HIEUTHUHAI kết hợp Trang Hý trong MV 'Thế mới ngon'

HIEUTHUHAI kết hợp Trang Hý trong MV 'Thế mới ngon'

Ra mắt cách đây không lâu, MV “Thế mới ngon” đánh dấu màn hợp tác của cặp nghệ sĩ trẻ có phần trái dấu là HIEUTHUHAI và Trang Hý.

Sau khi chào hè bằng MV Thế mới ngon - sản phẩm âm nhạc có phần rap bắt tai, cảnh quay chất lượng cùng visual “thứ hai không ai thứ nhất”, HIEUTHUHAI trở thành cái tên gây chú ý với đông đảo người hâm mộ.

Nam rapper nổi lên như một hiện tượng với phong cách điển trai, lãng tử sau chương trình King of Rap. Ở MV mới ra mắt, anh vẫn giữ nguyên hình tượng này, nhưng thêm phần bụi bặm trong cả tạo hình lẫn từng câu rap.

Lấy quang cảnh đường phố nhộn nhịp, MV Thế mới ngon là câu chuyện về HIEUTHUHAI được chính rapper trẻ này mượn nhạc kể lại. “Anh vẫn luôn tự tin, nhảy sáo khi mà ra đường” - mở đầu MV là câu rap ấn tượng với phần beat sôi động, nam rapper khiến bất cứ khán giả nào cũng phải lắc lư theo điệu nhạc.

Chủ nhân bản hit Cua cũng hé lộ niềm yêu thích đặc biệt dành cho pizza qua những câu rap: “Pizza ngon tới mức thêm pepperoni”, “nguyên gang đi vào Hut như là VIP”,…

Bên cạnh đó, MV Thế mới ngon còn gây bất ngờ cho người xem bởi sự xuất hiện của Trang Hý.

Xuyên suốt MV, hàng loạt chi tiết nhỏ nhưng đậm dấu ấn thành thị như xe bánh mì, tiệm bán xôi, hớt tóc bên đường,… đã xuất hiện và thổi bùng tinh thần đường phố cho ca khúc. Những cú lia máy góc rộng bắt trọn khoảnh khắc “cool ngầu” của dàn diễn viên phụ càng khiến MV dù thời lượng chưa đầy 2 phút vẫn đủ để lại ấn tượng cho người xem.

Tường chừng khác biệt, nhưng màn bắt tay của 2 nghệ sĩ trẻ có phần trái dấu lại tạo nên một sản phẩm giải trí đỉnh phần nhạc, chất phần hình. Đó là minh chứng cho câu nói những sự kết hợp không ngờ luôn mang đến hiệu ứng bất ngờ.

Xem MV, khán giả còn bị thu hút bởi pizza pate lạp xưởng - món ăn mới mẻ được ngẫu hứng tạo nên từ 2 nguyên liệu vốn không còn xa lạ trong ẩm thực Việt. Đây là sự hòa quyện của những nguyên liệu địa phương thân thuộc trên nền bánh pizza hiện đại, đồng thời được phủ đầy phô mai mozzarella thơm béo.

Không chỉ mang đến hương vị mới mẻ, pate và lạp xưởng còn hứa hẹn đưa pizza đến gần hơn với những ai yêu mến ẩm thực đường phố. Bánh hiện có combo áp dụng cho hệ thống nhà hàng Pizza Hut trên toàn quốc. Độc giả truy cập website, fanpage của Pizza Hut hoặc liên hệ hotline 19001822 để biết chi tiết.

Trà An