Khu công nghiệp Hạp Lĩnh Bắc Ninh - nơi hội tụ nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn

Khu công nghiệp Hạp Lĩnh Bắc Ninh - nơi hội tụ nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn

Bắc Ninh là một trong những mảnh đất “màu mỡ” hội tụ nhiều khu công nghiệp (KCN), cụm công nghiệp phát triển. Một trong số đó phải kể đến là KCN Hạp Lĩnh. Để hiểu rõ hơn về KCN này, hãy cùng theo chân RaoXYZ tìm hiểu các bạn nhé.

Tổng quan về khu công nghiệp Hạp Lĩnh, Bắc Ninh

Tổng quan về khu công nghiệp Hạp Lĩnh, Bắc Ninh

Tổng quan về khu công nghiệp Hạp Lĩnh, Bắc Ninh

Hạp Lĩnh là một phường đang có điều kiện phát triển rất tốt tại Bắc Ninh. Nơi đây tập trung rất nhiều doanh nghiệp, KCN và hình thành nên cụm công nghiệp lớn, nổi bật trong đó là KCN Nam Sơn. Cụm công nghiệp Hạp Lĩnh, Bắc Ninh từ khi thành lập, hoạt động đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, đầu tư từ các doanh nghiệp lớn từ trong nước đến nước ngoài. Vậy điều gì đã giúp cụm công nghiệp này trở thành tâm điểm thu hút các doanh nghiệp?

  • Vị trí địa lý thuận lợi, nằm sát đường quốc lộ, thuận tiện đi đến thủ đô Hà Nội, sân bay nội bài, cảng Hải Phòng, cảng Cái Lân,…
  • Hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại, đầy đủ, đảm bảo cho các hoạt động sản xuất, chế tạo được tốt và hiệu quả nhất. Cụ thể như là hệ thống giao thông nội bộ, hệ thống cấp thoát nước, mạng lưới điện, các khu vực tiện ích dành cho nhân viên,…
  • Nguồn nhân lực tại KCN Hạp Lĩnh, Bắc Ninh dồi, dào, có chuyên môn tốt, đáp ứng được các yêu cầu công việc của nhiều doanh nghiệp.

 👉 Xem thêm: Khu công nghiệp Tiên Sơn Bắc Ninh – khám phá cơ hội việc làm hấp dẫn

Tại sao khu công nghiệp tại Hạp Lĩnh, Bắc Ninh thu hút người lao động?

Hiện nay, cụm công nghiệp Hạp Lĩnh, Bắc Ninh là nơi nhận được rất nhiều sự quan tâm, tìm kiếm không chỉ từ nhà đầu tư mà cả người lao động. Nhu cầu tìm kiếm việc làm tại đây ngày càng gia tăng mạnh mẽ bởi các lý do sau:

Đa dạng ngành nghề, lĩnh vực

Tại sao khu công nghiệp tại Hạp Lĩnh, Bắc Ninh thu hút người lao động?

Tại sao khu công nghiệp tại Hạp Lĩnh, Bắc Ninh thu hút người lao động?

Cụm công nghiệp Hạp Lĩnh, Bắc Ninh hội tụ rất nhiều doanh nghiệp hoạt động trong các lĩnh vực khác nhau. Do đó, tại đây cũng phát triển đa dạng các ngành nghề, tạo điều kiện cho người lao động có thể tìm kiếm được vị trí công việc phù hợp. Các lĩnh vực đó bao gồm:

VIỆC LÀM CHUYÊN GIA TỔ CHỨC NHÂN SỰ
  • Chế biến nông sản thực phẩm
  • Công nghiệp nhẹ
  • Công nghiệp sản xuất hàng tiêu dùng cao cấp
  • Công nghiệp sản xuất vật liệu xây dựng
  • Các ngành nghề kỹ thuật
  • ….

Nhu cầu tuyển dụng lớn

Một điểm đặc biệt tại cụm công nghiệp Hạp Lĩnh, Bắc Ninh đó là các doanh nghiệp có nhu cầu tuyển dụng rất lớn. Từ các vị trí chuyên môn cao, kỹ sư, chuyên gia đến công nhân đều được chiêu mộ với số lượng khủng hàng năm (khoảng 1000 nhân sự).

