Kiếm tiền tại nhà mùa dịch cực dễ nếu bạn biết 5 website này

Kiếm tiền tại nhà mùa dịch cực dễ nếu bạn biết 5 website này

Trang web kiếm tiền online đã không còn quá xa lạ với chúng ta nhất là trong thời đại Internet bùng nổ và kết nối toàn cầu như hiện nay. Thế nhưng, không phải trang web nào cũng thật sự an toàn trong việc giúp bạn làm giàu. Hãy cùng điểm qua một số trang web kiếm tiền online “hot” và uy tín nhất hiện nay có thể giúp bạn tăng thu nhập trong mùa dịch này nhé!

Infoq.vn

Infoq.vn là trang website kiếm tiền online thông qua các khảo sát trực tuyến. Đây là website của công GMO RUNSYSTEM. Infoq.vn là trang website chuyên khảo sát lấy ý kiến người dùng về các lĩnh vực dịch vụ, công nghệ, y tế, giáo dục, hàng tiêu dùng… Công ty thường xuyên có những hoạt động vì cộng đồng như chương trình “cánh én vùng cao” – mang yêu thương về miền giá lạnh, chương trình từ thiện trung thu yêu thương…Bạn chỉ cần có email và đăng ký tài khoản là có thể trở thành thành viên của website. Hàng ngày website sẽ gửi phiếu khảo sát thông qua email, bạn chỉ cần kiểm tra email thường xuyên và thực hiện khảo sát của mình. Số tiền kiếm được thông qua số điểm bạn tích lũy được từ khảo sát của bạn. Bạn có thể nhận được tiền bằng việc giới thiệu bạn bè của mình cùng tham gia. Hàng tuần bạn còn có cơ hội trúng thưởng thông qua khảo sát xổ số.

Accesstrade Network

AccessTrade là một nền tảng của Affiliate marketing ra đời từ lâu ở Nhật Bản theo mô hình CPA, có nghĩa là khi có một người nào đó thực hiện một hành động thông qua đường link do AccessTrate cung cấp cho bạn thì bạn sẽ có hoa hồng.Đây là một Network tiếp thị liên kết, đóng vai trò kết nối giữa Advertiser, Publisher, Customer, bạn có thể hiểu như sau: 

  • Advertiser là nhà quảng cáo họ muốn đẩy mạnh bán hàng thông qua hình thức Affiliate marketing Publisher là đối tác, mình kiếm tiền chính là thông qua cách này đóng vai trò là người giới thiệu sản phẩm tới khách hàng và nhận được hoa hồng khi những sản phẩm này được bán. 
  • Customer là khách hàng sẽ mua sản phẩm của bạn. AccessTrate có hệ thống chuyên nghiệp theo dõi hoạt động và các thao tác mua hàng để bạn có thể theo dõi một cách công khai minh bạch, các giao dịch được quản lý chặt chẽ, có báo cáo rõ ràng đảm bảo quyền lợi cho các bên tham gia. 

Amazon.com

Amazon là công ty thương mại điện tử đa quốc gia, đây là một trong những nhà bán lẻ trực tuyến lớn nhất tại Hoa Kỳ. Để kiếm tiền trên website Amazon.com, bạn có thể tham khảo những cách như sau: Đăng bán sản phẩm của mình.  Bán ebook, sách của bạn sẽ có mặt trong tất cả các cửa hàng Kindle trên thế giới chỉ sau 2 ngày. Hưởng hoa hồng (4% – 10%) từ việc giới thiệu người dùng khác truy cập vào website Amazon. Viết mô tả ảnh, review sản phẩm và nhận chiết khấu. 

FusionCash (fusioncash.net)

Trang web kiếm tiền online uy tín tiếp theo mà bạn có thể tham khảo đó chính là FusionCash. Không giống với những trang web khác, FusionCash sẽ trả tiền cho người xem video. Tức là bạn chỉ cần ngồi xem vài đoạn video là đã có thêm thu nhập rồi!

Bên cạnh đó, bạn có thể kiếm tiền nhờ FusionCash bằng các cách sau:

  • Đăng ký tài khoản nhận 5 USD.
  • Chia sẻ mã giới thiệu FusionCash. Khi người thân, bạn bè dùng mã giới thiệu đó để tạo tài khoản, bạn sẽ nhận được 2 USD.
  • Làm khảo sát.
  • Mua sắm để nhận hoàn tiền.

Teespring (teespring.com)

Teespring là nền tảng bán hàng trực tuyến dựa trên những thiết kế và in ấn mà bạn tự sáng tạo theo nhu cầu của khách hàng. Trang web kiếm tiền online này đóng vai trò trung gian đưa sản phẩm thiết kế (áo thun, ly, ốp điện thoại,…) của bạn đến tay người tiêu dùng.

Ưu điểm:

  • Đăng ký dễ dàng: Chỉ vài thao tác đơn giản, bạn đã có thể tạo một tài khoản và thiết kế các sản phẩm.
  • Tích hợp các tài khoản mạng xã hội như TikTok, YouTube,… để tăng cơ hội bán hàng.

Nhược điểm:

  • Chi phí quảng cáo ngày càng tăng.
  • Mức độ cạnh tranh cao.

Xem thêm: Những sai lầm thường gặp khi tìm việc trên LinkedIn

— HR Insider / Biên soạn theo nhiều nguồn thông tin —
RaoXYZ 
– Website tuyển dụng trực tuyến số 1 Việt Nam