Kinh Nghiệm Hữu Ích Khi Mua Bếp Gas Hồng Ngoại Giá Rẻ, Chất Lượng

Kinh Nghiệm Hữu Ích Khi Mua Bếp Gas Hồng Ngoại Giá Rẻ, Chất Lượng

Bếp gas hồng ngoại từ lâu đã trở nên phổ biến nhờ tính tiện dụng, hiệu quả trong việc nấu nướng. Để chọn được những bếp hồng ngoại chất lượng tốt, giá cả hợp lý, phù hợp với nhu cầu sử dụng các bạn hãy tham khảo những kinh nghiệm hữu ích sau.

Bếp gas hồng ngoại là một trong những sản phẩm đột phá trong công nghệ nhà bếp được nhiều người tin dùng. Ngày nay, sản phẩm này được xuất hiện trong nhiều gian bếp của các gia đình. Bếp hồng ngoại mang đến cho người sử dụng nhiều lợi ích trong việc nấu nướng, sử dụng và bảo quản. Bếp hồng ngoại sử dụng nguồn điện để đốt nóng các dây dẫn bên trong và truyền nhiệt lên bề mặt bếp. Từ đó, gia đình bạn sẽ được tận hưởng những món ngon được chế biến nhanh chóng và an toàn.

Hiện nay, bếp hồng ngoại vô cùng đa dạng bởi mẫu mã, thương hiệu, kiểu dáng. Người sử dụng có thể tìm thấy nhiều sản phẩm để đáp ứng mọi nhu cầu trong nhà bếp. Tuy nhiên, để chọn được sản phẩm tốt, phù hợp với nhu cầu của gia đình bạn không phải là dễ. Những kinh nghiệm quý báu sau đây sẽ giúp bạn tìm ra cho mình chiếc bếp hồng ngoại “đáng đồng tiền bát gạo” cho mình.

>>> Danh sách những hãng bếp điện từ nổi tiếng trên thị trường

Vì sao bếp gas hồng ngoại ngày càng được tin dùng hơn ngày nay?

Không phải tự nhiên mà bếp hồng ngoại được nhiều người tin dùng ngày nay. Nhờ nhiều ưu điểm nổi bật hơn so với các sản phẩm cùng chức năng mà bếp hồng ngoại được ưa chuộng ở mọi nơi.

Ưu điểm của bếp hồng ngoại so với bếp gas thông thường là gì? Đầu tiên, bếp hồng ngoại có kiểu dáng nhỏ gọn, thẫm mỹ, dễ vận chuyển hơn. Bên cạnh đó, bếp hồng ngoại mang đến một công suất cao hơn, thất thoát nhiên liệu trong quá trình sử dụng ít hơn so với bếp ga. Không những thế, bếp hồng ngoại ngày nay còn cực kỳ đa dụng, với nhiều mẫu mã, mức giá phù hợp với nhu cầu của các gia đình. Cuối cùng, bếp hồng ngoại còn an toàn trong quá trình sử dụng, không tạo ra khói, cực kỳ dễ dàng trong quá trình vệ sinh.

Bếp hồng ngoại dần trở thành thiết bị nhà bếp không thể thiếu nhờ nhiều ưu điểm

Bếp hồng ngoại xuất hiện ở nhiều gian bếp nhờ hiệu suất cao và an toàn khi sử dụng

Còn khi so sánh với bếp từ, bếp hồng ngoại cũng đa dụng hơn bởi khả năng nướng trực tiếp trên bề mặt, có thể sử dụng cả nồi đất hay nồi thủy tinh để nấu nướng. Hơn thế nữa, bếp hồng ngoại có thể đảm nhận mọi vai trò của bếp từ với một mức giá hợp lý hơn nhiều, dễ dàng được mọi người tiếp cận.

Các loại bếp gas hồng ngoại được sử dụng hiện nay

Đầu tiên, đó là bếp sử dụng dây Mayso là bếp chuyển đổi điện năng trực tiếp qua các vòng dây Mayso. Loại bếp này khá lỗi thời so với sản phẩm hiện nay.

Tiếp theo đó là dòng bếp hồng ngoại sử dụng đèn Halogen. Loại bếp này hoạt động nhờ đốt nóng dây tóc ở nhiệt độ cao làm phát ra tia hồng ngoại nấu chin thức ăn. Tuy nhiên, loại này có tuổi thọ không thấp, hiệu suất không cao và dễ bị chói mắt khi sử dụng.

