iPad Air 4 màu nào đẹp nhất và thu hút người dùng nhất hiện nay?

iPad Air 4 màu nào đẹp nhất và thu hút người dùng nhất hiện nay?

iPad Air 4 được thiết kế với 5 màu sắc cực kỳ đẹp và sang trọng. Mỗi màu sắc có nét đẹp và sức thu hút riêng. Khách hàng khi mua sản phẩm iPad Air 4 có thể lựa chọn được cho bản thân một màu sắc ưng ý và phù hợp nhất. Vậy, iPad Air 4 màu nào đẹp nhất? Nếu là bạn thì sẽ chọn màu nào?

iPad Air 4 được thiết kế với những màu sắc nào?

iPad Air 4 được Apple trình làng tại sự kiện Time Files vào tháng 9/2020. Tại đây, iPad Air 4 được ra mắt khách hàng một cách ấn tượng với 5 màu sắc đẹp, sang trọng và rất tinh tế. Các màu đó là: vàng hồng, bạc, xám, xanh lục và xanh da trời.

iPad Air 4 được thiết kế với những màu sắc nào?Mặc dù thiết kế của iPad Air 4 có những nét tương đồng với sản phẩm iPad Pro 2020, nhưng do có nhiều màu sắc hơn nên khách hàng có được nhiều sự lựa chọn. Yếu tố này cũng là một điểm cộng khá lớn khi nhắc đến chiếc máy tính bảng iPad Air 4 này.

Vậy, nói tóm lại iPad Air 4 màu nào đẹp nhất? Bạn có thể tìm hiểu câu trả lời ở nội dung tiếp theo sau đây.

Phân tích chi tiết về các màu sắc trên iPad Air 4

Nếu đặt ra câu hỏi: iPad Air 4 màu nào đẹp nhất thì thật khó để đưa ra được câu trả lời chính xác. Tùy thuộc vào sở thích của mỗi khách hàng mà sự lựa chọn luôn có sự khác biệt. Ngoài ra, nhiều khách hàng còn quyết định chọn màu sắc sao cho phù hợp với tuổi và cung mệnh của mình. Đặc biệt là đối với những người hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, mua bán thường rất tin tưởng khi nhắc đến yếu tố phong thủy bởi họ tin rằng sử dụng vật dụng có màu sắc hợp tuổi sẽ đem đến sự may mắn và nhiều tài lộc cho bản thân.

Sau đây, tôi sẽ cùng đi tìm hiểu chi tiết về 5 màu sắc của chiếc iPad Air 4:

Trong năm màu của chiếc iPad Air 4, có 2 màu được xem là truyền thống và quen thuộc với các dòng sản phẩm iPad từ trước cho đến nay, đó là: Bạc (Silver) và Xám không gian (Space Grey).

Bạn có thể bắt gặp 2 màu này trong hầu hết các sản phẩm iPad do Apple sản xuất. Do đó, 2 màu này cũng nhận được sự ưa thích của các khách hàng theo quan điểm truyền thống khi lựa chọn mua chiếc iPad Air 4.

Bởi vậy, tiếp theo đây, tôi sẽ chỉ tập trung phân tích về 3 sắc màu còn lại của sản phẩm iPad Air 4, đó là: vàng hồng (Rose Gold), xanh lục (Green) và xanh da trời (Sky Blue).

iPad Air 4 màu vàng hồng (Rose Gold)

iPad Air 4 màu vàng hồng (Rose Gold)Trên thực tế, đây không phải là một màu mới. Màu vàng hồng đã xuất hiện trên sản phẩm của Apple nhưng cách thời điểm này đã khá lâu. Sau một thời gian biến mất, Apple đã sử dụng lài màu vàng hồng trên sản phẩm của iPad Air 4 2020.

Màu này thiên về vẻ đẹp nữ tính nên phù hợp với các bạn gái trẻ. Mặc dù ít nam giới chọn màu này, tuy nhiên bạn không thể phủ nhận được vẻ đẹp đằm thắm và cuốn hút của màu sắc này trên chiếc iPad Air 4.

iPad Air 4 màu xanh da trời (Sky Blue)

iPad Air 4 màu xanh da trời (Sky Blue)Màu xanh da trời Sky Blue được xem là một trong những màu sắc độc quyền của thương hiệu Apple. Chiếc iPad Air 4 với màu xanh da trời đem đến sản phẩm vẻ đẹp tinh tế và sang trọng. Màu xanh trên iPad Air 4 không quá đậm mà có xu hướng thiên về màu bạc khá nhiều. iPad Air 4 màu xanh da trời được nhiều khách hàng đánh giá là phù hợp với các chủ nhân có phong cách trang nhã và thanh lịch.

iPad Air 4 màu xanh lục (Green)

Đây là một màu sắc mới của hãng Apple. Trước iPad Air 4, chưa từng có sản phẩm nào của Apple sử dụng màu này. Kiểu màu xanh lục trên iPad Air 4 khá nhẹ nhàng chứ không sậm như màu xanh của lá cây. Chính vì vậy, iPad Air 4 với màu xanh lá cây đem đến vẻ đẹp ấn tượng và độc đáo cho không ít người dùng.

Tổng kết lại, nếu được hỏi: iPad Air 4 màu nào đẹp nhất? Câu trả lời của tôi sẽ là không có, bởi mỗi màu sắc trên sản phẩm đều có vẻ đẹp và sự cuốn hút riêng. Đây cũng là một ưu điểm giúp chiếc iPad Air 4 thu hút được nhiều sự quan tâm của khách hàng từ khi ra mắt cho đến giờ.