Không còn nỗi khổ môi bong tróc nhờ 8 loại mặt nạ siêu dưỡng

Không còn nỗi khổ môi bong tróc nhờ 8 loại mặt nạ siêu dưỡng

Không còn nỗi khổ môi bong tróc nhờ 8 loại mặt nạ siêu dưỡng

Không còn nỗi khổ môi bong tróc nhờ 8 loại mặt nạ siêu dưỡng. Nguồn ảnh: Thương hiệu

Priyanka Chopra's All-Natural, DIY Skin Secrets

Ánh nắng gay gắt và điều hòa nhiệt độ là nguyên nhân khiến đôi môi bị tổn thương vào mùa hè. Ngoài son dưỡng, bạn cần đắp mặt nạ để chăm sóc môi sâu hơn.

Nhiều người nghĩ rằng mùa hè không lạnh như mùa đông nên việc dưỡng môi có thể chuyển sang thứ yếu. Thực tế không phải như vậy. Nhiệt độ cao của mùa hè dễ làm môi bị tổn thương và lão hóa hơn bất kỳ thời điểm nào khác trong năm.

Chưa kể chúng ta thường bật điều hòa khiến môi càng thêm nứt nẻ. Khi bạn bôi một lớp son dưỡng dày đặc mà môi vẫn bong tróc, đã đến lúc bạn cần đắp mặt nạ siêu cấp ẩm và dưỡng chất. 

Dưới đây là 8 loại mặt nạ môi tốt nhất để đắp qua đêm.

Lip Sleeping Mask Laneige

Laneige Lip Sleeping Mask với chiết xuất từ các loại trái cây tươi giàu vitamin như là cà chua, cherry, dâu…có tác dụng cung cấp nước và vitamin cho môi. Công nghệ Moisture Wrap ™chứa các liên kết hyaluronic giúp độ ẩm lưu lại lâu hơn và hấp thụ tối ưu trên môi. Các nàng tha hồ sử dụng son mà không lo môi bị khô ráp hay tối màu. Giá: $20 (463,568 VNĐ).

Lip Sleeping Mask Laneige

Lip Sleeping Mask Laneige. Nguồn ảnh: saostar

Werkacita Beauty Balm

Nếu hàng ngày bạn phải đứng dưới ánh nắng mặt trời quá nhiều, Werkacita Beauty Balm là lựa chọn tốt nhất cho đôi môi của bạn. Loại mặt nạ này có vitamin E, A, bạc hà, dầu xoài giúp đẩy nhanh quá trình chữa lành và làm dịu kích ứng trên môi. Giá: $18 (417,211 VNĐ).

Werkacita Beauty Balm

Werkacita Beauty Balm. Nguồn ảnh: saostar

The Kissu Lip Mask

Loại mặt nạ này có kết cấu dạng thạch không dính, đủ nhẹ để dùng vào ban ngày, nhưng lại thừa chất dinh dưỡng từ chiết xuất đào và dầu hoa trà (giàu omega và axit béo). Bạn chỉ cần mua một hũ là đủ dùng cho suốt mùa hè. Giá: $28 (648,995 VNĐ).

The Kissu Lip Mask

The Kissu Lip Mask. Nguồn ảnh: saostar

Lip Mask Henné

Lip Mask Henné là loại mặt nạ hữu cơ rất nổi tiếng. Nó có mùi thơm trái cây của cam quýt tươi và thành phần chỉ có các loại dầu tự nhiên như hoa hồng, bơ, lựu, jojoba. Giá: $37 (857,601 VNĐ).

Lip Mask Henné

Lip Mask Henné. Nguồn ảnh: saostar

24 Flash Patch Lip Gels

Nếu bạn không có nhiều thời gian, miếng gel làm mát này sẽ chỉ tiêu tốn 5 phút. Bạn chỉ cần đắp một miếng lên môi, peptide collagen, chiết xuất trà xanh và niacinamide sẽ tự thẩm thấu nuôi dưỡng môi từ sâu bên trong. Giá: $50 (1,158,920 VNĐ).

24 Flash Patch Lip Gels

24 Flash Patch Lip Gels. Nguồn ảnh: saostar

Overnight Intensive Lip Treatment

Đây là một dòng sản phẩm drugstore giá rẻ nhưng chất lượng thì cực khổng lồ. Bạn hãy bôi một lớp dày qua đêm, các thành phần tự nhiên giàu ceramides sẽ chăm sóc cẩn thận cho làn môi của bạn. Giá: $8,99 (208,374 VNĐ).

Overnight Intensive Lip Treatment

Overnight Intensive Lip Treatment. Nguồn ảnh: saostar

Overnight Conditioning & Repairing Lip Mask

Bạn hãy thoa một lớp dày axit hyaluronic và dầu hạt jojoba này vào ban đêm để loại bỏ vết bong tróc rồi tận hưởng làn môi căng mọng vào sáng hôm sau. Giá: $20 (463,568 VNĐ).

Overnight Conditioning & Repairing Lip Mask

Overnight Conditioning & Repairing Lip Mask. Nguồn ảnh: saostar

Beauty Petal Pout Lip Mask

Beauty Petal Pout Lip Mask trông giống như một thỏi son, nhưng thành phần của nó thì giàu dưỡng chất (xoài và bơ ca cao) như một loại mặt nạ. Thoa một lớp mỏng lên môi vào ban ngày, làn môi của bạn sẽ bớt sạm và có màu sắc tươi tắn.

 Thiết kế tiện dụng của  Beauty Petal Pout Lip Mask còn thích hợp cho bạn mang trong túi xách mỗi ngày. Giá: $9,99 (231,552 VNĐ).

Beauty Petal Pout Lip Mask

Beauty Petal Pout Lip Mask. Nguồn ảnh: saostar

Theo: saostar.vn