KHÔNG CÓ VIỆC LÀM, LÀM SAO CÓ TẾT? -

KHÔNG CÓ VIỆC LÀM, LÀM SAO CÓ TẾT? -

“Đối với tôi, Tết là sự đoàn viên, là cảnh cả gia đình quây quần bên nhau. Nhưng mà… năm nay tôi không về quê, chắc là không có Tết rồi.” – Bạn Tuấn chia sẻ.

Dự án cộng đồng “Để không ai bị mất đi cơ hội” đã phát sóng tập 12 trên kênh HTV9 và trên fanpage chính thức của RaoXYZ về hành trình tìm việc đầy gian nan của bạn Lương Sang Tuấn trong thời điểm dịch bệnh và Tết Nguyên Đán cũng đang cận kề. Tết này, không việc làm đồng nghĩa không có thu nhập, những người con xa xứ mưu sinh sẽ không có khả năng về quê đón Tết cùng gia đình.

Chương trình “Để không ai mất đi cơ hội” sẽ giúp đỡ bạn Tuấn tìm được việc thành công như thế nào để đón một cái Tết đoàn viên, ấm áp? Cùng đón xem ở video dưới đây nhé.

Nếu bạn đang tìm việc, hoặc biết ai có nhu cầu tìm việc, hãy truy cập chuyên mục Việc Làm trên website & ứng dụng RaoXYZ để dễ ứng tuyển, dễ có việc. Hơn 35.000 cơ hội việc làm Lao động phổ thông đang được các doanh nghiệp đăng tuyển trên RaoXYZ chờ bạn.

Nếu bạn có biết những hoàn cảnh khó khăn nào đang cần chương trình hỗ trợ, hãy gửi thông tin  về email [email protected].