Hướng nhà tuổi Tân Hợi 1971 hợp phong thủy cho Nam| Nữ mạng

Hướng nhà tuổi Tân Hợi 1971 hợp phong thủy cho Nam| Nữ mạng

Việc xác định hướng nhà hợp với gia chủ là việc làm rất cần thiết và quan trọng khi thiết kế không gian nhà ở. Bởi yếu tố phong thủy có ảnh hưởng không nhỏ đến vận khí tốt – xấu của mỗi người. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giúp các bạn xác định hướng nhà tuổi Tân Hợi 1971 hợp phong thủy chi tiết nhất.

Sơ lược về tuổi Tân Hợi sinh năm 1971

anh 2 tu vi nguoi tuoi hoi nam 1971 - Hướng nhà tuổi Tân Hợi 1971 hợp phong thủy cho Nam| Nữ mạng - phong-thuy-theo-tuoi
Sơ lược về tuổi Tân Hợi 1971

Trước khi đi tìm hiểu hướng nhà tuổi Tân Hợi 1971 tốt xấu cho Nam| Nữ mạng, chúng ta hãy điểm qua một số thông tin về nam, nữ tuổi hợi 1971:

  • Năm sinh: Tân Hợi 1971
  • Năm sinh dương lịch: Từ ngày 4/2/1971 đến 4/2/1971
  • Mệnh: Kim
  • Tương sinh: Thổ, Thủy
  • Tương khắc: Hỏa, Mộc
  • Ngũ hành: Kim – Thoa Xuyến Kim (Vàng trang sức)
  • Quẻ mệnh:
    • Nam mạng: Khôn (Thổ) thuộc Tây Tứ mệnh
    • Nữ mạng: Tốn (Mộc) thuộc Đông Tứ mệnh
  • Tính cách: Người tuổi hợi 1971 là một người khá giản dị và đơn thuần, họ có phần trầm lặng, chắc chắn, là người thật lòng và tốt bụng. Cách đối xử với mọi người xung quanh khá hòa nhã, thân thiện. Ngoài ra, đây là một chân thành họ sẽ sẵn sàng chia sẻ và lắng nghe khi bạn cần hỗ trợ.
  • Sự nghiệp: Là người chủ động, không thích sự nhờ vả, khi làm việc luôn có kế hoạch rõ ràng nên có thể tự giải quyết và đối mặt với mọi khó khăn. Công việc của người tuổi hợi 1971 rất đa dạng từ kế toán đến kỹ sư, giao dịch việc,… tuy nhiên ở vị trí công việc nào họ cũng luôn hoàn thành tất cả các công việc.

Với tính cách và sự nghiệp như vây, rất nhiều người đặt ra câu hỏi làm sao để xác định hướng nhà hợp tuổi Tân Hợi 1971 để có thể phát huy hết năng lực như trên.

Có thể bạn quan tâm: Những Điều Cần Lưu Ý Chọn Hướng Nhà Hợp Với Tuổi Mậu Thìn

Cách tính cung mệnh tuổi Tân Hợi 

Cách tính cung mệnh dựa theo năm sinh âm lịch bằng việc tính tổng các chữ số của năm sinh rồi đem chia cho 9. Có 2 trường hợp:

  • Trường hợp 1: Nếu chia hết cho 9 thì lấy số 9 làm kết quả.
  • Trường hợp 2: Nếu có số dư thì dựa vào số dư đó tính cung mệnh.
anh 3 cach tinh cung menh cho nguoi tuoi hoi - Hướng nhà tuổi Tân Hợi 1971 hợp phong thủy cho Nam| Nữ mạng - phong-thuy-theo-tuoi
Cách tính cung mệnh cho người tuổi hợi

Gia chủ sinh năm 1971 thì có cách tính sau đây: Cách tính: 1+ 9 + 7 + 1 = 18 : 9 = 2

  • Nếu bạn là Nam Tân Hợi sinh năm 1971 tra cứu thuộc cung Khôn.
  • Nếu bạn là Nữ Tân Hợi sinh năm 1971 tra cứu thuộc cung Tốn.

