Hành trình tạo ra giá trị mới cho tương lai của Yokogawa

Hành trình tạo ra giá trị mới cho tương lai của Yokogawa

Theo chân HR Insider tìm hiểu những mầm xanh tương lai tươi sáng đang được ấp ủ trong "Nhà máy của những giá trị mới" Yokogawa.

Tiềm năng phát triển bộc lộ ngay từ những ngày đầu

Từ bước đầu thành lập năm 1915, Yokogawa đã được khách hàng biết đến như một công ty hàng đầu về các giải pháp đo lường và điều khiển tự động hóa trong công nghiệp. Kết hợp công nghệ vượt trội cùng với các dịch vụ kỹ thuật, quản lý dự án và bảo trì, Yokogawa mang đến những sản phẩm và giải pháp tối ưu hóa quá trình vận hành, giảm thiểu chi phí và bảo đảm vận hành an toàn.

Theo đà phát triển nhanh chóng của nền kinh tế Việt Nam, Yokogawa chính thức thành lập Công ty TNHH Yokogawa Việt Nam vào năm 2006. Sau hơn một thập kỷ hình thành và phát triển, Yokogawa Việt Nam nhanh chóng mở rộng thị trường và ngày càng củng cố niềm tin từ khách hàng nhờ khả năng đáp ứng đầy đủ các yêu cầu từ giai đoạn bắt đầu dự án cho đến khi hoàn thành và tiếp tục cung cấp các dịch vụ hỗ trợ suốt vòng đời dự án.

Với mảng sản phẩm trải rộng, Yokogawa đáp ứng đầy đủ nhu cầu của rất nhiều ngành công nghiệp như: dầu khí, hóa chất, nhiệt điện, xử lý nước, sắt thép, giấy, y dược, thực phẩm, … Bên cạnh đó là các giải pháp thông minh ứng dụng cho sự phát triển bền vững của xã hội hiện đại.

Chủ tịch – Giám đốc điều hành của Tập đoàn Yokogawa, ông Takashi Nishijima chia sẻ:

“Yokogawa cam kết tuân thủ và trở thành một doanh nghiệp tốt. Để thúc đẩy sự bền vững môi trường, Yokogawa sẽ tích cực tham gia vào các hoạt động quản lý xanh và phát triển các công nghệ tiết kiệm năng lượng và bảo tồn tài nguyên.”

 

công ty yokogawa   Ngài Takashi Nishijima – Chủ tịch Tập đoàn Yokogawa

 

Môi trường làm việc trên cả lý tưởng tại Yokogawa

Yokogawa là một công ty đáng mơ ước cho những người tìm kiếm một môi trường làm việc tuyệt vời và phát triển chuyên nghiệp. Mỗi nhân viên trong công ty đến làm việc luôn nở một nụ cười rạng rỡ nhất mỗi ngày.

công ty yokogawa

 

Dưới đây là 5 đặc điểm tiêu biểu của môi trường làm việc tại Yokogawa:

  • Truyền thông minh bạch và cởi mở
  • Cân bằng giữa công việc và cuộc sống
  • Có cơ hội được đào tạo và phát triển
  • Luôn công nhận những nỗ lực
  • Tinh thần làm việc nhóm mạnh mẽ

 

Tài sản quý báu nhất của công ty: Yếu tố con người

công ty yokogawa

“Tôi vẫn nhớ như in những ngày đầu bỡ ngỡ đến công ty, tôi vừa mừng vừa lo vì cái gì cũng mới mẻ đối với mình. Nhưng thật may mắn vì tôi luôn được sếp và các đồng nghiệp tận tình chỉ bảo từ những việc nhỏ nhất. Giờ đây tôi đã tự tin để hoàn thành công việc và đối mặt với những thử thách sắp tới. Đây chính là ngôi nhà thứ 2 của tôi và mọi người xung quanh là anh chị em của tôi. Tôi yêu Yokogawa!” – Chị Quỳnh Anh chia sẻ.

 

Yokogawa đang tìm người bạn đồng hành cho các vị trí

  • Project Sales Engineer – Hà Nội
  • Service Engineer – Thành Phố Hồ Chí Minh
  • Automation Engineer OJT in Japan

 

— HR Insider —

RaoXYZ.com – Website Tuyển dụng trực tuyến số 1 Việt Nam