Kinh nghiệm bán nhà quận 9 và giá bán tham khảo bạn nên quan tâm!

Kinh nghiệm bán nhà quận 9 và giá bán tham khảo bạn nên quan tâm!

Quận 9 có diện tích tự nhiên tương đối rộng, lên đến 11.362 ha. Quận này nằm về phía đông của thành phố Hồ Chí Minh. Quận 9 cách trung tâm thành phố khoảng 7 km theo đường xa lộ Hà Nội. Trong năm 2018 vừa qua, đất nền quận 9 vừa trải qua cơn sốt đất cực nóng. Đến nay giá đất quận 9 vẫn luôn là tâm điểm của bất động sản quận 9. Tuy nhiên bán nhà quận 9 cũng được nhiều nhà đầu tư quan tâm.

Quận 9 có đa dạng các loại hình bất động sản. Tuy vị trí nằm cách xa trung tâm thành phố nhưng đường đi khá thuận lợi và gần nhiều khu công nghiệp lớn. Nhà phố quận 9 xây dựng theo nhiều lối kiến trúc. Bởi vì có đất rộng, nhiều con đường ngày càng trở nên đắt giá. Chính vì vậy mà nhiều nhà đầu tư lựa chọn rót vốn vào bất động sản khu đông mà đặc biệt là những miếng mồi thơm mang tên “bán nhà quận 9“. 

bán nhà quận 9

Cần lưu ý giá cả và thời điểm phù hợp khi chọn mua bán nhà quận 9.

1. Bán nhà quận 9 cần quan tâm điều gì?

Vì là một trong những quận nằm cách xa trung tâm nên những điều kiện về tiện ích tại quận 9 không nổi bật như các quận nội thành. Hầu hết các tin đăng bán nhà quận 9 đều do chính chủ đăng tải. Thông tin được lấy số liệu trực tiếp từ trang đăng tin rao vặt bất động sản uy tín muaban.net. Nhà cấp 4 chiếm số lượng cao, không có nhiều nhà cao tầng. Cần chú ý về giá cả vì có thể tăng lên bất chợt nếu bạn không theo dõi. Xác định khả năng tài chính kỹ càng, tiến hành thương lượng giá ở mức phù hợp.

bán nhà quận 9

Cần tham khảo kinh nghiệm mua bán trên các trang thông tin trước khi tiến hành lựa chọn.

2. Kinh nghiệm mua bán nhà quận 9 thuận lợi

Khi mua bán nhà quận 9 cần chú ý thời điểm. Tham khảo giá bán nhà quận 9 trên các trang đăng tin rao vặt bất động sản để biết mức giá phổ biến ở thời điểm hiện tại. Đừng ngại tìm một người môi giới nhà đất chuyên nghiệp để giúp bạn cập nhật giá cả trong khu vực. Họ còn có thể giúp bạn tìm được miếng đất với giá cả phù hợp. Ngoài ra tham khảo ý kiến chuyên gia cũng là một cách giúp bạn không bị hớ giá. Những người có kinh nghiệm mua bán nhà, đất quận 9 sẽ cho bạn những lời khuyên hữu ích.

bán nhà quận 9

Để mua bán nhà quận 9 thuận lợi cần lưu ý tài chính.

Ngoài ra điều lưu ý quan trọng đó là phong thủy ngôi nhà. Bạn cần xem hướng của ngôi nhà có phù hợp với mệnh của gia chủ hay không. Nhà bán có bao gồm nội thất hay không? Nếu có thì hãy kiểm tra nội thất kỹ càng trước khi nhận nhà.

3. Giá bán nhà quận 9 rẻ nhất

Bán nhà quận 9 nằm ngay mặt tiền đường 160, Lã Xuân Oai, P. Tăng Nhơn Phú A. Đường trước nhà 6m, điện nước, internet, cống thoát nước đầy đủ. Gần trường học các cấp tiện cho con cái đi học. Trong bán kính 1 km bao gồm nhiều tiện ích như: Chợ, siêu thị, Vincom, cây xăng, ngân hàng, UBND, bệnh viện,…Giá là 1 tỷ 580 triệu đồng với diện tích 60m2. Cần bán gấp căn nhà 1 lầu 1 trệt Dương Đình Hội Quận 9. Diện tích 65m2 có giá bán 1 tỷ 570 triệu đồng. Pháp lý có sổ hồng riêng, sẽ sang tên trong ngày. Khu dân cư đông đúc , đầy đủ tiện ích, mặt tiền đường ô tô. Gần nhiều trường học các cấp, cách chợ chỉ 7 phút đi bộ. Chấp nhận thương lượng.

bán nhà quận 9

Quan tâm đến giá nhà đất là bước đầu tiên phải làm khi muốn mua bán nhà quận 9.