Hướng nhà tốt|xấu với tuổi Tân Hợi 1971

Nếu bạn đang phân vân và thắc mắc không biết tuổi Tân Hợi hợp với hướng nhà nào? Thiết kế nhà hướng nhà tuổi Tân Hợi 1971 nam mạng nào thì sẽ đem lại nhiều may? Không nên xây hướng nhà tuổi Tân Hợi nữ 1971 nào để tránh những điều xui? Vậy thì hãy tiếp tục theo dõi những nội dung dưới đây để biết thêm chi tiết nhé!

Hướng nhà tốt đối với Nam|Nữ Tân Hợi

anh 4 huong nha hop va khong hop voi nguoi sinh nam 1971 - Hướng nhà tuổi Tân Hợi 1971 hợp phong thủy cho Nam| Nữ mạng - phong-thuy-theo-tuoi
Hướng nhà hợp và không hợp với người sinh năm 1991

Hướng xây nhà tốt cho nam tuổi Tân Hợi 1971: Đông Bắc (Sinh Khí), Tây (Thiên Y), Tây Bắc (Diên Niên), Tây Nam (Phục Vị). Còn đối với nữ tuổi Tân Hợi 1971: Bắc (Sinh Khí), Nam (Thiên Y), Đông (Diên Niên), Đông Nam (Phục Vị). 

Hướng Tốt Nam mạng Nữ mạng
Sinh Khí Đông Bắc Bắc
Thiên Y Tây Nam
Diên Niên Tây Bắc Đông
Phục Vị Tây Nam Đông Nam
  • Hướng Sinh Khí: Đây là cung được đánh giá tốt nhất trong bốn cung của bát trạch, vừa tốt cho sức khỏe, đem lại tài lộc, may mắn, vừa tốt cho việc trường thọ vừa tốt cho đường con cái đường con cái, công việc cũng trở nên thuận lợi hơn. Hướng nhà tuổi Tân Hợi 1971 này cực kỳ tốt.
  • Hướng Thiên Y: Hướng này rất phù hợp với người phụ nữ người mẹ trong gia đình, gia đình tránh được bệnh tật, tăng thêm thịnh vượng, hạnh phúc cho gia chủ nếu như xây nhà theo hướng này. Có âm lực trợ giúp, có quý nhân phù trợ.
  • Hướng Diên Niên: Đây là cùng hướng đến việc lành, hòa thuận, nên gia đình sẽ được hạnh phúc dài lâu, sung túc, thịnh vượng. Tốt cho việc giao tiếp, đối nhân trong gia đình cũng như ngoài xã hội.
  • Hướng Phục Vị: Hướng nhà tuổi Tân Hợi 1971 này sẽ giúp cho khả năng tài chính của gia đình tốt, quan hệ cha mẹ, vợ chồng, con cái trở nên gắn kết, thân mật hơn. Bên cạnh đó, đây là cung bình yên, trấn tĩnh nên nếu xây nhà theo hướng này cho người tuổi hợi gia đình bạn sẽ luôn an lành.

Hướng nhà xấu Nam|Nữ sinh Tân Hợi

anh 5 mot so huong nha xau can tranh khi dat huong nha tuoi tan hoi 1971 - Hướng nhà tuổi Tân Hợi 1971 hợp phong thủy cho Nam| Nữ mạng - phong-thuy-theo-tuoi
Một số hướng nhà xấu cần tránh khi đặt hướng nhà tuổi Tân Hợi 1971

Hướng nhà xấu nam Tân Hợi 1971 nên tránh: Bắc (Tuyệt Mệnh), Nam (Lục Sát), Đông Nam (Ngũ Quỷ), Đông (Hoạ Hại). Hướng nhà xấu nữ Tân Hợi 1971 nên tránh: Đông Bắc (Tuyệt Mệnh), Tây (Lục Sát), Tây Nam (Ngũ Quỷ), Tây Bắc (Hoạ Hại). 

