Khu công nghiệp Tam Phước Đồng Nai: Tụ điểm vàng cho người lao động

Khu công nghiệp Tam Phước Đồng Nai: Tụ điểm vàng cho người lao động

Khu công nghiệp Tam Phước Đồng Nai thuộc vùng kinh tế trọng điểm phía Nam – được coi là một trong những điểm đến lý tưởng cho những ai đang loay hoay kiếm tìm công việc ổn định. Hãy cùng RaoXYZ khám phá kỹ hơn về khu công nghiệp, để thêm hiểu về nơi này nhé!

Khu công nghiệp Tam Phước thu hút đông đảo lực lượng lao động mỗi năm

Khu công nghiệp Tam Phước thu hút đông đảo lực lượng lao động mỗi năm

Tổng quan về khu công nghiệp Tam Phước Đồng Nai 

Khu công nghiệp Tam Phước được thành lập chính thức vào năm 2003 bởi Công ty Cổ phần Phát triển Khu công nghiệp Tín Nghĩa. Với hành trình phát triển lâu đời, Khu công nghiệp Tam phước lọt top 1 trong 5 khu công nghiệp nổi bật nhất tại thành phố Biên Hoà – Đồng Nai. Vị trí vàng của khu vực được khẳng định nhờ sự tiếp giáp 4 phía liền kề cứ điểm quan trọng.

  • Phía Bắc: giáp với khu dân cư hiện hữu – khu vực có dân cư sinh sống hàng ngày.
  • Phía Nam: giáp với khu dân cư và tái định cư Tam Phước – nơi cung cấp nguồn lao động dồi dào. 
  • Phía Đông: giáp khu dân cư đông đúc.
  • Phía Tây: giáp Quốc lộ 51 – trục đường giao thông thuận lợi di chuyển sang các tỉnh thành lân cận. 

Khu công nghiệp Tam Phước Đồng Nai với vị trí đắc địa trở thành cứ điểm thuận lợi cho quá trình di chuyển, sinh sống của người dân; đồng thời giúp cho quá trình trung chuyển nguyên liệu, sản xuất hàng hoá và tiếp cận thị trường tiêu thụ dễ dàng. Việc làm tại khu công nghiệp Tam Phước Đồng Nai càng thêm hấp dẫn người lao động.

👉 Xem thêm: Tổng hợp các khu công nghiệp, cụm công nghiệp ở Đồng Nai

Khu công nghiệp Tam Phước Đồng Nai: Điểm đến cho người lao động

Sở hữu một loạt các nhà xưởng với quy mô lớn cùng các dịch vụ tiện ích hiện đại bao quanh, khu công nghiệp Tam Phước hứa hẹn sẽ là vùng đất triển vọng cho hàng ngàn người lao động. 

VIỆC LÀM CHUYÊN GIA TỔ CHỨC NHÂN SỰ

Giao thông thuận tiện 

Quốc lộ 51 - Tuyến đường giao thông tiềm năng

Quốc lộ 51 – Tuyến đường giao thông tiềm năng

Mạng lưới giao thông là yếu tố đầu tiên để đánh giá mức độ triển vọng của một khu vực. Khu công nghiệp Tam Phước Đồng Nai được coi là khu vực triển vọng với hệ thống mạng lưới giao thông rộng lớn bao gồm đường ngoại khu, đường nội bộ, đường hàng không, đường sắt và đường thuỷ. 

Tại các tuyến đường lớn, ngay cả giờ cao điểm, hoạt động giao thông vẫn diễn ra ổn định, rất hiếm khi gặp phải tình trạng tắc đường. Hệ đường phụ nối liền các khu vực cũng vô cùng thuận tiện cho đi lại. Như vậy, với mạng lưới giao thông rộng khắp, người lao động tại khu công nghiệp Tam Phước Đồng Nai sẽ không lo phải tiêu tốn nhiều thời gian cho việc di chuyển tới nơi làm việc của mình.

Tiện ích đa dạng 

Tương xứng với giao thông hiện đại thì hệ thống tiện ích bao quanh khu công nghiệp cũng bao gồm đầy đủ các loại hình phục vụ nhu cầu cuộc sống của người dân quanh vùng nói chung và khu công nghiệp nói riêng. Các khu trung tâm dịch vụ, khu thể thao, giải trí được xây dựng dày đặc, đảm bảo tối đa tính tiện nghi cho dân cư.

👉 Xem thêm: Khu công nghiệp Nhơn Trạch Đồng Nai – Cơ hội việc làm mở rộng

Khu dân cư Tam Phước được đầu tư cơ sở hạ tầng hoàn thiện

Khu dân cư Tam Phước được đầu tư cơ sở hạ tầng hoàn thiện

Các nhà máy hiện đại

Nhắc đến khu công nghiệp Tam Phước Đồng Nai không thể không nhắc đến hệ thống nhà máy, phân xưởng với đa dạng ngành nghề, lĩnh vực. Nhà máy tại khu công nghiệp Tam Phước có quy mô rộng lớn bao gồm các nhà xưởng, nhà chế xuất, bãi kho,…. Hệ thống Camera, phòng cháy chữa cháy, hệ thống nước sạch cũng được đầu tư tối đa.

Cây xanh dày đặc bao phủ xung quanh các nhà máy tạo không gian trong lành, mát mẻ cho người lao động yên tâm làm việc. Đây cũng là một điểm cộng đáng chí ý của khu công nghiệp – luôn chú trọng đến môi trường.

Với tất cả những tiện ích kể trên cùng cơ sở hạ tầng hiện đại, đồng bộ, khu công nghiệp Tam Phước xứng đáng là điểm kinh tế tiềm năng, vùng đất hứa cho người lao động. 

Cơ hội việc làm tại KCN Tam phước Đồng Nai 

Vốn là tụ điểm tập trung nhiều nhà máy, xí nghiệp, công ty nên mỗi năm, KCN Tam phước Đồng Nai liên tục tuyển dụng lao động phổ thông với đủ các ngành nghề khác nhau bao gồm cả những người đã có kinh nghiệm và chưa có kinh nghiệm. 

Khu công nghiệp Tam Phước Đồng Nai tuyển dụng hàng ngàn lao động phổ thông

KCN Tam Phước Đồng Nai tuyển dụng hàng ngàn lao động phổ thông

Bạn hoàn toàn có thể tự tin nộp CV ứng tuyển vào vị trí mà bản thân cảm thấy phù hợp từ các công ty may mặc, công ty xuất nhập khẩu quốc tế, công ty bảo vệ hay công ty cơ khí,… Có vô vàn lựa chọn cho bạn với đủ các ngành nghề cùng chế độ lương thưởng vô cùng hấp dẫn. 

Bật mí thêm một điều đặc biệt, khi vào làm việc tại KCN Tam phước bạn sẽ được hỗ trợ chỗ ở tại công ty nếu gặp khó khăn, không có khả năng tìm được chỗ ở bên ngoài. 

👉 Xem thêm: Khu công nghiệp Tân Phú, Đồng Nai: Điều kiện làm việc và nhu cầu tuyển dụng

Bạn sẽ không quá khó khăn khi tìm kiếm thông tin việc làm ở KCN Tam phước Đồng Nai tại trang tuyển dụng RaoXYZ – nơi giúp bạn kết nối nhanh chóng với nhà tuyển dụng. Đây chắc chắn là một địa điểm hoàn hảo để tìm kiếm công việc ổn định, tái tạo cuộc sống mới. Cập nhật liên tục thông tin tuyển dụng của khu công nghiệp Tam Phước Đồng Nai tại trang thông tin tuyển dụng của RaoXYZ nhé!