Khu công nghiệp Tân Uyên Bình Dương - Cơ hội việc làm đa dạng

Khu công nghiệp Tân Uyên Bình Dương - Cơ hội việc làm đa dạng

Có rất nhiều cơ hội việc làm cho bạn tại khu công nghiệp Tân Uyên Bình Dương. Cùng tìm  hiểu chi tiết qua những thông tin bổ ích được chia sẻ trong bài viết dưới đây nhé!

Đôi nét về các khu công nghiệp Tân Uyên Bình Dương

 Đôi nét về các khu công nghiệp Tân Uyên Bình Dương

Đôi nét về các khu công nghiệp Tân Uyên Bình Dương

Số lượng khu công nghiệp Bắc Tân Uyên Bình Dương hiện nay khá nhiều. Trong khi đó, huyện Tân Uyên lân cận lại có khá ít, nổi bật nhất chỉ có KCN Nam Tân Uyên Bình Dương.

KCN Nam Tân Uyên Bình Dương địa chỉ tại Ấp 4, xã Khánh Bình, huyện Tân Uyên, tỉnh Bình Dương. Dự án có quy mô cực lớn lên đến 331.9ha và được đầu tư bởi Công ty cổ phần Khu công nghiệp Nam Tân Uyên.

KCN này có tổng vốn đầu tư lên đến 245 tỷ đồng. Hiện nay tỷ lệ doanh nghiệp lấp đầy đạt 90,47%, điều này cho thấy nơi đây đang tập trung rất nhiều các công ty sản xuất khác nhau và tạo cơ hội việc làm hấp dẫn cho người lao động.

👉 Xem thêm: Danh sách các khu công nghiệp Thuận An Bình Dương cùng cơ hội việc làm

VIỆC LÀM CHUYÊN GIA TỔ CHỨC NHÂN SỰ

Những thuận lợi của khu công nghiệp Tân Uyên Bình Dương như thế nào?

Nguồn lực của KCN Nam Tân Uyên Bình Dương rất lớn và có nhiều thuận lợi để các doanh nghiệp phát triển, cùng như người lao động có công việc ổn định. Cụ thể nguồn lực như sau:

Vị trí địa lý thuận lợi

Những thuận lợi của khu công nghiệp Tân Uyên Bình Dương

Những thuận lợi của khu công nghiệp Tân Uyên Bình Dương

Với lợi thế nằm trên địa bàn xã Khánh Bình của huyện Tân Uyên, KCN này có thuận lợi về mặt địa lý và giao thông thuận tiện. Cụ thể:

  • Nằm trên trục đường giao thông đường tỉnh 747B và đường tỉnh 746 đi các thành phố lớn.
  • Cách cảng ICD Sóng Thần khoảng 18km.
  • Cách cảng Cát Lái khoảng 32km.
  • Cách sân bay Tân Sơn Nhất khoảng 34km.
  • Cách cảng sông Thạnh Phước khoảng 8km.
  • Cách ga hàng hóa Sóng Thần khoảng 19km.
  • Cách TP HCM khoảng 30km.
  • Cách trung tâm TP Bình Dương khoảng 8km.

Cơ sở hạ tầng – tiện ích tại khu công nghiệp

Tại khu công nghiệp Nam Tân Uyên Bình Dương có hệ thống cơ sở hạ tầng kỹ thuật được đầu tư xây dựng hiện đại. Giao thông nội khu được xây dựng 2 làn cực rộng và thoáng cho xe trọng tải lên di chuyển dễ dàng.

Hệ thống xử lý nước thải hoạt động với công suất đạt 8 nghìn m3/ngày đêm. Sử dụng nguồn điện với công suất nguồn đạt 2x64MVA và cung cấp nguồn nước với công suất 17 nghìn m3/ngày đêm. Đồng thời nơi đây còn có hệ thống internet và viễn thông nhanh, nhạy cho các doanh nghiệp sử dụng.

Ngoài ra, khu công nghiệp này cung cấp rất nhiều tiện ích hấp dẫn khác như: Nhà ở cho công nhân, ngân hàng, trung tâm thương mại,…

👉 Xem thêm: Làm việc tại khu công nghiệp Mapletree Bình Dương có thách thức và cơ hội gì?

