Intel Products Vietnam: “Làm những điều nhỏ bé để tạo nên những điều lớn lao hơn” trong mùa dịch

Intel Products Vietnam: “Làm những điều nhỏ bé để tạo nên những điều lớn lao hơn” trong mùa dịch

“Hãy khởi động và làm điều gì đó tuyệt vời” - Câu nói của nhà đồng sáng lập Robert Noyce và cũng là bản sắc của Intel – tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới. Câu nói ấy cũng là khởi nguồn cảm hứng và động lực để Intel Việt Nam thực hiện những điều tuyệt vời để giúp đỡ cộng đồng trong hoàn cảnh khó khăn và trong công tác phòng chống Covid.

Để khởi động cho những điều tuyệt vời ấy, Intel Việt Nam thực hiện nghiêm túc thông điệp 5K, tuân thủ các hướng dẫn phòng chống dịch Covid và ủng hộ 300 triệu đồng vào Quỹ Phòng chống dịch Covid của chính phủ. Ban lãnh đạo Intel Products Vietnam tin rằng ý thức chấp hành quy định bảo vệ an toàn bản thân và cộng đồng là những điều cơ bản nhất và hiệu quả nhất để chung tay đẩy lùi dịch bệnh. Được biết, Intel Products Vietnam cũng là một trong những doanh nghiệp đầu tiên tổ chức tiêm ngừa cho nhân viên, tính đến nay đã có 70% trên tổng số nhân viên được tăng cường sức khỏe nhờ được tiêm ngừa thành công và trong tư thế sẵn sàng để hỗ trợ cộng đồng. 

Không chỉ dừng ở đây, Intel Products Vietnam còn tiếp tục lan tỏa tinh thần đẩy lùi dịch bệnh đến với cộng đồng và xã hội. Nhớ lại cơn bão lịch sử năm 2020 đã gây thiệt hại nặng nề cho các tỉnh miền Trung, nhiều người lâm vào tình trạng màn trời chiếu đất, đặc biệt ở những hoàn cảnh khó khăn lại càng khó khăn hơn rất nhiều. Với tinh thần “làm điều gì đó nhỏ bé để đưa đến điều lớn lao hơn”, Intel Products Vietnam đã trao tặng 445 triệu đồng khắc phục thiệt hại bão lũ cho mái nhà của trẻ em cơ nhỡ, khuyết tật ở làng SOS Huế và Đồng Hới. Hoạt động này tiếp thêm nguồn sức mạnh tuyệt vời cho tất cả mọi người làng SOS vượt qua khó khăn và cũng là động lực để thực hiện các chương trình tiếp theo. 

Để tiếp nối tinh thần, tháng 6/2021, Intel Products Vietnam tiếp tục trao 240 phần quà cho các hộ nghèo và những người gặp hoàn cảnh khó khăn tại Thành phố Thủ Đức trong chương trình “Trợ giúp nhân đạo”. Tập đoàn Intel Products Vietnam hy vọng những đóng góp nhỏ bé và thiết thực của mình cho cộng đồng sẽ tiếp thêm sức mạnh cho những người yếu thế trong xã hội vượt qua được hoàn cảnh khó khăn.

Intel Việt Nam đã giúp đỡ cộng đồng trên khắp mọi miền Việt Nam và vẫn không ngừng nỗ lực để những hoạt động với tinh thần “làm điều gì đó” mang lại giá trị cho xã hội, đồng hành cùng thành phố và cộng đồng đẩy lùi dịch bệnh vì Intel Products Vietnam luôn tin rằng sức mạnh đoàn kết đến từ từng cá nhân, từng gia đình, từng doanh nghiệp tạo nên thành công trong công tác phòng chống dịch Covid.

Hãy cùng Intel Products Vietnam “làm những điều nhỏ bé để tạo nên những điều lớn lao hơn” cho cộng đồng.

> Xem thêm: Covid sớm sẽ đi qua và Shift Asia sẽ luôn là điểm tựa tinh thần trong mùa dịch bệnh

— HR Insider —
RaoXYZ 
– Website tuyển dụng trực tuyến số 1 Việt Nam