Gợi ý top 4 máy sấy quần áo không thể bỏ lỡ

Gợi ý top 4 máy sấy quần áo không thể bỏ lỡ

Rất nhiều người tìm đến các dòng máy sấy quần áo để nhằm khắc phục tình cảnh quần áo nồm ẩm, mã chẳng khô. Tuy nhiên câu hỏi nên mua thiết bị sấy nào cho phù hợp thì không dễ trả lời.

Vì sao lại cần máy sấy quần áo?

Nhắc đến máy sấy quần áo có người hình dung về kiểu tủ vải sấy, có người lại chỉ nghĩ về dòng to lớn như máy giặt cửa ngang. Dù là hình dung nào thì máy sấy cũng có tác dụng chung là làm khô quần áo đã giặt chỉ sau một thời gian ngăn, từ chục phút cho đến tiếng đồng hồ. Nhiều mẫu hiện đại còn tích hợp thêm cả tính năng khử khuẩn, lọc bụi…vừa đảm bảo sạch, diệt khuẩn và còn thơm hơn khi phơi ngoài trời nữa cơ. Máy sấy hữu dụng đặc biệt với những gia đình ở trọ, ở chung cư, ở nơi không bố trí được nơi phơi đồ hướng nắng, gió.

Cơ bản thì máy sấy quần áo rất cần thiết. Ưu điểm chung của máy sấy là giúp cho quần áo khô nhanh và bớt nhăn, bảo vệ vải nữa, phù hợp đủ kiểu chất liệu khác nhau. Bởi cấu tạo khá đơn giản và cũng không phải trực tiếp tiếp xúc với nước mà tuổi thọ của máy sẽ cao. Dưới đây là gợi ý về các dòng thiết bị sấy quần áo được yêu thích hiện nay.

Máy sấy quần áo Siemens WT47XE40 iQ800 9 Kg

Máy sấy quần áo

Đây là sản phẩm đến từ Đức. Với mức giá khoảng 43 triệu thì dòng máy này thực sự thuộc hàng cao cấp và sấy xuất sắc luôn. Đây là dòng sấy ngưng tụ với động cơ truyền động trực tiếp. Máy có các chương trình sấy đa dạng từ chiếu sáng lồng, siêu tĩnh lặng, làm mịn nếp nhăn, sấy nhẹ, tự làm sạch, hẹn giờ, tạm ngưng… Về tính năng thì dòng này nổi trội với khả năng làm sạch tuyệt diệu, vận hành từ xa được, tự động chọn được chương trình phù hợp, sấy khô an toàn và nhẹ nhàng, sấy áo khoác tốt.

Máy sấy quần áo mini Heim Chef HCD-301UPR

Máy sấy quần áo

Đây là dòng máy mini, với mức giá khoảng 10 triệu đồng, cũng là lựa chọn hợp lý cho nhiều gia đình. Loại này thiết kế nhỏ gọn, tời trạng, trọng lượng sấy nhỏ nên di chuyển hay lắp đặt được tại bất cứ nơi đâu. Chức năng linh hoạt và máy sấy tối ưu được đồ mỏng. Cũng trang bị công nghệ sấy PTC tiên tiến, nhiệt ổn định, bảng điều khiển thì thân thiệt với khả năng khử trùng, khử mùi quần áo tốt. Máy có bộ lọc 3 lớp loại bỏ được các loại xơ vải, bụi mịn cũng như nhiều tác nhân gây dị ứng khác. Máy tối ưu hoá tiếng ồn và tiết kiệm điện năng nữa.

Máy sấy quần áo Kymito KSCD-06 1.000W

Máy sấy quần áo

Nếu đang tìm kiếm dòng máy sấy đồ tạm ổn mà giá siêu rẻ thì có thể cân nhắc ái tên này. Chỉ với khoảng 800k là có thể rinh được sản phẩm đến từ Kymito. Trọng lượng tối đa vẫn đạt 10kg lận và sấy nhiệt độ 65 độ C, công suất thì 1000W. Máy sẽ sấy trong vòng 1 giờ, có thể vận hành liên tục 3 giờ với 3 “mẻ” đồ. Máy có móc treo nên khiến quần áo phẳng phiu. Trong máy cũng có đèn chiếu tia UV diệt khuẩn và thêm chức năng bảo vệ quá tải nhiệt nữa.

Máy sấy quần áo Korchi KC-668

Máy sấy quần áo

Lựa chọn càng về sau giá lại siêu mềm. Nhìn máy sấy này chẳng khác nào một chiếc tủ vải. Với mức giá 700k thì vẫn có lựa chọn thiết bị làm khô đồ hợp lý. Dòng này làm khô tĩnh, không nhăn, không mài mòn đồ. Tủ lớn với bộ phận tản nhiệt luân chuyển đều khí nóng khắp. Máy đa chức năng thông minh, có công suất là 1500W nhé.

Nên lựa chọn dòng máy sấy quần áo nào?

Tuỳ tình hình tài chính mà lựa chọn 1 trong 4 cái tên phía trên. Mỗi loại có những ưu điểm riêng biệt phù hợp để cho bạn lựa chọn nhé! Cứ cân nhắc nếu chưa có điều kiện thì cứ dòng phải chăng mà rinh về.