Hướng xấu Nam mạng Nữ mạng
Tuyệt Mệnh Bắc Đông Bắc
Lục Sát Nam Tây
Ngũ Quỷ Đông Nam Tây Nam
Hoạ Hại Đông Tây Bắc
  • Hướng Tuyệt Mệnh: Đây được đánh giá là hướng xấu nhất trong bát trạch, khi xây dựng nhà theo hướng tuyệt mệnh, cuộc sống của gia chủ sẽ bị đảo lộn, ảnh hưởng trực tiếp đến các thành viên trong gia đình khiến con đường công danh sự nghiệp bấp bênh,…
  • Hướng Lục Sát: Đây là một trong nhưng hướng xấu cho mệnh số của gia chủ, Cung lục sát sẽ làm đảo lộn các mối câm hệ về tình cảm hay công việc, gây ra nhưng thù hận, kiện tụng. Do đó cần tránh khi thiết kế hướng nhà tuổi Tân Hợi 1971.
  • Hướng Ngũ Quỷ: Đây là cung mang lại điểm hung, nếu thiết kế hướng bếp cho người tuổi hợi 1971 sẽ khiến gia hôn nhân của gia chủ bị rạn nứt, khó cảm thông cho nhau. Lâu dần tình cảm vợ chồng không còn gắn kết có thể dẫn tới tình trạng ly hôn.
  • Hướng Hoạ Hại: Đây cũng là một cung được các chuyên gia đánh giá sẽ không đem đến nhiều may mắn cho gia chủ do đó cần lưu ý khi xây dựng. Khiến tiền tài vật chất và các mối quan hệ của gia chủ cứ thể mà biến mất, hay bị tiểu nhân quấy phá trong việc làm ăn, mua bán.

Cách bố trí nhà cho gia chủ tuổi Tân Hợi 1971

anh 6 cach thiet ke khong gian nha cho nguoi tuoi hoi - Hướng nhà tuổi Tân Hợi 1971 hợp phong thủy cho Nam| Nữ mạng - phong-thuy-theo-tuoi
Cách thiết kế không gian nhà cho người tuổi hợi

Tuổi Tân Hợi hợp hướng nhà nào? Đây là câu hỏi mà rất nhiều người sinh năm 1971 thắc mắc khi xây dựng nhà. Điều đó có thể khẳng định rằng việc xác định hướng xây nhà là yếu tố rất quan trọng không thể bỏ. Bên cạnh việc chọn hướng nhà tuổi 1971, việc xác định hướng đặt bếp, hướng đặt bàn thờ,… cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm.

Hướng bếp tuổi Tân Hợi

anh 7 can phai can than trong viec dat noi that trong nha - Hướng nhà tuổi Tân Hợi 1971 hợp phong thủy cho Nam| Nữ mạng - phong-thuy-theo-tuoi
Cần phải cẩn thận trong việc đặt nội thất trong nhà

Hướng đặt bếp nấu: Không gian bếp là nơi vô cùng quan trọng, ông bà ta có câu: “Nếu căn bếp còn ấm hơi lửa thì ngôi nhà sẽ luôn tràn ngập hạnh phúc”. Do đó, việc chọn hướng đặt bếp cho người tuổi hợi 1971 có ý nghĩa rất lớn.

Hướng tốt Nam mạng Nữ mạng
Sinh Khí Đông Bắc Bắc
Thiên Y Tây Nam
Diên Niên Tây Bắc Đông
Phục Vị Tây Nam Đông Nam

Tọa đặt bếp nấu: Theo quan niệm phong thủy thì hướng đặt bếp ở hướng xấu là hướng tọa, còn mặt bếp sẽ quay về hướng tốt. Việc thiết kế bếp như thế này có ý nghĩa là thiêu đốt đi những điều không may, xui xẻo, đồng thời đem lại nhiều năng lượng tích cực, tràn đầy sức sống cho căn bếp.