Bán căn nhà Đỗ Xuân Hợp 105m2, giá 1 tỷ. Diện tích 100m2 thổ cư. Giá bán 1ty7 có thương lượng. Pháp lý rõ ràng, sổ hồng riêng, công chứng sang tên trong ngày. Tiện ích xung quanh đầy đủ, trường ĐH, Công viên, Chợ, TTTM.

Mức giá bán nhà phổ biến

Bán nhà đường song hành Phường Phú Hữu Quận 9. Diện tích nhà 69.23m2 gồm 2 Phòng ngủ và 2 WC. Có ban công dài thoáng mát. Khu dân cư hiện hữu an ninh. Thuận tiện di chuyển đến các quận trung tâm thành phố. Giá 2 tỷ có sổ hồng. Bán gấp căn nhà cấp 4 nằm ngay mặt tiền đường 160, Lã Xuân Oai, P. Tăng Nhơn Phú A. Bán nhà mặt phố tại Đường 160 giá bán là 1,580 tỷ với  diện tích: 60m².

Cần bán căn nhà 1 trệt, 2 lầu. Ngay mặt tiền Bưng Ông Thoàn – Ngã ba Liên Phường – gần Villa Park Q9. Nhà mới xây 1 trệt, 2 lầu, có sân để xe hơi. Vị trí đẹp, nằm ngay mặt tiền đường Bưng Ông Thoàn – gần ngã ba Đường Liên Phường – Villa Park Khang Điền – hường KCN cao – Đỗ Xuân Hợp – Q9. Diện tích đất công nhận là 80m2. Giá bán là 2 tỷ, đã bao gồm phí sang tên. Có hỗ trợ vay ngân hàng 50%. Nhà mới 100%, đã hoàn công đầy đủ, thiết kế đẹp, 1 tr, 2 lầu, có sân để xe rộng, đường trước nhà nhựa 10m, thông thoáng ô tô ra vào thoải mái.

4. Giá bán nhà quận 9 đắt nhất

Mặt tiền đường Dương Đình Hội KD tốt, vị trí dân cư đông đúc, gần Đỗ Xuân Hợp. Nhà có diện tích 108.8m, ngang 4.40m. Thuận tiện đi lại, giá bán 8 tỷ 9. Bán nhà Khang Điền Mega Village Quận 9. Diện tích 5x15m, 1 trệt, 2 lầu, 3 phòng ngủ. Để lại nội thất, tiện nghi trong nhà. Giá 5,3 tỷ, tiếp người thiện chí mua. Bán nhà phố liền kề lô B dự án cao cấp PARK RIVERSIDE. Nhà hoàn thiện nội thất, chủ nhà thiết kế từng chi tiết, tỉ mỉ. Diện tích 5m x 15m, 1 trệt 2 lầu, 3 phòng ngủ, 3 toilet.

Kết nối giao thông thuận tiện, di chuyển về trung tâm Sài Gòn 30 phút. Tiện ích hiện hữu gồm Công viên, hồ bơi, sân tennis, khu vui chơi trẻ em, siêu thị tiện ích. Nhà hướng đông nam, tặng toàn bộ nội thất. Giá bán là 6,5 tỷ.

