Gợi ý những mẫu quạt mini để bàn đẹp và bền nhất mà bạn nên thử

Gợi ý những mẫu quạt mini để bàn đẹp và bền nhất mà bạn nên thử

Quạt mini để bàn là thiết bị chống nóng đang được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay. Với thiết kế nhỏ gọn và tiện lợi, bạn có thể dễ dàng sử dụng quạt ở bất cứ nơi đâu. Đặc biệt là vào mùa hè nắng nóng, chuẩn bị cho mình một chiếc quạt mini sẽ là điều vô cùng cần thiết. Nếu bạn đang băn khoăn không biết loại quạt mini để bàn nào tốt thì đừng bỏ qua những mẫu quạt mini hot nhất hiện nay trong bài viết dưới đây.

Những mẫu quạt mini để bàn đẹp nhất hiện nay

Hầu hết các loại quạt mini sạc điện cầm tay thường có kiểu dáng nhỏ gọn và được trang bị thêm bộ ắc quy lưu trữ điện. Với thiết kế có thể kết nối được với cổng USB hay sạc dự phòng… sẽ giúp bạn dễ dàng sử dụng quạt ngay cả khi bị mất điện hay đang ở bất cứ đâu.

Bạn có thể tham khảo một số mẫu quạt mini dưới đây đang được giới trẻ săn lùng nhất hiện nay.

Quạt mini bóp tay

Đây là mẫu quạt xuất xứ từ Trung Quốc, có thiết kế nhỏ gọn với nhiều hình ngộ nghĩnh. Máy hoạt động bằng cách bóp tay với tốc độ nhanh hay chậm tùy vào người sử dụng.

Với kiểu dáng xinh xắn và an toàn khi sử dụng nên kiểu quạt này được nhiều bậc phụ huynh lựa chọn cho con em mình.

Gợi ý những mẫu quạt mini để bàn đẹp và bền nhất mà bạn nên thử
Gợi ý những mẫu quạt mini để bàn đẹp và bền nhất mà bạn nên thử. (Ảnh: bandochoi.net)

Quạt cầm tay mini không cánh

Quạt mini không cánh với thiết kế hoạt động bằng pin AAA, có thể dễ dàng kết nối nguồn điện từ dây cáp USB. Khi ấn nút nguồn, gió mát sẽ nhanh chóng tỏa ra từ vòng tròn của quạt theo nguyên tắc nén. Nhờ vậy làn gió được tạo ra rất tự nhiên, dịu nhẹ và hài hòa.

Mẫu quạt này được làm từ nguyên liệu nhựa ABS an toàn, cùng với kiểu dáng nhỏ gọn và giá thành rẻ nên được nhiều người săn đón trong mùa hè này.

Ngoài ra, bạn không cần phải lau chùi phức tạp mà chỉ cần một vài thao tác đơn giản là có thể vệ sinh máy nhanh chóng.

Quạt mini không cánh có thiết kế hoạt động bằng pin AAA
Quạt mini không cánh có thiết kế hoạt động bằng pin AAA. (Ảnh: vi.aliexpress.vn)

Quạt mini để bàn 4 cánh

Với thiết kế nhỏ gọn mẫu quạt này có thể mang theo mọi lúc mọi nơi. Bên cạnh đó, quạt mini 4 cánh còn được tích hợp bộ cổng sạc USB giúp sạc pin dễ dàng. Đặc biệt hơn, quạt còn có 3 cấp độ điều chỉnh Low – Medium – High và một nút điều khiển thuận tiện. Ngoài ra, với thiết kế có thêm đế bằng phẳng nên rất tiện khi để trên bàn làm việc.

Quạt cầm tay mini Solove N9 cao cấp – thương hiệu Hàn Quốc

Tương tự như những mẫu quạt mini khác, quạt Solove N9 có thiết kế nhỏ gọn nên có thể cầm tay hoặc để bàn. Bên cạnh đó, đây còn là mẫu quạt còn có thể trang trí nhờ thiết kế sang trọng cùng với các gam màu cực kỳ cuốn hút.

Ngoài ra, quạt còn được trang bị động cơ không chổi than độc đáo với 3 tốc độ gồm: Thấp (40 decibels), khá (59 decibels) và cao (63 decibels). Bạn chỉ cần nhấn nút để thay đổi tốc độ gió theo nhu cầu sử dụng.

Quạt Solove N9 thiết kế sang trọng cùng với các gam màu cực kỳ cuốn hút
Quạt Solove N9 thiết kế sang trọng cùng với các gam màu cực kỳ cuốn hút. (Ảnh: shopee.vn)

Với thiết kế nhỏ gọn của quạt giúp người dùng có thể dễ dàng mang theo trong túi đựng laptop, cặp sách hoặc trong cốp xe…một cách thuận tiện.

Quạt cầm tay mini USB -AL

Quạt mini USB – AL có thiết kế nhỏ gọn cùng với vẻ bề ngoài bắt mắt, rất thuận tiện để bạn mang theo mọi nơi. Cánh quạt hoạt động êm, không gây tiếng ồn và rất mát. Quạt có thể sử dụng bằng cách kết nối với cáp sạc điện thoại, ipad hoặc thông qua cổng USB từ máy tính.

Quạt mini phun sương

Vẫn là thiết kế nhỏ gọn và tiện lợi, có thể sử dụng nguồn USB cắm vào máy tính hoặc cáp sạc điện thoại….nên thuận tiện sử dụng ở mọi lúc mọi nơi. Ngoài ra, quạt mini phun sương hoạt động với những hạt nước siêu nhỏ sẽ giúp bạn nhanh chóng xua tan đi cái nóng gay gắt của mùa hè.

Quạt mini phun sương hoạt động với những hạt nước siêu nhỏ sẽ giúp bạn nhanh chóng xua tan đi cái nóng
Quạt mini phun sương hoạt động với những hạt nước siêu nhỏ sẽ giúp bạn nhanh chóng xua tan đi cái nóng. (Ảnh: shopee.vn)

Những lưu ý khi lựa chọn mua quạt mini để bàn

Hầu hết các mẫu quạt mini đều có giá thành rẻ và dễ dàng sử dụng. Tuy nhiên, để đảm bảo quạt có thể hoạt động tốt và bền thì khi mua bạn nên chú ý đến các yếu tố sau:

  • Công suất pin lớn sẽ đảm bảo được khả năng lưu trữ điện tốt và sử dụng được lâu hơn
  • Bạn không nên quá quan tâm đến các tính năng phụ của quạt, bởi thời gian sử dụng sẽ giảm nhanh hơn nếu có quá nhiều chức năng
  • Lựa chọn loại quạt có chất liệu tốt, chắc chắn và an toàn
  • Tốc độ quay của quạt ổn định vào khoảng 500 – 800 vòng/phút
  • Nên lựa chọn các thương hiệu và địa chỉ phân phối quạt uy tín để tránh hàng hư hỏng hoặc trôi nổi

Quạt mini để bàn đang trở thành thiết bị chống nắng nóng được nhiều người săn lùng nhất hiện nay. Hy vọng qua những thông tin trên sẽ giúp bạn lựa chọn được cho mình mẫu quạt phù hợp với nhu cầu. Đừng quên ghé RaoXYZ để có thể thoải mái tham khảo những mẫu quạt mini với nhiều mức giá ưu đãi khác nhau nhé!