Không tốn một xu mà vẫn trị dứt bệnh viêm loét dạ dày chỉ sau 3 tuần với loại hạt quen thuộc

Không tốn một xu mà vẫn trị dứt bệnh viêm loét dạ dày chỉ sau 3 tuần với loại hạt quen thuộc

Em vốn là người ăn uống khá điều độ và hầu như không bỏ qua bắt cứ bữa ăn nào trong ngày, nhất là bữa sáng. Vì vậy hệ tiêu hóa cũng nhưng dạ dày của em điều rất tốt.

Thế nhưng, mấy tháng trước đây em bắt đầu đi làm xa nhà, phải mất nhiều giờ cho việc đi về. Những hôm thức khuya sáng dậy trễ là em phải bỏ bữa sáng hoặc ăn uống khá vội vã, gấp gáp.

Từ dưng em cũng hình thành thói quen ăn nhanh, uống vội, vừa ăn vừa làm việc… chỉ sau 2 tháng ăn uống sai cách như vậy em đã dính luôn với căn bệnh viêm dạ dày (hay còn gọi là bệnh đau bao tử). Lúc đói cũng đau, ăn no cũng đau và bệnh đang có chiều hướng chuyển sang viêm loét dạ dày.

Nhưng vốn không thích uống thuốc Tây nên em tự lên mạng tìm hiểu những bài thuốc dân gian trị bệnh này. Trên internet có rất nhiều bài thuốc có nguyên liệu và cách chế biến khác nhau, nhưng không có công dụng mấy. Có những bài thuốc hay thì nguyên liệu khó tìm, quá trình điều chế phức tạp…

Nhưng rồi em đã tìm được cho mình một bài thuốc đơn giản, dễ làm em có thể mang theo dùng khi đi làm hay đi ra ngoài mà nguyên liệu cũng khá đơn giản là hạt sầu riêng.