Chọn hướng tốt đặt bếp tọa hung hướng cát để nhận điều tốt. Cụ thể như sau:

  • Tọa Đông hướng Tây: Khi đặt hướng Tây có tọa ở hướng Đông thuộc Họa không tốt, nên nó sẽ thiêu đốt đi những điều xấu giúp hóa giải đi những tai ương cho gia đình. Giúp gia đình tăng thêm thịnh vượng, hạnh phúc. 
  • Tọa Đông Nam hướng Tây Bắc: Hướng này cũng khá tốt, khi đặt bếp hướng này sẽ được Diên niên. cung này sẽ giúp gia đình hạnh phúc, gắn kết bền chặt hơn. bên cạnh đó công việc gia chủ sẽ gặp được nhiều thuận lợi.
  • Tọa Tây Nam hướng Đông Bắc: Đặt bếp hướng Tây nam tương đối tốt, vì được Sinh Khí – vượng tốt cho con người. Khi đặt bếp theo hướng này, con đường công danh sự nghiệp của gia chủ sẽ được đà phát triển.   
  • Tọa Đông Bắc hướng Tây Nam: Đây là hướng mang ý nghĩa bình yên, mang đến cảm giác an bình cho căn bếp và tổng thể ngôi nhà. Đặt bếp hướng này sẽ được Phục vị, hạn chế những điều xấu xảy ra cho gia chủ.

Hướng bàn thờ tuổi 1971

Việc thờ cúng tổ tiên là vô cùng quan trọng, do đó các gia đình đều chuẩn bị cho mình một không gian để thờ cúng. Vậy bạn thờ nên đặt theo hướng nào để đem lại vận may cho gia đình có vai trò quan trọng không kém việc xác định  ? Theo quan niệm phong thủy hướng bàn thờ sẽ theo hướng cửa chính ngôi nhà sẽ giúp gia chủ thành công và may mắn hơn trên con đường sự nghiệp.

Hướng Tốt Nam mạng Nữ mạng
Sinh Khí Đông Bắc Bắc
Thiên Y Tây Nam
Diên Niên Tây Bắc Đông
Phục Vị Tây Nam Đông Nam

Hướng phòng tắm, nhà vệ sinh

Nhà vệ sinh, nhà tắm thường được đặt tại một góc nhà theo hướng xấu nhất. Bởi đây sẽ là khắc chế, kìm hãm và điều tiết các khí không tốt trong nhà.  Kích thích vượng khí, đem lại tài lộc vận may cho chủ nhà. Tuyệt đối, không được xây dựng nhà tắm, nhà vệ sinh chung với nhà bếp, nó sẽ làm hại đến may mắn của nhà bạn.

Hướng xấu Nam mạng Nữ mạng
Tuyệt Mệnh Bắc Đông Bắc
Lục Sát Nam Tây
Ngũ Quỷ Đông Nam Tây Nam
Hoạ Hại Đông Tây Bắc

Lưu ý: Không được chọn vị trí giữa nhà để xây dựng nhà tắm,nhà vệ sinh hoặc cửa nhà tắm đối diện với cửa chính nó sẽ khiến gia đình bạn khó làm ăn, công việc kinh doanh không phát triển được.

Hướng phòng ngủ

anh 8 noi that phong ngu cung can phai chu y de dat dung huong - Hướng nhà tuổi Tân Hợi 1971 hợp phong thủy cho Nam| Nữ mạng - phong-thuy-theo-tuoi
Nội thất phòng ngủ cũng cần phải chú ý để đạt đúng hướng

Hướng giường ngủ: Để có được một giấc ngủ ngon và trấn áp xung khí xấu bạn nên đặt theo những hướng sau: Thứ tự được ưu tiên: Diên Niên -> Thiên Y -> Sinh Khí -> Phục Vị.

  • Nam mệnh tuổi Tân Hợi 1971: Hướng Tây Bắc (Diên Niên), Tây (Thiên Y), Đông Bắc (Sinh Khí), Tây Nam (Phục Vị).
  • Nữ mệnh tuổi Tân Hợi 1971: Đông (Diên Niên), Nam (Thiên Y),  Hướng Bắc (Sinh Khí), Đông Nam (Phục Vị).
Hướng Tốt Nam mạng Nữ mạng
Diên Niên Tây Bắc Đông
Thiên Y Tây Nam
Sinh Khí Đông Bắc Bắc
Phục Vị Tây Nam Đông Nam

Hướng tủ quần áo

Trong không gian phòng ngủ, tủ quần áo là một vật dụng không thể thiếu, nên khi thiết kế đặt tủ cần đảm bảo hướng tủ sẽ không làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn, cũng như vận mệnh của ngôi nhà. 

