Hương vị tinh túy từ núi tuyết châu Âu trong bia lúa mì Edelweiss

Hương vị tinh túy từ núi tuyết châu Âu trong bia lúa mì Edelweiss

Heineken Việt Nam vừa ra mắt Edelweiss - bia lúa mì với hương vị tinh túy từ dãy núi An-Pơ, với mục tiêu mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam trải nghiệm thưởng bia cao cấp.

Được tạo ra từ dãy An-Pơ năm 1646, Edelweiss giống như tuyệt tác kế thừa truyền thống ủ bia lâu đời hàng trăm năm của châu Âu. Là một trong những thương hiệu bia lúa mì đầu tiên trên thế giới, Edelweiss sử dụng nguyên liệu lúa mì thượng hạng, hòa trộn cùng hương hoa tuyết Edelweiss độc đáo và các nguyên liệu thảo mộc từ dãy An-Pơ.

Tất cả thành phần thiên nhiên hảo hạng tạo nên hương vị bia tinh túy thuần khiết cùng hậu vị trái cây nhẹ nhàng. Tại Việt Nam, sản phẩm được gọi là Bia tuyết - Edelweiss. Với độ cồn 4,9% cùng chất bia vàng óng, êm mượt và tươi mát như tuyết, Bia tuyết - Edelweiss mang hương vị đặc trưng từ núi tuyết châu Âu, tinh tế chạm tới tất cả giác quan của người thưởng thức.

Bia tuyet - Edelweiss anh 1

Heineken lần đầu ra mắt Bia tuyết - Edelweiss.

Sau khi ra mắt tại Hàn Quốc cùng những thành công đột phá năm 2018, Edelweiss nhanh chóng trở thành thương hiệu được yêu mến tại thị trường này. Sản phẩm sau đó chinh phục người tiêu dùng tại các thị trường Singapore, Trung Quốc, Malaysia và Đài Loan (Trung Quốc). Tại Việt Nam, sau khi được giới thiệu thử nghiệm trong mùa lễ hội 2021, Edelweiss chính thức có mặt trên toàn quốc từ mùa hè này.

Bên cạnh đó, với chuỗi sự kiện ra mắt tại TP.HCM và Hà Nội, Edelweiss mời người tiêu dùng Việt Nam đến một không gian thực tế ảo tái tạo núi tuyết An-Pơ với công nghệ quét ảnh 3D. Chương trình mang đến cho người tham gia cảm giác uống bia tuyết trên dãy núi An-Pơ ngay giữa mùa hè nhiệt đới.

Bia tuyet - Edelweiss anh 2

Huy Trần tại sự kiện ra mắt dòng bia mới của Heineken.

Tại sự kiện ra mắt Bia tuyết - Edelweiss, bà Anna Bizon, Giám đốc Marketing Heineken Việt Nam, chia sẻ: “Người hâm mộ lâu năm của Heineken luôn mong muốn khám phá những trải nghiệm và hương vị mới. Hôm nay, chúng tôi vui mừng giới thiệu sản phẩm Bia tuyết - Edelweiss với hương vị tinh túy từ núi tuyết châu Âu".

"Sản phẩm nằm trong phân khúc cao cấp của Heineken Việt Nam, góp phần đa dạng hóa sản phẩm và các trải nghiệm thú vị mà thương hiệu muốn giới thiệu đến người tiêu dùng, đồng thời củng cố vị trí hàng đầu của chúng tôi trong phân khúc thị trường cao cấp”, bà nói thêm.

Là liên doanh giữa Heineken và Tổng công ty Thương mại Sài Gòn (SATRA), Heineken Việt Nam có bề dày lịch sử 30 năm. Đến nay, Heineken Việt Nam có 6 nhà máy với hơn 3.000 nhân viên trên khắp Việt Nam, tạo ra 152.000 việc làm, đóng góp tương đương 0,7% tổng GDP quốc gia.

Tại Việt Nam, Heineken sản xuất và phân phối các nhãn hiệu Heineken, Tiger, Larue, BIVINA, Bia Việt, Strongbow và Edelweiss. Nhiều sản phẩm được sáng tạo bởi các chuyên gia nấu bia Việt Nam, dành riêng cho người Việt. Độc giả truy cập tại đây để biết thêm thông tin chi tiết.

Trà Văn