Kinh nghiệm để bạn mua được đúng giá của hãng xe Yamaha

Kinh nghiệm để bạn mua được đúng giá của hãng xe Yamaha

Hãng xe Yamaha ngày càng được người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng sử dụng. Tuy nhiên, trong quá trình chọn mua, chúng ta không biết làm như thế nào để mua đúng giá hãng xe Yamaha?

Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cách giúp bạn có thể dễ dàng mua đúng giá hãng xe Yamaha. Các bạn cùng tham khảo và áp dụng khi cần thiết nhé!

kinh nghiem de ban mua duoc dung gia cua hang xe yamaha
Các đại lý bán lẻ thường đẩy giá lên cao. Nguồn: autopro

Chọn thời điểm mua xe

Chọn thời điểm mua xe máy sẽ mang tính chất quyết định đến giá xe. Nếu bạn mua lúc giá đang chững lại thì có thể giúp bạn tiết kiệm được một khoản kha khá.

Để mua được đúng giá của hãng xe Yamaha, bạn cần nhớ nguyên tắc sau: không nên mua xe mới ra, không mua xe đang hot trên thị trường, không mua đầu tháng, mua vào thời điểm nhà sản xuất thực hiện xả hàng.

Theo các chuyên gia, thời điểm mua xe máy tốt nhất vào tháng 8 -9 bởi khoảng thời gian giữa năm chưa đạt chỉ tiêu nên các đại lý giảm giá để đẩy mạnh lượng tiêu thụ. Ngoài ra, bạn có thể mua xe vào tháng 12 nhằm giải phóng hàng tồn kho hay mua vào đầu năm, thời điểm nhà sản xuất kích cầu.

Tìm hiểu thông tin trên các phương tiện thông tin đại chúng

Với thời đại công nghệ thông tin phát triển hiện nay, bạn có thể nhanh chóng tìm được thông tin từng loại xe của hãng xe Yamaha tại nhiều cửa hàng, đại lý khác nhau.

Bạn tìm hiểu cụ thể về dòng xe đang cần mua như giá cả, thiết kế, chính sách bảo hành, chương trình khuyến mãi…

kinh nghiem de ban mua duoc dung gia cua hang xe yamaha 2
Tìm hiểu thông tin xe Yamaha trước khi đến trực tiếp của hàng. Nguồn: xedoisong

So sánh giá trước khi mua hàng

Bước so sánh giá giữa các cửa hàng trước khi quyết định mua xe là rất cần thiết và quan trọng. Bạn nên so sánh giá dù mua xe máy cũ hay mới. Bởi hiện nay, mỗi cửa hàng đều có chương trình khuyến mãi và bán với mức giá khác nhau có thể chênh lệch lên đến vài triệu đồng để thu hút khách hàng.

Vì vậy, cách tốt nhất là các bạn nên gọi điện trước và tham khảo giá tại nhiều cửa hàng, đại lý khác nhau trước khi có quyết định cuối cùng.

Các bạn cũng không quên tham khảo thông tin và giá trên các diễn đàn xe có nhiều thành viên hay hỏi ý kiến của người thân, bạn bè.

Chọn đại lý

Các cửa hàng, đại lý phân phối xe máy Yamaha thì vô số kể với nhiều mức giá khác nhau, nhất là một số loại xe đang được nhiều người yêu chuộng. Do đó, bạn cần tỉnh táo khi lựa chọn đại lý cung cấp, phải tham khảo giá trước khi mua.

Bên cạnh đó, bạn cũng nên chú ý đến tính uy tín, thương hiệu của cửa hàng, không nên vì giá rẻ mà bất chấp mua. Vì có nhiều cửa hàng bán sản phẩm kém chất lượng nhưng hạ giá thấp để bán được hàng.

Bạn chỉ nên chọn mua xe tại các cửa hàng, đại lý uỷ quyền của hãng Yamaha, có uy tín, chất lượng để đảm bảo mua được xe tốt, không phải rơi vào tình cảnh “tiền mất, tật mang”.

Mong rằng với một số cách làm sao để mua đúng giá hãng xe Yamaha ở trên, các bạn sẽ nhanh chóng mua được một loại xe phù hợp nhất với giá cả phải chăng mà đảm bảo hàng chính hãng 100%. Chúc các bạn sớm mua được xe hãng Yamah đúng giá.