Kiếm bộn tiền từ việc kinh doanh, mua bán áo thun

Kiếm bộn tiền từ việc kinh doanh, mua bán áo thun

Không chỉ dừng lại là một loại trang phục dễ mua, dễ mặc. Bạn còn có thể kiếm bộn tiền hàng tháng nhờ vào kinh doanh, mua bán áo thun.

>>> Top 5 áo khoác trở thành xu hướng năm 2017 tạo vẻ đẹp cuốn hút cho phái nam

Áo thun là một loại trang phục cực kỳ phổ biến và tiện lợi, phù hợp với mọi giới tính và độ tuổi khác nhau. Hơn thế nữa, nó còn rất thoải mái và bạn cũng không phải tốn quá nhiều tiền để mua. Chính vì thế, việc kinh doanh, mua bán áo thun được xem là một hình thức kiếm tiền rất hiệu quả và phổ biến, đặc biệt là với các bạn trẻ đang có ý định thử sức, khởi nghiệp trong lĩnh vực kinh doanh, mua bán. Qua bài viết này, chúng tôi xin được chia sẻ một số kinh nghiệm để bạn có thể dễ dàng thành công và thuận lợi hơn khi kinh doanh mặt hàng áo thun này nhé!

Ba thứ quan trọng nhất : Khách hàng, Nguồn hàng và tiềm lực

Khách hàng, Nguồn hàng và Tiềm lực là ba thứ quan trọng nhất khi kinh doanh, mua bán áo thun

Khách hàng, Nguồn hàng và Tiềm lực là ba thứ quan trọng nhất khi kinh doanh, mua bán áo thun

Khách hàng

Mặc dù là một trang phục dễ mặc cho nhiều lứa tuổi nhưng áo thun nam, nữ ở nhiều độ tuổi khác nhau vẫn có những đặc điểm khác biệt như màu sắc, chất liệu và form áo. Bạn cần xác định rõ đối tượng khách hàng chính mà mình nhắm tới là ai để chọn lựa mặt hàng cho phù hợp. Chẳng hạn với lứa tuổi sinh viên thì thường ưa chuộng những mẫu áo thun trơn, chất liệu thoáng mát, form rộng rãi,…Những người lớn trung niên thường thích áo thun chất liệu cá sấu hơn. Trẻ em nhỏ sẽ phù hợp với những mẫu áo có nhiều họa tiết dễ thương, màu sắc,…

Tiềm lực

Cụ thể hơn ở đây là tiềm lực về tài chính. Bạn cần nắm rõ được số vốn mình đang có là bao nhiêu để từ đó có những kế hoạch kinh doanh cho phù hợp. Nếu vốn bạn có ít, hãy nên bắt đầu từ kinh doanh online với những mẫu áo thun trơn đơn giản, dễ măc. Khi đã có vốn nhiều hơn cũng như một lượng khách hàng nhất định, bạn có thể nghĩ đến chuyện thuê mặt bằng để mở shop, phát triển thêm những dòng sản phẩm mới, bỏ sỉ, tìm cộng tác viên,…

Nguồn hàng

Nguồn hàng tốt giúp bạn đạt được lợi nhuận tốt

Nguồn hàng tốt giúp bạn đạt được lợi nhuận tốt

Đây cũng là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến doanh thu từ việc kinh doanh của bạn. Việc tìm được một nguồn hàng tốt với giá rẻ, chất lượng ổn là rất cần thiết. Hiện nay có rất nhiều cơ sở kinh doanh mua bán áo thun bỏ sỉ rất nhiều để các bạn có thể nhập hàng. Tuy nhiên, cần cân nhắc chọn lựa, cũng như so sáng thật kỹ giữa các nơi để chọn ra nguồn cung cấp ổn định và tốt nhất cho mình nhé. Ngoài ra, thông thường thì khi bạn nhập sỉ số lượng càng nhiều thì sẽ được giá càng tốt. Vì vậy bạn có thể “gom chung” nhập cùng với những người khác để lấy hàng được giá rẻ hơn. Hoặc bạn có thể mở order nhiều đơn hàng rồi đi lấy một lần sẽ tốt hơn là đi lấy lắt nhắt mỗi lần ít cái.

Chú trọng đến marketing và truyền thông

Mới nghe qua có thể bạn sẽ thấy nó có vẻ hơi “đao to búa lớn” đối với một mặt hàng quá quen thuộc và đơn giản như áo thun. Tuy nhiên, trong thời đại công nghệ và internet ngày càng phát triển và bao phủ rộng rãi như hiện nay thì không có lý do gì để bạn không tận dụng chúng vào việc hỗ trợ kinh doanh cho mình. Hãy tạo ra một fanpage chuyên dùng để bán hàng, quảng cáo cho sản phẩm của mình, đồng thời phối hợp, tận dụng tối đa thêm các phương tiện truyền thông khác như Zalo, imess, instagram, các diễn đàn rao vặt,..để các sản phẩm của mình tiếp cận dễ dàng với khách hàng hơn. Nếu bạn biết ứng dụng thêm công nghệ vào một cách hợp lý thì đảm bảo công việc kinh doanh của bạn sẽ hiệu quả hơn gấp nhiều lần.

Một số địa chỉ bỏ sỉ áo thun giá rẻ, uy tín

Những địa chỉ bỏ sỉ áo thun uy tín

Những địa chỉ bỏ sỉ áo thun uy tín

Bạn có thể dễ dàng tìm thấy nhiều cửa hàng áo thun bỏ sỉ ở các khu vực như dọc đường Cao Thắng (tphcm), các khu chợ đầu mối bỏ sỉ như chợ An Đông, chợ tân Bình,.. Ngoài ra, chúng tôi xin được liệt kệ thêm một số địa chỉ chuyên cung cấp áo thun sỉ lẻ giá khá tốt sau:

  • Xưởng áo thun sỉ Atlan : Chuyên cung cấp số lượng lớn các mặt hàng áo thun nam nữ từ vải trơn đến có hoạt tiết theo yêu cầu khách hàng. Địa chỉ : 1152/7 Nguyễn Văn Quá, phường Tân Thới Hiệp, q12.
  • Xưởng áo thun Quang Hưng : Chuyên bán, bỏ sỉ các loại áo thun nam nữ, áo nhóm, áo đồng phục, áo trơn,..
  • Xưởng may Nam Long : Cung cấp sỉ lẻ nhiều loại áo thun từ đơn giản đến có thời trang, các loại áo khoác, áo sơ mi nam nữ,..với mức giá ưu đãi, mặt hàng đa dạng. Địa chỉ : 135 đường 61 – KP2 – P.Phước Long B – Q9 – TPHCM.

>> Xem thêm chiêu thức buôn bán quần áo giá sỉ sinh lời cho các chị em

Tường An