Kích thước ngói bitum phủ đá, tấm lợp phủ đá nhựa đường

Kích thước ngói bitum phủ đá, tấm lợp phủ đá nhựa đường

Ngói bitum phủ đá bền đẹp, trang trí và chống thấm cho mọi công trình xây dựng

Mái nhà là bộ phận quan trọng của ngôi nhà. Nó không chỉ bảo đảm chức năng che chắn ngôi nhà khỏi mưa bão, nắng gió, mà còn là nơi thể hiện khiếu thẩm mỹ và đẳng cấp, phong cách của chủ nhân ngôi nhà. Vì vậy, việc lựa chọn kiểu dáng mái, vật liệu làm mái và cách thi công mái nhà ngày càng được xem trọng.

Kích thước ngói bitum phủ đá, tấm lợp phủ đá nhựa đường

Ðứng trước sự ra đời nhanh chóng của nhiều vật liệu làm mái, kiểu nhà thiết kế có mái với nhiều phương vị đang thắng thế trở lại so với mái bằng - vốn có vẻ nặng nề, bị bê tông hóa. Ngói đúc bê tông thì quá nặng nề. Ngói truyền thống thì dễ bị vỡ, hệ đà kèo phức tạp, chi phí cao mà khả năng dột vẫn còn bỏ ngỏ. Trong khi đó, một số loại vật liệu như tôn cũng tạo hình như ngói và phủ đá lên để tạo sần sùi nhưng rất nóng và ồn khi trời mưa. Nhờ tiến bộ của khoa học kỹ thuật Ngói dán bitum phủ đá đã được ra đời với nhiều kiểu dáng, màu sắc cho kiến trúc, siêu bền, siêu nhẹ, không cần khung kèo, không gẫy, vỡ, không rêu mốc

Ngói bitum phủ đá bền đẹp, trang trí và chống thấm cho mọi công trình xây dựng

Sản phẩm ngói bitum có kết cấu rất nhẹ, bền đẹp được sử dụng để trang trí và chống thấm cho rất nhiều công trình xây dựng như tất cả các cơ sở hạ tầng nhà ở, biệt thự, văn phòng, nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, vv…

Kích thước tấm phủ đá bitum

Kích thước tấm phủ đá bitum

Kích thước tấm phủ đá bitim với chiều dài là 1m và chiều rộng là 333mm với kích thước khá nhỏ gọn và trọng lượng khá nhẹ, tấm lợp bitum giúp dễ vận chuyển khi thi công, giúp việc thi công nhanh hơn và với trọng lượng nhẹ thì cũng giúp giảm chi phí kết cấu mái nhà.

Kích thước tấm phủ đá bitum

Thông số kỹ thuật tấm bitum phủ đá

  • Kích thước 1 tấm: 333mm x 1000mm
  • Trọng lượng: 28kg/hộp
  • Đóng gói: 21 tấm/hộp
  • Xuất xứ: USA, Canada, Thổ Nhĩ Kỳ, indonexia
  • Bảo hành: 20 năm
  • Màu sắc: xanh, đỏ, xám

Hướng dẫn lắp đặt ngói sinh thái phủ đá

Địa chỉ mua ngói bitum phủ đá, tấm lợp phủ đá nhựa đường chất lượng, giá tốt?

Địa chỉ mua ngói bitum phủ đá, tấm lợp phủ đá nhựa đường chất lượng, giá tốt?

Công ty TNHH SX & TM Việt Pháp tự hào là một trong những đơn vị tiên phong chuyên cung cấp các sản phẩm về vật liệu lợp mái (Ngói bitum phủ đá & Tấm lợp sinh thái kháng hóa chất) Chúng tôi hiện đang là nhà cung cấp độc quyền tại Việt Nam của tập đoàn BTM. (Thổ nhĩ kỳ)

Đối tác Vật liệu lợp mái nhập khẩu MuaBanNhanh

  • Công ty TNHH SX & TM Việt Pháp
  • Địa chỉ: Tổ Dân Phố Phú Diễn, Phường Phú Diễn, Quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội
  • Hotline: 0974 088 998
  • Email: [email protected]