Khám phá những sự thật thú vị từ nhà cung cấp Dịch vụ Phát triển Thị trường hàng đầu: DKSH Vietnam

Khám phá những sự thật thú vị từ nhà cung cấp Dịch vụ Phát triển Thị trường hàng đầu: DKSH Vietnam

DKSH là nhà cung cấp Dịch vụ Phát triển Thị trường hàng đầu giúp cho các công ty muốn phát triển kinh doanh tại Việt Nam. Bằng mạng lưới toàn cầu rộng khắp và khả năng chuyên môn, DKSH giúp cho các công ty phát triển kinh doanh tại các thị trường mới và hiện hữu.

Lịch sử phát triển lâu dài

Là một trong những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam, mạng lưới bao gồm 18 địa điểm kinh doanh, gồm có văn phòng, trung tâm phân phối và trạm trung chuyển, trên toàn quốc và 4.700 nhân viên biến DKSH thành một công ty quốc tế “địa phương”. DKSH cam kết xây dựng quan hệ kinh doanh lâu dài tại Việt nam. Công ty liên tục mang các tiêu chuẩn quốc tế đến cho các ngành công nghiệp tại Việt Nam, đồng thời đóng góp vào sự phát triển cộng đồng địa phương.

DKSH Việt Nam cung cấp một chuỗi các Dịch vụ Phát triển Thị trường cho các đối tác kinh doanh theo từng lĩnh vực riêng biệt bao gồm:

  • Ngành Hàng tiêu dùng
  • Ngành Chăm sóc sức khỏe
  • Ngành Hóa chất
  • Ngành Kỹ thuật công nghệ

Tiền thân của DKSH Việt Nam được thành lập vào năm 1890 khi các hoạt động kinh doanh bắt đầu tại Sài Gòn và Hải Phòng. Trong vòng 60 năm sau đó, công ty đã hoạt động trong lĩnh vực nhập khẩu các sản phẩn tiêu dùng và chăm sóc sức khỏe, đồng thời đại diện cho các hãng tàu và công ty bảo hiểm. Chúng tôi sau đó đã ngưng hoạt động kinh doanh tại miền Bắc vào năm 1954 và miền Nam vào năm 1955.

DKSH thâm nhập vào thị trường Việt Nam lần nữa vào năm 1991, tức là khoảng gần 100 năm sau lần đầu tiên. Được thu hút bởi chính sách mở cửa của chính phủ vào đầu thập niên 90, chúng tôi đã xin giấy phát hoạt động cho công ty TNHH Diethelm Việt Nam có vốn đầu tư hoàn toàn của nước người, chuyên cung cấp các dịch vụ bán hàng, tiếp thị và kho vận vào năm 1999.

Vào năm 2009, chúng tôi chính thức đổi tên thành Công ty TNHH DKSH Việt Nam theo xu hướng của Tập đoàn để tạo nên một thương hiệu DKSH toàn cầu tại 35 thị trường.

 

DKSH Vietnam

 

Những giải thưởng đắt giá

Năm 2019, DKSH Việt Nam đạt 4.700 nhân viên, trở thành công ty Thụy Sĩ lớn nhất Việt Nam, và nằm trong Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam. DKSH Việt Nam cũng được vinh danh với hạng mục “Industry Champion of the Year” tại lễ trao giải ACES Awards 2018 vì sở hữu lợi thế cạnh tranh riêng biệt, thiết lập thành công xu hướng phát triển của ngành và áp dụng các phương pháp thực tiễn mang lại hiệu quả cao trong kinh doanh. DKSH luôn định hướng đường lối phát triển với nỗ lực không ngừng trong quá trình hỗ trợ các công ty phát triển kinh doanh tại các thị trường mới và hiện hữu.

 

 Mục tiêu phát triển dài hạn

Là nhà cung cấp Dịch vụ Phát triển Thị trường hàng đầu với trọng điểm tại khu vực Châu Á, yếu tố con người là tài sản lớn nhất của DKSH Việt Nam. Chính sự cống hiến, nỗ lực và đam mê của những nhân viên hết sức tận tụy này đã mang đến nhiều thành công  trong suốt lịch sử phát triển của công ty. Sức mạnh của DKSH đến từ sự đa dạng tuyệt vời của các ngành hàng mà công ty đang cung cấp, đối tác, khách hàng, dịch vụ, sản phẩm và chính nhờ vào nguồn lực nhân sự tài năng đến từ khắp nơi trên thế giới. DKSH Việt Nam cam kết mang đến cho bạn điều kiện tốt nhất để phát triển và phát huy tối đa năng lực bản thân đi cùng giá trị cam kết của nhà tuyển dụng từ DKSH “Drive growth. Be the difference. Đồng hành cùng công ty, bạn có thể: • Tận hưởng một môi trường lý tưởng cho học tập và phát triển.• Làm chủ sự nghiệp và có trách nhiệm trong công việc .• Tạo tác động tích cực tới cuộc sống cộng đồng

Nhờ vào sự đa dạng về các dịch vụ, ngành hàng, khách hàng, sản phẩm, khu vực và nhân viên của DKSH, bạn có thể tận hưởng cả một quá trình học tập và phát triển bền vững và lâu ngày trong công việc tại DKSH, điều này có thể thúc đẩy sự phát triển cá nhân và sự nghiệp của bạn.

DKSH cung cấp một môi trường phát triển năng động với văn hóa đặc trưng để bạn có thể “tạo nên cơ hội của chính mình” bằng cách đảm nhận trách nhiệm trong kinh doanh và làm chủ sự nghiệp của chính mình, nắm bắt cơ hội phát triển vừa đến.

