Khu công nghiệp Hiệp Thạnh, Tây Ninh: Nơi những dự án tiềm năng được triển khai

Khu công nghiệp Hiệp Thạnh, Tây Ninh: Nơi những dự án tiềm năng được triển khai

Là một trong những dự án được Chính phủ cho phép thành lập hợp pháp tại mảnh đất Tây Ninh giàu tiềm năng, khu công nghiệp (KCN) Hiệp Thạnh Tây Ninh đã trở thành lựa chọn hàng đầu của các nhà đầu tư. Theo đó, sau một số vấn đề trong quy hoạch công nghiệp Hiệp Thạnh, Tây Ninh, dự án tiếp tục được triển khai và thu được những kết quả nhất định. Vậy còn điều gì đặc biệt xoay quanh khu công nghiệp này, hãy theo dõi bài viết dưới đây để có được câu trả lời nhé. 

Đôi nét về khu công nghiệp Hiệp Thạnh, Tây Ninh

Đôi nét về khu công nghiệp Hiệp Thạnh, Tây Ninh

Đôi nét về KCN Hiệp Thạnh, Tây Ninh

KCN Hiệp Thạnh, Tây Ninh là một trong những khu công nghiệp lớn được Chính Phủ cho phép thành lập tại địa bàn tỉnh Tây Ninh. Trên thực tế, khu công nghiệp này có diện tích lên đến 574 ha và tọa lạc tại một trong những khu vực giao thương thuận lợi bậc nhất Tây Ninh. Cụ thể, KCN Hiệp Thạnh, Tây Ninh ngụ tại ấp Đá Hàng, xã Hiệp Thạnh, huyện Gò Dầu. Phần lớn diện tích đất của khu công nghiệp đều nằm trong chỉ tiêu đất công nghiệp. Cùng với đó, vào thời điểm tháng 5/2010, khu công nghiệp Hiệp Thạnh cũ được Thủ tướng Chính phủ bổ sung vào quy hoạch các khu công nghiệp tỉnh Tây Ninh tại ấp Chánh, xã Hiệp Thạnh. 

👉 Xem thêm: Thông tin tổng quan về khu công nghiệp Trảng Bàng Tây Ninh

Ưu thế của khu công nghiệp Hiệp Thạnh, Tây Ninh

Được đánh giá cao ngay từ thời điểm bắt đầu có kế hoạch triển khai, KCN Hiệp Thạnh, Tây Ninh hoàn thành vượt xa so với mong đợi của các nhà đầu tư. Có thể điểm qua một số ưu thế của khu công nghiệp đất Tây Ninh như sau:

Vị trí thuận lợi

Khu công nghiệp Hiệp Thạnh, Gò Dầu, Tây Ninh được xây dựng và triển khai tại một trong những khu vực đắc địa bậc nhất của Tây Ninh với:

VIỆC LÀM CHUYÊN GIA TỔ CHỨC NHÂN SỰ
  • Cách Quốc lộ 22B chỉ khoảng 300m nên vô cùng thuận lợi cho quá trình di chuyển, giao thương hàng hóa.
  • Vị trí đến Trung tâm TP.HCM chỉ khoảng 70km giúp tiết kiệm thời gian di chuyển.
  • Quy hoạch gần các dự án sân bay, đường cao tốc, quốc lộ,… lớn giúp giải quyết bài toán về vận chuyển, nhập khẩu, xuất khẩu hàng hóa trong tương lai.

Quy hoạch thuận lợi

Ưu thế của khu công nghiệp Hiệp Thạnh, Tây Ninh

Ưu thế của KCN Hiệp Thạnh, Tây Ninh

Trên thực tế, có rất nhiều trường hợp các khu công nghiệp được dự kiến triển khai tại những vị trí đẹp nhưng mãi không thể triển khai bởi không giải quyết được vấn đề đền bù, giải phóng mặt bằng,… Tuy nhiên, KCN Hiệp Thạnh, Tây Ninh lại sở hữu lợi thế tuyệt vời khi toàn bộ đất xây dựng đều là đất công nên không phải đền bù hay giải phóng mặt bằng. Nhờ vậy, thời gian xây dựng nhanh hơn và thuận tiện hơn trong việc thu hút các nhà đầu tư lớn.

