Kem chống nắng Sunplay an toàn và hiệu quả cho bà bầu

Kem chống nắng Sunplay an toàn và hiệu quả cho bà bầu

Bạn đang tìm kiếm một loại chống nắng phù hợp cho phụ nữ mang thai? Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn dòng kem chống nắng Sunplay cực kì an toàn cho bà bầu.

Phụ nữ ai cũng có nhu cầu làm đẹp, chăm chút cho bản thân. Nhưng khi đã mang trong mình hình hài bé nhỏ, người phụ nữ thường hạn chế sử dụng các sản phẩm dưỡng da để bảo vệ an toàn cho cả mẹ và bé.

Tuy nhiên, ít ai biết được rằng, trong giai đoạn mang thai da của người phụ nữ sẽ trở nên nhạy cảm vô cùng do tiết tố trong cơ thể thay đổi. Vậy nên, khi mang thai người phụ nữ cần tránh sử dụng mỹ phẩm nhưng vẫn nên chống nắng thật đầy đủ để bảo vệ làn da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời. Vậy kem chống nắng Sunplay có những yếu tố gì phù hợp cho da của người phụ nữ mang thai?

Đôi nét về kem chống nắng Sunplay:

Kem chống nắng Sunplay là một trong những thương hiệu thuộc quyền quản lý của tập đoàn Rohto, đây là tập đoàn đến từ Nhật Bản với các dòng sản phẩm được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam trong nhiều năm qua.

Kem chống nắng đến từ thương hiệu Sunplay có mẫu mã đa dạng, chất lượng tốt phù hợp với mọi lứa tuổi nhưng giá thành lại vô cùng rẻ nên rất được lòng người tiêu dùng. Các chị em phụ nữ mang thai còn đang gặp khó khăn trong việc chọn lựa loại kem chống nắng phù hợp thì Kem chống nắng Sunplay là một gợi ý hoàn hảo bởi các đặc tính sau:

Thành phần:

Các thành phần trong kem chống nắng Sunplay đa phần là Vitamin B5, C và E không gây kích ứng da, phù hợp cho da nhạy cảm.

Trong quá trình mang thai, các mẹ bầu nên tránh sử dụng các loại kem chống nắng có các thành phần như:  Mineral Oil, Paraben, Alcohol,..vì đây là những thành phần gây kích ứng, có thể ảnh hưởng đến thai nhi trong quá trình thẩm thấu.

Chỉ số chống nắng phù hợp:

Đối với mẹ bầu, chỉ số chống nắng phù hợp sẽ nằm trong khoảng SPF30 - SPF50, với chỉ số trung bình như thế các mẹ không phải lo sẽ bị bí da, nổi mụn hay bắt nắng.

Chất lượng tốt:

Kem chống nắng Sunplay có 3 dạng: dạng kem, dạng sữa và màng nước. Theo đánh giá của các chuyên gia và người tiêu dùng, dù bạn sử dụng dạng nào đi nữa thì sản phẩm đều mang lại kết quả rất tốt, chất kem thẩm thấu nhanh qua da, tạo cảm giác êm ái.

Một số kem chống nắng Sunplay phù hợp với bà bầu

Một số loại kem chống nắng Sunplay thịnh hành trên thị trường hiện nay phù hợp với bà bầu như:

Sữa chống nắng Sunplay dưỡng trắng SPF 50/PA++++ hiện có giá 100.000đ, giúp cấp nước và cấp ẩm cho da, SPF 50+ chống tia UV hiệu quả.

Kem chống nắng Sunplay an toàn và hiệu quả cho bà bầu

Kem chống nắng Sunplay cho bé và da nhạy cảm SPF 35/PA++ hiện có giá là 72.000₫, kem chống nắng này có thành phần dịu nhẹ rất phù hợp với da nhạy cảm và phù hợp cho mẹ bầu.

Kem chống nắng Sunplay an toàn và hiệu quả cho bà bầu

Có thể thấy, Sunplay rất biết làm chiều lòng khách bằng cách thường xuyên cập nhật những mẫu mã mới, đa dạng và đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Những lưu ý khi sử dụng kem chống nắng Sunplay dành cho mẹ bầu

Kem chống nắng Sunplay an toàn và hiệu quả cho bà bầu

Không dùng kem chống nắng dạng xịt:

Nhiều chị em phụ nữ có thói quen sử dụng kem chống nắng dạng xịt để tiết kiệm thời gian. Trên thực tế, trong kem chống nắng dạng xịt có chất Titan Dioxide - đây là chất gây ung thư nếu sử dụng thường xuyên. Vậy nên, các mẹ bầu cần tránh sử dụng kem chống nắng dạng xịt để bảo vệ cho bản thân mình và bé nhé!

Không nên sử dụng kem chống nắng Sunplay có dầu:

Các loại kem chống nắng chứa dầu sẽ gây bít lỗ chân lông, khiến da nổi mụn nhiều hơn.

Không nên quá lạm dụng kem chống nắng:

Bạn biết đấy, cái gì nhiều quá thì cũng không tốt. Vậy nên các mẹ bầu không nên thoa kem chống nắng liên tục, nhiều lần trên ngày. Việc lạm dụng quá mức sẽ không tốt cho làn da đặc biệt là các chị em phụ nữ đang mang thai.

Khi ra đường vào thời tiết nắng nóng như hiện nay, bạn đừng quên khoác thêm áo tay dài, đội mũ kèm khẩu trang để bảo vệ làn da của bạn một cách triệt để nha. Hy vọng những thông tin chia sẻ trên sẽ hữu ích đối với bạn.

Có thể bạn quan tâm:

>> Top 4 kem chống nắng cho bà bầu an toàn cho cả mẹ và bé

>> Chọn kem chống nắng cho bà bầu khi đi du lịch biển

Kinh nghiệm hay RaoXYZ