Nguồn nhân lực cung cấp cho khu công nghiệp Nam Tân Uyên

Nguồn nhân lực cung cấp cho khu công nghiệp Nam Tân Uyên

Nguồn nhân lực cung cấp cho khu công nghiệp Nam Tân Uyên

Huyện Tân Uyên nói riêng và tỉnh Bình Dương nói chung có nguồn lao động dào dồi. Trên địa toàn tỉnh có hơn 20 trường trung cấp, cao đẳng và đại học. Đây chính là những cơ sở đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cho khu công nghiệp.

Theo thống kế năm 2020 thì tỷ lệ người lao động tại đây có đến hơn 80% đã qua đào tạo bài bản. Chính điều này mang đến nhân lực chất lượng, tạo hiệu quả công việc và đưa các doanh nghiệp phát triển vững mạnh hơn.

Khu công nghiệp Nam Tân Uyên Bình Dương tuyển dụng

Bạn muốn biết tại KCN Nam Tân Uyên Bình Dương hiện nay đang tuyển dụng lao động trong những ngành nghề? Các lĩnh vực được thu hút đầu tư rất đa dạng và phong phú. Cụ thể:

  • Nhóm ngành cơ khí: Sản xuất các dụng cụ, chi tiết, thiết bị, các ngành nghề luyện kim, sản xuất máy móc nông nghiệp và công nghiệp, sản xuất ô tô, xe gắn máy,…
  • Nhóm ngành chế biến lương thực, thực phẩm, nước giải khát:Chế biến rau – củ – quả, nông sản, các sản phẩm từ sữa, thực phẩm từ gia cầm – gia súc, hải sản, bánh kẹo,…
  • Nhóm ngành sản xuất vật liệu xây dựng: Sản xuất gạch ốp lát, bê tông, ống cống,…
  • Nhóm ngành công nghệ dược phẩm – mỹ phẩm: Sản xuất thuốc thú ý, mỹ phẩm, chế phẩm sinh học,..
  • Nhóm ngành dệt may: Sản xuất may mặc, giày da, các sản phẩm dệt may không nhuộm.
  • Nhóm ngành điện tử: Sản xuất linh kiện điện tử, cấu kiện kim loại,..

    Khu công nghiệp Nam Tân Uyên Bình Dương tuyển dụng

    Khu công nghiệp Nam Tân Uyên Bình Dương tuyển dụng

Ngoài ra còn rất nhiều lĩnh vực ngành nghề khác. Sự đa dạng các ngành thu hút đầu tư mang đến cơ hội việc làm cực hấp dẫn cho người lao động. Khu công nghiệp Tân Uyên Bình Dương cty Falcon và rất nhiều các doanh nghiệp khác không chỉ tuyển công nhân sản xuất mà còn tuyển rất nhiều vị trí văn phòng.

👉 Xem thêm: Tổng hợp các khu công nghiệp, cụm công nghiệp ở Đồng Nai

Bí quyết tìm việc làm tại các KCN Tân Uyên Bình Dương

Để tìm việc làm tại KCN Nam Tân Uyên Bình Dương các bạn có rất nhiều cách khác nhau. Bạn có thể sử dụng một trong những cách như:

  • Cách 1: Tìm việc qua giới thiệu của người quen, bạn bè, người thân đang làm việc tại khu công nghiệp này.
  • Cách 2: Tìm việc làm trong các hội nhóm trên các trang mạng xã hội.
  • Cách 3: Tìm việc làm trên các trang tuyển dụng trực tuyến uy tín. Có rất nhiều website cho bạn lựa chọn, chẳng hạn như Jobsgo.vn.

Bạn cũng có thể kết hợp cả 3 cách tìm việc này để nhanh chóng có được việc làm và nắm bắt những cơ hội hấp dẫn cho bản thân.

Bí quyết tìm việc làm tại các KCN Tân Uyên Bình Dương

Bí quyết tìm việc làm tại các KCN Tân Uyên Bình Dương

Như vậy, bài viết này đã cung cấp cho bạn những thông tin bổ ích về khu công nghiệp Tân Uyên Bình Dương. Hy vọng nó sẽ giúp bạn tìm việc làm dễ dàng hơn nhé!