Phát triển đa dạng ngành nghề

KCN Hiệp Thạnh, Tây Ninh là khu công nghiệp hỗn hợp với đa dạng các ngành nghề khác nhau như:

  • Cơ khí, lắp ráp ô tô, xe máy.
  • Công nghiệp nhẹ và gia công xuất khẩu.
  • Chế biến lương thực, thực phẩm.
  • Khai thác nước sạch.
  • Khai thác, chế tạo vật liệu xây dựng.

👉 Xem thêm: Khu công nghiệp Phước Đông Tây Ninh – Nơi có nhiều cơ hội việc làm

Đạt tiêu chuẩn chất lượng sản xuất, chế tạo

Không chỉ tập trung phát triển đa dạng ngành nghề, KCN Hiệp Thạnh, Tây Ninh cũng rất chú trọng vào đầu tư cơ sở hạ tầng để đảm bảo an toàn cho công nhân nhà máy. Cụ thể:

KCN đạt tiêu chuẩn chất lượng sản xuất, chế tạo

KCN đạt tiêu chuẩn chất lượng sản xuất, chế tạo

  • Các nhà máy, phân xưởng được phân chia phù hợp với từng lĩnh vực khác nhau.
  • Các khu sản xuất đều có đầy đủ các tiện ích đi kèm đảm bảo thuận lợi cho công nhân trong quá trình làm việc và nghỉ ngơi.
  • Khu vực cấp nước sạch, trạm điện, phòng cháy chữa cháy,… đảm bảo tiêu chuẩn an toàn trong sản xuất, chế tạo.

Việc làm công nhân tại khu công nghiệp Hiệp Thạnh, Tây Ninh

Với lợi thế đa dạng ngành nghề sản xuất, chế tạo lại không ngừng mở rộng quy mô, bạn có thể dễ dàng tìm được những việc làm công nhân phù hợp tại KCN Hiệp Thạnh, Tây Ninh. Các đợt tuyển dụng tại đây diễn ra tuy không thường xuyên nhưng một khi có lại ở quy mô rất lớn. Đó có thể là mở rộng quy mô nhà máy, phát triển ngành nghề mới,… nên số lượng tuyển dụng công nhân chính thức là vô cùng nhiều. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể theo dõi thêm thông tin về những thời điểm tuyển dụng công nhân thời vụ để cải thiện thu nhập trong các đợt Lễ Tết. Tuy vậy, khối lượng công việc trong các thời điểm này tương đối nhiều nên nếu bạn đảm bảo sức khỏe thì mới tham gia. 

Để không bỏ lỡ các thông tin tuyển dụng việc làm công nhân nhà máy KCN Hiệp Thạnh, Tây Ninh, bạn có thể theo dõi tại các trang tuyển dụng với từ khóa “Việc làm công nhân nhà máy”.

👉 Xem thêm: [Cập nhật mới nhất 2021] Danh sách các khu công nghiệp Tây Ninh 

Việc làm công nhân tại khu công nghiệp Hiệp Thạnh, Tây Ninh

Việc làm công nhân tại KCN Hiệp Thạnh, Tây Ninh

Hy vọng các thông tin chia sẻ về khu công nghiệp Hiệp Thạnh, Tây Ninh trong bài viết có thể hữu ích với bạn. Nếu còn thắc mắc, hãy để lại câu hỏi ở phần bình luận để được giải đáp. Và đừng quên chia sẻ bài viết cũng như theo dõi chúng tôi để không bỏ lỡ các bài viết hấp dẫn tiếp theo.