Hướng xấu Nam mạng Nữ mạng
Tuyệt Mệnh Bắc Đông Bắc
Lục Sát Nam Tây
Ngũ Quỷ Đông Nam Tây Nam
Hoạ Hại Đông Tây Bắc

Hướng bàn làm việc

Đối với người thường xuyên làm việc hay dân văn phòng thì không thể không có một cái bàn làm việc trong không gian sống. Vì vậy, khi cần đảm bảo khi đặt bàn làm việc sẽ không ảnh hưởng xấu đến sự nghiệp của gia chủ. Nếu bạn đặt nó đúng vị trí, nó sẽ giúp bạn gặt hái được nhiều thành công trong công việc mà bạn đang theo đuổi.

Hướng Tốt Nam mạng Nữ mạng
Sinh Khí Đông Bắc Bắc
Thiên Y Tây Nam
Diên Niên Tây Bắc Đông
Phục Vị Tây Nam Đông Nam

Năm xây nhà tuổi Tân Hợi 1971

anh 9 nguoi tuoi hoi nen xay nha vao nam nao la tot nhat - Hướng nhà tuổi Tân Hợi 1971 hợp phong thủy cho Nam| Nữ mạng - phong-thuy-theo-tuoi
Người tuổi hợi nên xây nhà vào năm nào là tốt nhất

Bên cạnh việc xác định hướng nhà tuổi Tân Hợi 1971 theo thiết kế theo hướng nào thì bạn cũng cần phải quan tâm đến năm nào xây nhà nhà thì sẽ gặp thuận lợi nhất. Việc xác định năm xây nhà sẽ phụ thuộc rất nhiều vào ngày tháng năm sinh của gia chủ.

Năm nên xây nhà: Người tuổi Tân Hợi 1971 nên xây nhà nhất là vào năm 2022.

Năm nên tránh xây nhà: Những người sinh năm 1971 không nên mua/xây nhà vào các năm sau: 2020, 2021, 2023, 2025, 2026. Xây hoặc mua nhà vào những năm này đều phạm phải 1 hoặc 3 yếu tố xui xẻo Tam Tai, Kim Lâu, Hoang Ốc. 

Cụ thể như sau: 

Hạn Năm Lý Giải
Tam tai Dần, Mão, Thìn Đây đều là những năm Tam địa sát, không phải là năm đẹp để làm nhà.
Kim Lâu Lấy tuổi của năm hiện tại chia 9, dư 1-3-6-8 là phạm Xây nhà phạm Kim lâu sẽ đem đến tai họa cho người thân, đặc biệt là vợ, chồng hay con cái.
Hoang ốc Từ năm 12 đến 75 tuổi (cách 2 đơn vị) Phạm phải Hoang ốc công việc của bạn sẽ khó mà phát triển được, thêm vào đó gia cảnh sẽ lục đục, bất hòa.

Hóa giải hướng nhà xấu của gia chủ Tân Hợi 1971

Ngày nay, để có thể hóa giải hướng xấu khi thiết kế hướng nhà tuổi Tân Hợi 1971 sao cho khoa học, người ta áp dụng các sơ đồ bát quái, ngũ hành phong thủy kết hợp với quẻ mệnh. Dưới đây sẽ là một số cách chấn yến hướng xấu khi thiết kế hướng nhà tuổi Tân Hợi 1971:

  • Cách 1 : Chấn yểm  
  • Cách 2 : Phương pháp đa cát thắng tiểu hung 
  • Cách 3: Thay đổi hướng cửa chính
  • Cách 4 : Mở thêm cửa phụ

Có thể bạn quan tâm: Hướng nhà tuổi Ất Hợi 1995 tốt xấu cho Nam| Nữ mạng

Trên đây là những chia sẻ về những hướng nhà tuổi Tân Hợi 1971 hợp phong thuỷ theo tuổi sẽ giúp gia chủ nam và nữ thêm may mắn. Nói tóm lại, khi xây dựng nhà cửa, điều quan trọng bạn cần làm và không thể quên đó chính là xem phong thuỷ, điều này sẽ giúp bạn định hướng cho việc xây dựng. Tuỳ vào mệnh của mỗi gia chủ, cách xây dựng, chọn hướng nhà sẽ khác nhau.