Theo số liệu thống kê từ công cụ tìm kiếm Google, có đến 11.200.000 kết quả cho từ khóa “khu công nghiệp Hạp Lĩnh, Bắc Ninh tuyển dụng”. Con số này cho thấy sự thiếu hụt nhân lực ở đây khá trầm trọng và cần bổ sung nhanh chóng.

Đây chính là cơ hội việc làm lớn dành cho mọi đối tượng lao động từ người có chuyên môn tốt đến những người lao động phổ thông, không có kinh nghiệm.

 👉 Xem thêm: Khu công nghiệp Yên Phong Bắc Ninh tuyển dụng mới nhất 2021

Chế độ đãi ngộ nhân sự tốt

Chế độ đãi ngộ nhân sự tốt

Chế độ đãi ngộ nhân sự tốt

Để có thể thu hút và tuyển dụng được đội ngũ nhân sự đông đảo, đáp ứng cho khối lượng công việc lớn, các doanh nghiệp tại cụm công nghiệp Hạp Lĩnh, Bắc Ninh đã và đang đưa ra chính sách đãi ngộ dành cho nhân viên khá tốt. Đây chính là một trong những điểm thu hút được nhiều người ứng tuyển vào làm việc. Cụ thể, các chế độ đó bao gồm như sau:

  • Mức lương tốt hơn so với thị trường: Thông thường, mức lương khi làm tại các KCN sẽ dao động từ 5 – 20 triệu đồng/tháng tùy vào từng vị trí, trình độ của mỗi người. Tuy nhiên, khi làm việc tại đây, người lao động sẽ được hưởng mức lương nhỉnh hơn một chút, khoảng từ 6 – 25 triệu đồng/tháng theo từng vị trí.
  • Chế độ thưởng nóng, thưởng hiệu quả công việc, ngày lễ, Tết, lương tháng 13,… đầy đủ theo quy định của nhà nước.
  • Nhân viên thường xuyên được tham gia các chương trình training đào tạo chuyên môn để nâng cao trình độ, kỹ năng.
  • Chính sách về đời sống văn hóa, tinh thần dành cho nhân viên tốt.
  • Nhiều doanh nghiệp hỗ trợ nhà trọ cho công nhân ở xa đến làm việc, giúp họ giảm bớt gánh nặng vật chất.

 👉 Xem thêm: Môi trường làm việc khu công nghiệp có tốt không?

Một số công ty tại khu công nghiệp tại Hạp Lĩnh, Bắc Ninh tuyển dụng nhiều

Một số công ty tại khu công nghiệp tại Hạp Lĩnh, Bắc Ninh tuyển dụng nhiều

Một số công ty tại khu công nghiệp tại Hạp Lĩnh, Bắc Ninh tuyển dụng nhiều

Hiện nay, cụm công nghiệp Hạp Lĩnh, Bắc Ninh đang ngày càng đẩy mạnh phát triển, số lượng công ty cũng gia tăng. Một số đơn vị có nhu cầu tuyển dụng nhiều và thường xuyên nhất phải kể đến như:

  • Công Ty Tnhh Jigelec Precision System tuyển dụng kỹ sư cơ khí, kỹ sư kỹ thuật cơ khí, nhân viên kế toán, phiên dịch tiếng Trung,…
  • Công Ty Tnhh Jhcos Vina tuyển dụng các vị trí nhân viên quản lý chất lượng, nhân viên kho, hành chính – văn phòng, quản lý kỹ thuật,…
  • Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Điện Tử Thành Long tuyển dụng kế toán thanh toán, kỹ sư cơ điện, nhân viên thu mua hàng, phiên dịch,…
  • Công Ty Tnhh Thực Giai thường xuyên tuyển các vị trí như hành chính – nhân sự, công nhân, kỹ sư,…

Với những thông tin trên đây, RaoXYZ hy vọng rằng bạn đọc đã nắm rõ các vấn đề liên quan đến tuyển dụng việc làm khu công nghiệp Hạp Lĩnh Bắc Ninh. Chúc các bạn nhanh chóng tìm được vị trí công việc phù hợp nhất tại KCN này nhé.