Hai cái tát và ly nước chanh khiến tình yêu tưởng chết không rời thành bay biến

Hai cái tát và ly nước chanh khiến tình yêu tưởng chết không rời thành bay biến

Yêu một chàng trai gia trưởng nghĩa là mọi thứ phải răm rắp làm theo anh ta, khó lòng sống theo cách mình muốn. Tâm đã nghe những lời cảnh báo này từ người lớn tuổi và bạn bè, nhưng rồi vẫn ngoan cố đi theo tiếng gọi của con tim khi chấp nhận làm bạn gái Minh. Cô cứ nghĩ, gia trưởng là tính cách thôi, còn khi yêu nhau sẽ dễ thông cảm cho nhau, rồi dần dần Minh sẽ thay đổi được.

Nhưng hẹn hò rồi mới biết, có những chuyện mà Tâm không thể chấp nhận được. Minh gia trưởng đến mức độc đoán. Mối quan hệ của hai người là những trận cãi vã liên miên và Minh chưa bao giờ nhường Tâm dù chỉ một lần. Tâm nhiều phen tủi thân phát khóc khi thấy mình là phận liễu yếu đào tơ nhưng luôn bị Minh quát mắng, trách tội.

Minh buộc bạn gái phải theo ý anh trong mọi chuyện, còn bản thân lại không bao giờ nghe lời khuyên của bất cứ ai, kể cả Tâm. Minh cấm Tâm giao lưu qua lại nhiều với bạn bè vì nói đó là những cuộc gặp vô bổ, phụ nữ gặp nhau chỉ toàn tám chuyện tào lao, nói xấu người khác.

Minh cũng đặc biệt hay ghen và tra khảo. Sau mỗi cuộc điện thoại, anh đều hỏi Tâm xem ai gọi, gọi vì việc gì. Mọi tài khoản mạng xã hội của Tâm, Minh đều đòi nắm luôn mật khẩu. Điện thoại của Tâm cũng bị Minh cài định vị. Chỉ cần Tâm rời công ty là lập tức có tin nhắn báo đến điện thoại của Minh. Có những hôm đồng nghiệp rủ đi ra ngoài ăn trưa, Minh thấy Tâm ra khỏi công ty là liền gọi ngay cho cô: “Sao em ra ngoài mà không báo cho anh? Em như thế mà được à?”.