HP Elite Book 8570p – chiếc PC mạnh mẽ cho doanh nhân

HP Elite Book 8570p – chiếc PC mạnh mẽ cho doanh nhân

Với cấu hình mạnh mẽ, tính năng đầy đủ, HP Elite Book 8570p xứng đáng là chiếc laptop tốt nhất, xứng tầm với giới doanh nhân.
 
HP vẫn luôn tập trung phát triển dòng Elite Book, hướng tới đối tượng là giới doanh nhân. Những model của Elite Book được nâng cấp liên tục cả về hình dáng và tính năng nhằm đáp ứng nhu cầu của người sử dụng. Phiên bản mới nhất của HP Elite Book 8570p được đánh giá là chiếc laptop tốt nhất dành cho doanh nhân trong các dòng Elite Book hiện nay của HP với những ưu điểm vượt trội.
 
 Với cấu hình mạnh mẽ, tính năng đầy đủ, HP Elite Book 8570p xứng đáng là chiếc laptop tốt nhất, xứng tầm với giới doanh nhân
 
Cấu hình mạnh mẽ
 

Máy được trang bị Intel Core i5 hoặc i7
 
Là phiên bản nâng cấp của bản tiền nhiệm Elite Book 8560p, HP Elite Book 8570p chủ yếu được nâng cấp tính năng từ phiên bản trước đó. Máy sở hữu cấu hình với chip vi xử lí Intel Core i5 hoặc Core i7 tùy thuộc chip M hoặc QM, CPU lõi kép và CPU có thể ép xong lên tới 3.6 GHz, cho phép chạy bốn luồng đồng thời. Có phiên bản Card On và Card rời 1GB AMD HD 7570M.
 
Màn hình tuyệt hảo
 

Màn hình lớn, góc nhìn rộng tuyệt hảo của HP Elite Book 8570p

Với màn hình 15.6 inch, 3 độ phân giải tùy chọn HD (1366×768 Pixcels), HD+ (1600×900 Pixcels) và Full HD (1920×1080 Pixcels) giúp người dùng có thể lựa chọn độ phân giải màn hình. Ngoài ra, máy cũng trang bị tấm chống chói Anti-Glare giúp góc nhìn rộng hơn cho người sử dụng.
 
Thời lượng pin
 

Pin 6 cells cho thời lượng 2h -2.5h sử dụng

Pin mặc định 6 cells của máy có thể sử dụng từ 2h đến 2h30 phút, ngoài ra người dùng cũng có thể lựa chọn pin 9 cells, tăng thời lượng sử dụng từ 30 đến 60 phút nữa.
 
Âm thanh
 

Hệ thống âm thanh chưa thực sự ấn tượng

Hướng tới đối tượng là doanh nhân, phục vụ cho nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp, hệ thống âm thanh của HP Elite Book 8570p chưa thực sự ấn tượng nhưng nhìn chung, so với các dòng laptop dành cho doanh nhân khác, chất lượng âm thanh của máy tương đối ổn.
 
Webcam, micro, nhiệt độ
 

Camera HD của HP Elite Book 8750p
 
Máy được trang bị camera HD, micro ở vị trí thuận lợi giúp thu âm tốt. Hệ thống tản nhiệt của máy tương đối tốt, nếu hoạt động bình thường, hiếm khi máy lên tới 40 độ C. Lớp vỏ kim loại giúp máy tản nhiệt nhanh chóng dù thay đổi chương trình hoạt động hoặc chạy nhiều chương trình cùng lúc.

>> Apple kiểm tra lại pin Macbook Pro 2016