 

DKSH Vietnam

 

Bằng cách giúp DKSH và các doanh nghiệp khác cùng phát triển và mang những sản phẩm, giải pháp và chuyên môn của mình đến với thị trường, bạn sẽ trải nghiệm sự phát triển cá nhân và cảm nhận sự hài lòng khi thấy công việc của mình có tác động tích cực đến cuộc sống của người khác.

 

Những câu chuyện thân tình bên bàn giấy

Chia sẻ từ những nhân viên lâu năm

Anh Phạm Quốc Thái hiện giữ vai trò quản lý Trung tâm phân phối kho vận, Ngành Chăm sóc sức khỏe. Anh là một trong những thành viên gắn bó lâu nhất cùng DKSH Việt Nam với trên 12 năm công tác nơi đây. Phụ trách lĩnh vực Quản lý kho vận, Ngành Chăm sóc sức khỏe, với anh, một công việc ý nghĩa không chỉ mang đến giá trị về mặt kinh tế mà còn phải tạo ra những tác động tích cực cho xã hội.

 

DKSH Vietnam

 

Phân phối và kho vận là một trong những lĩnh vực thuộc chuỗi Dịch vụ Phát triển Thị trường mà DKSH cung cấp. Sản phẩm từ tất cả các ngành hàng, đặc biệt là Ngành Chăm sóc sức khỏe, đều phải được lưu trữ và vận chuyển trong điều kiện tiêu chuẩn tốt nhất trước khi được phân phối đến các đối tác, khách hàng. Tại trung tâm phân phối, anh Thái điều phối quy trình làm việc hàng ngày nhằm đảm bảo các sản phẩm duy trì trong điều kiện tiêu chuẩn tốt nhất trước khi được chuyển sang quy trình vận chuyển.

Chia sẻ về lý do gắn bó với DKSH Việt Nam trong suốt khoảng thời gian vừa qua, anh cho biết: “Được làm việc trong môi trường thân thiện với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, trên hết tôi hiểu rõ và thấy được những giá trị mà mình mang lại trong quy trình luân chuyển hàng hóa, từ việc lưu trữ, vận chuyển và phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe trong điều kiện tốt nhất đến các đối tác và khách hàng là điều tôi tâm đắc nhất tại DKSH Việt Nam. Tôi rất vui khi công việc hàng ngày của mình có thể giúp cải thiện đời sống thể chất của nhiều người.”

Mọi thành viên DKSH luôn thấu hiểu rằng: những thay đổi tích cực cho xã hội đến từ những đóng góp cá nhân. DKSH nỗ lực trong quá trình hỗ trợ các doanh nghiệp đưa sản phẩm, dịch vụ và giải pháp ra ngoài thị trường một cách hiệu quả, từ đó hình thành những tác động to lớn giúp nâng cao chất lượng cuộc sống hàng triệu con người.

 

Cho đến những “lính mới”

Trần Huỳnh Thảo Trang là một thành viên trẻ của Ngành Hàng tiêu dùng, DKSH Việt Nam. Trang xuất sắc là một trong những ứng viên ưu tú được lựa chọn từ chương trình Quản tri viên tâp sự. Bắt đầu một hành trình mới với DKSH Việt Nam từ năm 2018, đến nay Trang đã và đang làm việc với nhiều vị trí khác nhau tại Ngành Hàng tiêu dùng –Consumer Goods. Tiêu biểu có thể kể đến, Trang phụ trách nhiều vai trò tại các bộ phận Client Management (CM), Customer Account Management (CAM) và E-Commerce. Với một sinh viên vừa tốt nghiệp như Trang, cơ hội được được trải nghiệm trong một môi trường chuyên nghiệp như DKSH Việt Nam đã giúp bạn cải thiện rất nhiều kỹ năng cũng như tích lũy thêm những kinh nghiệm thực tế trong công việc.

Kỹ năng giao tiếp nơi công sở, đặc biệt trong những môi trường làm việc mở với nền văn hóa đa dạng, là một trong những khó khăn mà các nhân viên trẻ thường gặp phải. Việc phụ trách nhiều vị trí tại DKSH Việt Nam đòi hỏi Trang phải tiếp xúc và gặp gỡ các đồng nghiệp tại các phòng ban khác nhau. Trang xem đây vừa là cơ hội cũng vừa là thử thách mới đối với mình. Bạn phải làm quen với nhịp độ công việc và văn hóa giao tiếp tại bộ phận mà mình phụ trách. Nhưng từ đây, Trang cũng học hỏi và tích lũy thêm được nhiều kinh nghiệm quý báu chính từ các đồng nghiệp xung quanh. Trang hiểu rằng: kỹ năng quản lý công việc hàng ngày giúp hoàn thành hiệu quả nhiệm vụ được giao với kết quả tốt nhất. Việc quan trọng và thứ yếu nên được phân bổ thời gian hợp lý nhằm đảm bảo năng suất tốt nhất – đây là bài học quan trọng mà Trang có được khi trải qua nhiều vai trò khác nhau tại DKSH. Ngoài ra, những kỹ năng chuyên ngành về kinh tế, tài chính cũng được nâng cao khi trực tiếp làm việc với các tình huống thực tế, điều mà bạn khó cảm nhận được khi vẫn còn là sinh viên.  Tại DKSH Việt Nam, Trang là minh chứng tiêu biểu cho giá trị “Enjoy a world of learning and development.” Là nhà cung cấp Dịch vụ Phát triển Thị trường hàng đầu, DKSH Việt Nam là môi trường học tập và phát triển lý tưởng cho các tài năng trẻ nhờ vào môi trường làm việc chuyên nghiệp, hệ thống sản phẩm, dịch vụ và đối tác, khách hàng đa dạng cũng như văn hóa doanh nghiệp hiện đại.

 

— Theo HR Insider —