Hiệu suất bếp hồng ngoại Halogen không được đảm bảo

Bếp hồng ngoại Halogen ít được sử dụng do tuổi thọ thấp

Cuối cùng, bếp hồng ngoại thông dụng mà chúng ta thường gặp đó chính là loại bếp sử dụng mâm nhiệt. Bếp này dùng dòng điện đốt nóng các lá thép rồi chuyền trực tiếp vào lớp kính Ceramic nên hiệu suất rất cao.

Phân loại kiểu dáng và mức giá của bếp hồng ngoại thường được sử dụng

Bếp hồng ngoại rất đa dạng về kiểu dáng và giá thành nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu người sử dụng. Trong đó, bếp đơn là bếp dành cho các gia đình có số lượng thành viên ít, không có nhiều  nhu cầu sử dụng bếp trong nấu nướng. Mức giá của các sản phẩm bếp đơn thường khá phải chăng và nhiều mẫu mã. Chỉ cần mua bếp có giá từ vài trăm nghìn đến một triệu đồng là có thể thoải mái sử dụng.

Bếp đôi là bếp thường được nhiều gia đình sử dụng để thay thế bếp gas. Bếp này rất thích hợp cho gia đình có nhu cầu nấu ăn thường xuyên trong gia đình. Với hai mặt bếp, công suất nấu ăn sẽ nhân lên gấp đôi, tiết kiệm được nhiên liệu trong quá trình sử dụng. Tuy nhiên, mức giá của sản phẩm bếp đôi khá cao và khó tiếp cận với số đông người dùng ở Viêt Nam ngày nay.

Loại bếp ba thường khá ít được sử dụng trong thực tế. Bếp loại này thường được sản xuất bởi các thương hiệu Châu Âu, mức giá lên đến hơn 10 triệu đồng.

Các thương hiệu bếp gas hồng ngoại đáng tham khảo hiện nay

Đầu tiên, có thể nhắc đến một trong những thương hiệu nổi tiếng trong gian bếp Việt. Đó chính là thương hiệu Sunhouse. Là một thương hiệu được nhiều người tin dùng, bếp hồng ngoại Sunhouse mang đến cho một sản phẩm chất lượng, thiết kế sang trọng và hoạt động bền bỉ. Ngoài ra, giá bếp gas hồng ngoại Sunhouse cũng rất phải chăng, chỉ từ 600 nghìn đến 1 triệu đồng là có thể sở hữu một sản phẩm ưng ý.

Bếp hồng ngoại Sunhouse là hàng Việt Nam chất lượng cao

Sunhouse là thương hiệu thiết bị nhà bếp hàng đầu tại Việt Nam

Bên cạnh đó, khi mua bếp gas hồng ngoại mà không nhắc đến Sanaky là một thiếu sót lớn. Là một thương hiệu chất lượng từ Nhật Bản, bếp hồng ngoại Sanaky đã phục vụ hàng triệu bữa ăn ngon cho các gia đình Việt từ nhiều năm nay. Chỉ với mức giá 600 nghìn đến hơn 3 triệu đồng là mức giá hợp lý cho mọi gia đình để sở hữu thương hiệu này.

Bếp hồng ngoại Sanaky với chất lượng cao và mẫu mã đẹp

Bếp hồng ngoại Sanaky là thương hiệu Nhật Bản được yêu thích hiện nay

Ngoài ra, một thương hiệu cũng nổi tiếng lâu nay về bếp hồng ngoại đó chính là Kangaroo. Thương hiệu đến từ Trung Quốc này cung cấp một bếp hồng ngoại với thiết kế bắt mắt, chịu nhiệt tốt và dễ dàng làm sạch sau sử dụng. Mức giá của thương hiệu này cũng khá bình dân chỉ khoảng hơn 500 nghìn đồng.

Bếp hồng ngoại Kangaroo nổi tiếng với giá rẻ và hoạt động ổn định

Bếp hồng ngoại Kangaroo với chất lượng đảm bảo và giá thành phải chăng

>>> Bếp điện từ và bếp hồng ngoại: Đâu mới là lựa chọn tối ưu cho gia đình bạn?

Phong Trần