Hướng dẫn cách mua online phụ tùng xe Dream chính hãng -

Hướng dẫn cách mua online phụ tùng xe Dream chính hãng -

Mua online phụ tùng xe máy Dream đang dần trở nên phổ biến tại Việt Nam bởi tính tiện lợi. Nhưng bên cạnh đó, vẫn có một số người lo lắng, không biết mua online phụ tùng xe máy Dream có đảm bảo hàng chính hãng 100% hay không?

Thật vậy, nếu mua phụ tùng xe máy Dream bằng hình thức online thì nguy cơ mua phải hàng kém chất lượng, hàng nhái rất cao. Vì vậy, để đảm bảo mua đúng hàng xịn 100%, các bạn nên tham khảo hướng dẫn cách mua phụ tùng xe máy online dưới đây.

huong dan cach mua online phu tung xe dream chinh hang

Hiện nay chúng ta dễ dàng mua phụ tùng xe Dream trên mạng. Nguồn: rongbay

Tìm thông tin phụ tùng

Trước tiên, bạn cần trang bị cho mình một số kiến thức chuyên môn về những phụ tùng xe máy Dream cần mua như: hãng muốn mua; hình ảnh, kích thước phụ tùng cần mua; chế độ bảo hành, hậu mãi.

Tất cả những thông tin ở trên, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm trên google. Chẳng hạn, bạn có nhu cầu mua bộ yếm của xe Dream thì cần biết các thông tin: bộ yếm cần mua của hãng nào, hình ảnh chi tiết về bộ yếm và chúng được bảo hành trong thời gian bao lâu.

Tìm thông tin địa điểm bán phụ tùng

Sau khi đã tìm hiểu rõ các thông tin liên quan, bạn có thể tìm đến các cửa hàng bán phụ tùng xe máy online hay các cá nhân.

Bạn chỉ cần gõ dòng chữ tìm kiếm “phụ tùng xe máy Dream online” là có hàng triệu kết quả hiện ra. Công việc tiếp theo của bạn là chọn lọc ra những nơi cung cấp phụ tùng đúng với nhu cầu.

Lập danh sách

Sau khi đã chọn lọc ra một số số cửa hàng có bán phụ tùng xe máy Dream phù hợp. Bạn tiếp tục so sánh giá cả giữa các cửa hàng và lập một danh sách từ cao xuống thấp.

Tìm hiểu về cửa hàng bán phụ tùng online

Khi đã có danh sách và giá bán của từng cửa hàng hay shop online thì bạn tiếp tục tìm hiểu kỹ hơn về những thông tin như địa chỉ, số điện thoại, quy mô của cửa hàng, đã có thương hiệu trên thị trường chưa, có nhiều người đã mua chưa, có nhận xét nào về shop hay không.

Bên cạnh đó, bạn tiếp tục tìm hiểu về chế độ bảo hành, hậu mãi có tiện lợi, đơn giản và nhanh chóng hay không.

Cuối cùng, bạn cần nhận xét tổng một lần nữa về shop online bạn cần mua phụ tùng để có thể đưa ra quyết định là mua ở đâu sao cho vừa đảm bảo hàng chính hãng vừa có giá cả phải chăng.

huong dan cach mua online phu tung xe dream chinh hang 2

Tìm hiểu về cửa hàng bán phụ tùng online. Nguồn: suaxesaigon

Giao dịch với shop bán phụ tùng online

Bạn đã lựa chọn được shop mua hàng online và có thông tin liên hệ. Chú ý, khi liên hệ với cửa hàng nên hỏi rõ ràng xem có dịch vụ giao hàng tận nơi hay không, phí ship như thế nào, thời gian bảo hành bao lâu, hình thức thanh toán ra sao nhận hàng nhận tiền hay chuyển khoản trước, có được đổi trả hàng không…

Hầu hết các cửa hàng bán phụ tùng online đều có dịch vụ giao hàng tận nhà. Nhưng để đảm bảo an toàn và tránh rủi ro sau này, các bạn nên đến tận nơi mua nếu là lần đầu tiên.

Mong rằng với một số thông tin chia sẻ về cách mua online phụ tùng xe máy Dream ở trên, các bạn có thể dễ dàng mua được phụ tùng xe chính hãng với giá cả hợp lý nhất.