Giá bán nhà phố gần khu Vincity

Bán nhà riêng đường 2A, phường Long Thạnh Mỹ, quận 9. Diện tích 140m2. Kết cấu gồm 1 trệt, 1 lầu, có sân thượng, sân để xe hơi. Nhà thiết kế đẹp, hiện đại. Full nội thất cao cấp. Nhà xây để ở nên kết cấu chất lượng, kiên cố (đến xem là thích ngay). Đường rộng 8m thông thoáng, 2 vỉa hè. Khu dân cư hiện hữu, dân trí cao, an ninh tốt. Pháp lý rõ ràng, sang tên nhanh chóng. Tiện ích xung quanh tuyệt vời vì nằm đối diện công viên nội khu, cách dự án Vinhomes Grand Park và Vincity quận 9 chỉ 200m. Gần trường, gần chợ, siêu thị…Giao thông thuận tiện qua các quận. Giá bán 8,8 tỷ.

Bán nhà Đường 990 Nguyễn Duy Trinh Phường Phú Hữu Quận 9. Diện tích 6x22m2 có 2 lầu, full nội thất. Nhà bao gồm 3 phòng khách, 3 phòng ngủ và 4 toilet. Nhà có 2 sân vườn, gara ô tô, công viên, hồ bơi và gym. Không gian sống xanh – Cộng đồng văn minh. Thuận tiện ở và mở văn phòng công ty. Giá 8 tỷ, sổ hồng .

5. Tiềm năng phát triển của quận 9

Quận 9 là một trong những quận dễ lưu thông sang các tỉnh thành giáp TPHCM nhất. Quận 9 có cơ sở hạ tầng phát triển, đường xá được mở rộng và đổi mới từng năm. Quận 9 thông thương dễ dàng qua Thủ Đức và quận 2. Quận 9 có khu công nghệ cao, rộng hơn 700ha với vốn đầu tư lên đến 6 tỷ USD.  Khu công nghiệp lớn tạo cơ hội việc làm cho hơn 35.000 lao động tại thành phố Hồ Chí Minh. Các tuyến đường lớn như Võ Chí Công, Đỗ Xuân Hợp, Liên Phường,…tạo cơ hội thuận tiện trong việc di chuyển lên cao tốc Long Thành – Dầu Giây.

bán nhà quận 9

Nhà bán quận 9 có nhiều mức giá khác nhau, dễ “hớ” nếu không có kiến thức và kinh nghiệm.

Hạ tầng đồng bộ đã kéo theo sự thu hút làn sóng đầu tư của các tập đoàn đa quốc gia tại các nước phát triển. Nhiều tập đoàn của Nhật, Hàn, Mỹ như Intel và Samsung đã nhìn thấy tiềm năng của mảnh đất “vàng” và rót vốn đầu tư hàng trăm triệu USD. Nhiều dự án căn hộ cao cấp liên tục được xây dựng tại quận 9 như dự án Vincity, Palm Garden, Gem Riverside, Thủ Thiêm Riverpark,…

Những dự án hấp dẫn thu hút không chỉ các nhà đầu tư mà còn thu hút người dân nhập cư từ nhiều khu vực khác. Người lao động nhập cư, chưa có hộ khẩu tại TPHCM rất quan tâm đến phân khúc căn hộ giá rẻ. Quận 9 có tiềm năng phát triển vô cùng mạnh mẽ trong tương lai, chính vì vậy giá nhà đất quận 9 luôn là chủ đề hấp dẫn.

6. Vì sao nên lựa chọn đầu tư vào bất động sản quận 9? 

Có nhiều lý do để lựa chọn đầu tư vào bất động sản quận 9. Quận 9 nổi bật với loại hình bất động sản đất nền. Trong năm 2018 đã có trận sôt đất quận 9, giá đất nền tăng cao. Có nơi tăng lên đến 45- 50 triệu đồng/ m2. Chính vì mang lại giá trị lớn cho chủ sở hữu, giá nhà đất quận 9 có xu hướng lên giá theo từng năm. Ngoài đất nền, các loại hình bất động sản khác như nhà phố, căn hộ chung cư cũng được lựa chọn đông đảo.

Dự đoán khi có tuyến tàu điện ngầm từ trung tâm thành phố đi Thủ Đức, giá nhà đất quận 9 và quận Thủ Đức sẽ gia tăng nhanh chóng. Chính vì vậy đầu tư vào bất động sản khu đông vào thời điểm này là hoàn toàn hợp lý.

>>> Bạn nên xem thêm: Top 3 kinh nghiệm chọn mua đất thổ cư quận 9 tốt nhất