Hướng dẫn thủ tục vay tiền bằng cavet xe đơn giản, dễ dàng

Hướng dẫn thủ tục vay tiền bằng cavet xe đơn giản, dễ dàng

Đã có rất nhiều người lựa chọn hình thức vay tiền bằng cavet xe chính chủ nhằm giải quyết tạm thời những vấn đề về tài chính riêng. Tuy nhiên, vẫn có một số khách hàng chưa phổ cập thông tin về hình thức cho vay an toàn và tiện lợi này. Vậy thì, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay về cách vay vốn bằng cavet xe và thời điểm thích hợp để tiến hành vay.

Vay tiền bằng cavet xe

Vay tiền bằng cavet xe là một hình thức vay tín chấp, sử dụng giấy phép đăng ký xe để được hỗ trợ vay vốn. Với hình thức vay vốn này, khách hàng có thể linh hoạt vay vốn với các chi phí không quá lớn, đồng thời được hưởng nhiều ưu đãi bởi tính tiện dụng và an toàn mà hình thức này mang lại.

1 anh 1 vay tien bang cavet xe nguon internet - Hướng dẫn thủ tục vay tiền bằng cavet xe đơn giản, dễ dàng - tin-tuc, tai-chinh-chung-khoan-bds
Ảnh 1: Vay tiền bằng cavet xe (Nguồn: Internet)

Có thể bạn quan tâm: Góc Hỏi Đáp: Có Nên Vay Theo Bảo Hiểm Nhân Thọ Không?

Ưu điểm nổi bật của vay tiền bằng cavet xe

Để lý giải cho câu hỏi vì sao nên lựa chọn vay tiền bằng đăng ký xe máy chính chủ, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về những ưu điểm vượt bậc mà hình thức cho vay này đem đến:

  • Khác với những hình thức cho vay trước đây, vay tiền bằng cavet xe không yêu cầu khách hàng phải thế chấp tài sản hoặc bảo lãnh.
  • Khi xe của bạn được đem đi vay vốn, bạn sẽ vẫn được quyền sử dụng chúng và không bị tịch thu làm vật tin.
  • Tuỳ vào mỗi ngân hàng mà hạn mức cho vay sẽ khác nhau. Tuy nhiên, những hạn mức của vay tiền bằng cavet xe tương đối cao, đa số đều hơn 50% giá trị của xe.
  • Đối với vay tiền theo cavet xe máy chính chủ, lãi suất cho vay không quá lớn, chỉ giao động từ 2.17% trở lên.
  • Những thủ tục, hồ sơ đăng ký vay tiền bằng cavet xe máy chính chủ tương đối dễ dàng, nhanh chóng và tiện lợi, khách hàng có thể an tâm.
  • Thời hạn cho vay linh hoạt (từ 6 đến 36 tháng), từ đó khách hàng có thể linh động hơn trong các kế hoạch sử dụng vốn và điều chỉnh tài chính cá nhân.
  • Thời gian giải ngân nhanh chóng, thông thường khách hàng sẽ được ngân hàng giải ngân sau 24h.
2 anh 2 uu diem khi vay tien bang cavet xe nguon internet - Hướng dẫn thủ tục vay tiền bằng cavet xe đơn giản, dễ dàng - tin-tuc, tai-chinh-chung-khoan-bds
Ảnh 2: Ưu điểm khi vay tiền bằng cavet xe (Nguồn: Internet)

Vậy cần chuẩn bị những gì khi muốn đăng ký vay tiền theo cavet xe?

Đối với các gói cho vay hiện nay, tuỳ vào tính chất mà sẽ có những thủ tục và hồ sơ khác nhau. Tuy nhiên, việc đảm bảo tính pháp lý luôn đặt lên hàng đầu. Khi vay vốn bằng cavet xe, khách hàng cần phải chuẩn bị những hồ sơ sau:

  • Giấy CMND hay thẻ căn cước hợp pháp. Khi vay vốn, photo các loại giấy này và công chứng tại các cơ quan có thẩm quyền.
  • Cung cấp ảnh thẻ với kích thước 3×4 hoặc 4×6.
  • Bản sao photo có công chứng của sổ hộ khẩu, giấy tạm trú hay những loại giấy tờ có năng lực pháp lý tương đương.
  • Giấy tờ đăng ký xe chính chủ, phải là tên của khách hàng đi vay, không sử dụng giấy phép của người khác.
  • Đơn xin vay tiền bằng cavet xe theo mẫu đã được định sẵn. Ngoài ra, khách hàng có thể đến địa điểm giao dịch để được cung cấp và hướng dẫn bởi nhân viên ngân hàng.
3 anh 3 ho so khi vay tien bang cavet xe can co nhung gi nguon internet - Hướng dẫn thủ tục vay tiền bằng cavet xe đơn giản, dễ dàng - tin-tuc, tai-chinh-chung-khoan-bds
Ảnh 3: Hồ sơ khi vay tiền bằng cavet xe cần có những gì? (Nguồn: Internet)

Điều kiện để vay tiền bằng cavet xe có khó khăn hay không?

Hình thức vay tiền bằng cavet xe chính chủ có thể được xem là một trong những sản phẩm cho vay đơn giản nhất mà mọi khách hàng có thể lựa chọn. Khách hàng chỉ cần là công dân Việt Nam đã đủ độ tuổi thực hiện các hoạt động liên quan đến pháp lý (20 tuổi trở lên), có xe máy mang tên chính chủ là đã có thể tiến hành vay vốn tại các ngân hàng trên toàn quốc.

Đối với các hình thức cho vay vốn khác, nếu khách hàng là người đã từng có nợ xấu thì sẽ không được cho phép vay vốn đăng ký. Tuy nhiên, với hình thức vay tiền bằng cavet xe thì tuỳ vào mức nợ xấu mà bạn đã phạm phải mà sẽ có quyết định cho vay hay không. Do đó, nếu gặp nợ xấu ở mức 3,4,5 thì hãy lựa chọn những gói vay thế chấp và cầm cố tài sản.

Những ngân hàng nào đang cho vay tiền theo cavet xe uy tín

Hiện nay, hình thức vay tiền bằng đăng ký xe có thể mới xuất hiện nên chưa được nhiều ngân hàng áp dụng. Khi có nhu cầu với gói cho vay hấp dẫn này, bạn có thể tìm đến địa chỉ của các ngân hàng sau:

  • Ngân hàng Agribank: Ngân hàng Nông Nghiệp & Phát Triển Nông Thôn Việt Nam
  • Ngân hàng OCB: Ngân hàng TMCP Phương Đông
  • Ngân hàng VP Bank: Ngân hàng CPTM Việt Nam Thịnh Vượng

Với những ngân hàng trên, khách hàng sẽ được tư vấn cụ thể, hồ sơ và thủ tục xin vay vốn được giải quyết một cách nhanh chóng và an toàn. Ngoài ra, còn một số ngân hàng cũng đang áp dụng hình thức cho vay này.

Khi nào thì nên lựa chọn vay tiền bằng cavet xe?

Có thể thấy, giá trị mà bạn có thể vay tiền bằng cavet xe máy không quá nhiều để giải quyết các vấn đề tài chính lớn. Chính vì vậy, những khoản vay từ cavet xe chỉ có thể giúp ích cho khách hàng khi có nhu cầu giải quyết những công việc đòi hỏi chi phí bỏ ra không quá cao, tính theo đơn vị triệu đồng.

Có thể bạn quan tâm: Bạn Đã Biết Ngân Hàng Nào Cho Vay Theo Cavet Xe Chưa?

4 anh 4 vay tien bang cavet xe khi nao la hop ly nguon internet - Hướng dẫn thủ tục vay tiền bằng cavet xe đơn giản, dễ dàng - tin-tuc, tai-chinh-chung-khoan-bds
Ảnh 4: Vay tiền bằng cavet xe khi nào là hợp lý? (Nguồn: Internet)

Để có thể khai thác được tiện ích của hình thức vay vốn này, bạn cần phải lựa chọn địa điểm cho vay tiền bằng cavet xe uy tín, tránh các tổ chức tín dụng, tài chính không hợp pháp. Hy vọng với những thông tin bổ ích trên, quý bạn đọc có thể đưa ra được lựa chọn phù hợp với mục đích và nhu cầu của bản thân.