam. Hãy theo chân HR Insider khám phá doanh nghiệp tuyệt vời này trong chuyên mục Công ty tuyệt vời tuần qua.

Một thập kỷ thành lập và phát triển

Thành lập vào năm 2009, KMS Technology Vietnam chuyên hoạt động về mảng gia công phần mềm cho thị trường Mỹ; đồng thời cung cấp các dịch vụ chính như phát triển sản phẩm phần mềm, vườn ươm ý tưởng khởi nghiệp và tư vấn các giải pháp công nghệ.

Sau 10 năm phát triển, với đội ngũ hơn 1000 kỹ sư công nghệ thông tin tại Việt Nam và Mỹ hiện nay, KMS Technology đạt được sự tín nhiệm của khách hàng toàn cầu về chất lượng sản phẩm vượt trội và trình độ chuyên môn cao của kỹ sư người Việt.

Trong nhiều năm liền, công ty liên tiếp được vinh danh với các giải thưởng danh giá như: Sao Khuê, TOP ICT Việt Nam, TOP 50 DN CNTT Việt Nam và được bình chọn trong danh sách 100 nơi làm việc tốt nhất tại Việt Nam & Hoa Kỳ.

Để xem qua môi trường làm việc tuyệt vời tại KMS Technology, bạn có thể xem qua đoạn clip ngắn dưới đây!

 

Phát triển con người là giá trị cốt lõi

Ông Trần Trọng Đại – Tổng giám đốc KMS Technology khẳng định: “Phát triển con người cho KMS và cho cộng đồng là giá trị cốt lõi mà đội ngũ lãnh đạo và KMS Technology luôn hướng đến trong 10 năm hình thành và phát triển vừa qua. Giá trị này sẽ tiếp tục được duy trì và phát triển cùng công ty trong những chặng đường tiếp theo.”

Chú trọng vào giá trị bản thân tạo ra, là tư tưởng cốt lõi được định hướng cho nhân viên ngay từ ngày đầu gia nhập thông qua các buổi giới thiệu về văn hóa KMS. Với tinh thần đó, thành công không giới hạn độ tuổi hay số năm kinh nghiệm, nhân viên được tạo điều kiện để phát triển một cách phù hợp nhất với năng lực và tố chất. Một giám đốc trẻ nhất tại KMS chỉ mới 27 tuổi, có thể xem là một ví dụ.

Thay vì cứng nhắc giữ người làm giỏi tại một vị trí như giải pháp an toàn, các cấp quản lý tại KMS luôn tạo điều kiện để nhân viên thử sức ở những dự án khó hơn hoặc những công việc, vị trí mới. KMS Technology định hướng mình là công ty công nghệ quốc tế, với 5 văn phòng tại Mỹ và Việt Nam, thực hiện nhiều dự án với các đối tác nước ngoài. Theo đó, đội ngũ nhân viên KMS được thường xuyên luân chuyển các loại hình dự án, sản phẩm, vị trí và đi kèm với cơ hội học hỏi. Một chuyến làm việc onsite tại Mỹ, không chỉ đem đến thách thức, mà còn tạo ra nhiều giá trị lớn hơn về tầm nhìn và trao đổi văn hoá.

KMS Technology

Chúng tôi đi từ khát vọng xây dựng môi trường làm việc mà ở đó nhân viên xem công ty là ngôi nhà thứ hai, để họ phát triển và thành công. Qua đó, đội ngũ KMS sẵn sàng khẳng định trình độ chuyên môn cao của kỹ sư người Việt bằng những sản phẩm chất lượng cho khách hàng toàn cầu.

 

Xây dựng môi trường làm việc như chính ngôi nhà thứ 2 của nhân viên

Thuộc top 4 công ty IT tại Việt Nam, KMS Technology luôn được đánh giá cao với môi trường làm việc năng động & thân thiện hàng đầu cùng những cơ hội phát triển phù hợp nhất với năng lực của mỗi cá nhân.

Với mức lương thưởng và phúc lợi hấp dẫn, nhân viên làm việc tại KMS Technology luôn có cơ hội trải nghiệm và ứng dụng những công nghệ lập trình mới nhất. Theo đó, tất cả nhân viên sẽ được tham gia vào các dự án phần mềm quy mô lớn với khách hàng quốc tế; cùng cơ hội làm việc onsite nước ngoài đầy thử thách dành cho những cá nhân có tiềm năng. Ngoài ra, công ty đặc biệt chú trọng vào các chương trình đào tạo & phát triển năng lực; giúp nhân viên cập nhật kiến thức kỹ thuật cũng như các kỹ năng mềm thiết yếu.

Các văn phòng tại KMS không chỉ là một không gian làm việc cực rộng rãi, thoáng đãng, nơi dàn kỹ sư chính của KMS và khối văn phòng lãnh đạo, quản lý tập trung, mà còn là không gian vui chơi, nghỉ ngơi với đầy đủ cà phê lounge, phòng tập thể dục hay đơn giản là phòng riêng cho chị em trong kỳ bỉm sữa… Tại KMS, các văn phòng đều được trang bị các quầy phục vụ tiện nghi như cafe pha sẵn, thức uống nhanh và các loại snack bánh kẹo dành cho nhân viên. Hơn thế nữa, những dịch vụ giải trí trong nhà (bi lắc, bóng bàn, phòng tập thể dục…) luôn sẵn sàng giúp mọi người vui chơi, xả stress ngay trong công ty.

KMS Technology

 

Các cơ hội tuyển dụng từ KMS cùng mức thưởng hấp dẫn

Năm 2019, KMS Technology hướng đến xây dựng các sản phẩm phần mềm mới và mở rộng kinh doanh sang thị trường châu Á; đồng thời, đặt mục tiêu khai trương văn phòng tại thành phố Đà Nẵng trong thời gian sắp tới với kế hoạch ban đầu khoảng 100 kỹ sư kiểm thử phần mềm. Với chiến lược kinh doanh trên, KMS tập trung đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng nhân tài cho những dự án trong tương lai.

KMS Technology

Từ nay đến tháng 09/2019, ứng viên sẽ nhận được 1 tháng lương thưởng khi gia nhập các vị trí sau tại KMS Technology:

  • Senior Front-end Software Engineer (React Native)
  • Senior Front-end Software Engineer
  • Senior .NET Software Engineer
  • Senior .NET Software Engineer (Webform)
  • Senior VB.NET Software Engineer
  • .NET Tech Lead
  • Senior Business Analyst
  • Engineering Manager

Ứng tuyển hôm nay để nhận ngay bonus. Và cùng KMS Technology đạt đến những mục tiêu cao hơn trong sự nghiệp!

ABOUT KMS TECHNOLOGY

KMS Technology was founded in 2009 by a team of IT veterans who are pioneers in providing software outsourcing services for the U.S. market in three main service lines: software product development services, tech startups incubation, and providing technology solutions. Over the past 10 years of operation, KMS Technology has grown to over almost 1,000 staff in Vietnam and the US and has been trusted by clients around the globe for the superior quality of our products and high professional competency of the Vietnamese engineers.

See more information at: www.facebook.com/kmstechnologyvietnam/

— HR Insider —
RaoXYZ.com – Website tuyển dụng trực tuyến số 1 Việt Nam