Kiếm hàng chục nghìn USD mỗi tháng nhờ gym

Kiếm hàng chục nghìn USD mỗi tháng nhờ gym

MỹSau khi trở thành mẹ đơn thân, Kristina Parks Fernandez lao vào tập thể hình và kiếm hàng chục nghìn USD mỗi tháng nhờ bộ môn này.

Fernandez, 42 tuổi, sống ở California, có bắp tay to 40,6 cm và khả năng nâng tạ đến 77 kg. Cô nặng 82,5 kg, riêng phần cơ bắp chiếm 19 kg.

Người mẹ ba con đã biến niềm đam mê tập gym thành công việc kinh doanh phát đạt. Cô kiếm từ 14.000 đến 20.000 USD mỗi tháng bằng cách thu hút người dùng trả phí để xem vẻ đẹp cơ bắp của mình trên mạng xã hội OnlyFans.

Đây là một dịch vụ đăng tải nội dung, thường nhạy cảm, có tính phí dành cho người xem. Đến tháng 8/2020, OnlyFans có 30 triệu người sử dụng với 450,000 chủ nội dung.

Tuy nhiên, Fernandez nói cô không thực hiện nhiều yêu cầu kỳ lạ như đập phá đồ đạc, hành vi tình dục hay khỏa thân.

Kristina Parks Fernandez sau và trước khi tập gym. Ảnh: NY Post

Kristina Parks Fernandez sau và trước khi tập gym. Ảnh: NY Post

Sau khi hôn nhân tan vỡ, cô quyết tâm rèn luyện cơ bắp và sức khỏe. "Tôi đã tìm hiểu về thể hình và điều này đưa tôi đến với cuộc sống của những người cuồng cơ bắp ở OnlyFans", cô nói.

Hồi nhỏ, Fernandez hay bị bạn bè bắt nạt nên cô rất tự ti và lo lắng. 8 tuổi, cô quyết định tập gym để cơ thể săn chắc, "giống như khoác lên mình bộ áo giáp sắt".

Dù vậy, cô sinh hoạt không lành mạnh, thường xuyên quên ăn và có những lúc lại ăn uống vô độ, tiêu thụ hơn 3.000 calo một ngày.

Đến năm 35 tuổi, Fernandez quyết định thay đổi. Cô thức dậy lúc 4h sáng để hoàn thành bài nâng tạ nặng lúc bụng đói, kéo dài 90 phút, không bỏ buổi tập nào.

Fernandez ăn 6 bữa mỗi ngày, tổng cộng 2.000 calo. Một số thực phẩm chính trong chế độ ăn của cô bao gồm bột yến mạch, trứng, bơ hạnh nhân, thịt gà, khoai lang.

Nỗ lực tập luyện và ăn uống lành mạnh đã giúp cô có thể hình đẹp và nguồn thu nhập từ OnlyFans. Giờ đây, người mẹ hài lòng với công việc vì nó cho phép cô dành nhiều thời gian cho con cái. Bốn mẹ con có thể đi du lịch, nghỉ dưỡng cuối tuần, tham gia các hoạt động thể thao.

"Khi bắt đầu hành trình lấy lại vóc dáng, tôi đã nghiện ngắm cơ bắp của mình và cảm thấy tự tin hơn bao giờ hết. Tất cả bất an trong cuộc sống của tôi dần tan biến", cô chia sẻ.

Hồng Vân (Theo NY Post)