Không gian sống cao cấp tại Sophia Tower - The Sea Class

Không gian sống cao cấp tại Sophia Tower - The Sea Class

Bà Rịa - Vũng TàuSophia Tower là dự án tháp căn hộ thuộc Charm Resort Hồ Tràm, sở hữu hệ tiện ích cao cấp, đáp ứng nhu cầu khách thượng lưu.

Sophia Tower là tháp căn hộ đầu tiên trong số 6 tòa tháp The Sea Class (thuộc dòng sản phẩm Luxury Beach Second Home) được Charm Group giới thiệu ra thị trường.

Đại diện Charm Group cho biết, các dòng sản phẩm second homes tại The Sea Class - Charm Resort Hồ Tràm quy hoạch với đa dạng loại hình, theo nhiều phong cách. 6 tòa tháp tại đây có đường nét kiến trúc mạnh mẽ, lối thiết kế thông minh, kiến tạo dựa tên cảm hứng từ câu chuyện thần thoại Hy Lạp về nữ thần Sophia.

SOPHIA - THE SEA CLASS: MANG RESORT VỀ NHÀ CHO GIỚI THƯỢNG LƯU - page 2

6 tòa tháp The Sea Class tại Charm Resort Hồ Tràm. Ảnh phối cảnh: Charm Group

Trong khi đó, điểm nhấn của Sophia Tower là được thiết kế theo hình cánh buồm với kỳ vọng kiến tạo biểu tượng du lịch nghỉ dưỡng mới trên cung đường biển Hồ Tràm - Bình Châu. Dự án vận hành bởi Tokyu PM Việt Nam - đơn vị quản lý bất động sản đến từ Nhật Bản, hứa hẹn kiến tạo nên dòng sản phẩm second home đáng sống.

Nội thất bên trong căn hộ được nhập khẩu từ các thương hiệu danh tiếng như Malloca, Hafele... kết hợp vật liệu thuần tự nhiên như gỗ, mây. Điều này vừa mang đến không gian sống đầy tiện nghi, phát huy tối đa công năng sản phẩm nhưng vẫn gần gũi, gắn kết gia đình đa thế hệ.

Dự án được quy hoạch đảm bảo tận dụng tối đa tầm nhìn hướng biển. Từ ban công mỗi căn hộ Sophia Tower, gia chủ có thể dễ dàng tận hưởng những làn gió mát lành, tiếng sóng vỗ rì rào cùng màu trời thơ mộng.

SOPHIA - THE SEA CLASS: MANG RESORT VỀ NHÀ CHO GIỚI THƯỢNG LƯU - page 2 - 1

Hồ bơi thuộc căn hộ Sophia Tower - The Sea Class. Ảnh phối cảnh: Charm Group

Dưới chân tòa tháp là hệ thống suối khoáng nóng Mineral & Mud Bath, Spring Park và hồ bơi nước mặn liền kề. Kết hợp với gần 30 tiện ích cao cấp bao quanh The Sea Class, mang đến du khách không gian nghỉ dưỡng hiện đại.

Thiết kế mái vòm góp phần tạo nên đường cong mềm mại cho tòa tháp. Theo đó, tại các tầng 5, 10, 14 của Sophia Tower được bố trí không gian dành cho sân vườn và hồ bơi, giúp gia chủ tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng trọn vẹn. Trên tầng mái tòa tháp, hệ thống sky pool, sky bar phong cách sang trọng dành riêng cho cư dân mang đến những bữa tiệc trên không độc đáo.

SOPHIA - THE SEA CLASS: MANG RESORT VỀ NHÀ CHO GIỚI THƯỢNG LƯU - page 2 - 2

Hệ thống suối khoáng nóng Mineral Pool & Mud Bath dưới chân tòa tháp Sophia. Ảnh phối cảnh: Charm Group

Toàn dự án The Sea Class cũng được chú trọng phát triển hệ tiện ích đêm phục vụ du khách. Hệ thống quảng trường biển, sân khấu nhạc nước ứng dụng công nghệ âm thanh, ánh sáng đa sắc màu mang đến không gian giải trí đêm ấn tượng tại Hồ Tràm.

Đại diện Charm Group kỳ vọng, sự ra đời của Sophia Tower - The Sea Class Charm Resort Hồ Tràm góp phần mang đến không gian nghỉ dưỡng tiện nghi, cao cấp trong khu vực.

Hồ Tràm sở hữu lợi thế thiên nhiên với bãi biển hoang sơ, rừng nguyên sinh Bình Châu - Phước Bửu tạo nên điều kiện khí hậu dễ chịu, môi trường trong lành. Nơi đây có vị trí thuận lợi kết nối với TP HCM bởi tuyến cao tốc TP HCM - Long Thành - Dầu Giây. Các yếu tố này góp phần thu hút du khách có nhu cầu nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe nhất là vào dịp lễ và cuối tuần.

An Hy