Gợi ý những mẫu đồng hồ nữ đẹp làm quà tặng ngày 8/3

Gợi ý những mẫu đồng hồ nữ đẹp làm quà tặng ngày 8/3

Những chiếc đồng hồ luôn tôn vinh lên được vẻ sang trọng của phái đẹp. Đây là món phụ kiện không thể nào thiếu được. Những mẫu đồng hồ nữ đẹp trên thị trường hiện nay đang được rất nhiều người săn đón nhân ngày 8/3. Bởi tính ứng dụng của nó cực kì cao.

Đồng hồ là món trang sức thể hiện được vẻ sang trọng và quý phái của người phụ nữ. Đây là món phụ kiện khó lòng bỏ qua của những cô gái cá tính và thời trang. Khác với những chiếc đồng hồ nam mang tính chức năng nhiều hơn, thì những chiếc đồng hồ nữ lại chú trọng nhiều vào tính thẩm mỹ. Chính vì vậy, những chiếc đồng hồ nữ đẹp có thiết kế sắc sảo từ những thương hiệu nổi tiếng luôn được săn đón mỗi khi ra mắt thị trường.

Tuy không chú trọng vào tính năng nhưng đồng hồ nữ vẫn được trang bị những công nghệ tiên tiến hiện đại nhất vào sản phẩm. Và bên cạnh đó, những thiết kế của nó cũng vô cùng độc đáo và bắt mắt. Lựa chọn đồng hồ nữ làm quà tặng ngày 8/3 thì đây đã là một điều vô cùng sáng suốt. Dưới đây là một số sản phẩm đồng hồ nữ đẹp đang nổi bật trên thị trường hiện nay.

Rolex Lady – Datejust 28

đồng hồ nữ đẹp

Mẫu đồng hồ nữ hãng Rolex Lady – Datejust 28

Đây là phiên bản mới nhất của dòng đồng hồ Day-Date của Rolex. Mẫu đồng hồ nữ này vẫn giữ được những điểm mạnh từ các phiên bản đã được ra mắt trước đây. Với gam màu chủ đạo là vàng và chocolate đặc trưng, Rolex Lady đã thể hiện được sự quý phái và sang trọng, tôn lên vẻ đẹp của sản phẩm cũng như sự ngọt ngào của người phụ nữ. Đây có thể là món quà gây bất ngờ dành cho người phụ nữ của bạn nếu họ nhận được vào ngày 8/3. Ngoài ra, chiếc đồng hồ này còn được thiết kế đính nhiều hạt kim cương trên mặt. Chính điều đó đã tạo nên giá trị của chiếc đồng hồ này.

Đặc biệt trong thiết kế ở mẫu này, những con số chỉ thị giờ đã được thay thế bằng những viên kim cương lớn rất hấp dẫn. Tuy mẫu đồng hồ nữ này không mang vẻ ngoài thẩm mỹ cao như những nhãn hiệu khác, nhưng tính thực dụng của nó lại rất cao.

Chanel J12

Đồng hồ nữ có thể nói là sản phẩm được lựa chọn hàng đầu vào những dịp như ngày 8/3. Hãng Chanel cũng chính vì thế mà đã ra mắt những sản phẩm cực kì đẹp vào ngày này.

đồng hồ nữ đẹp

Mẫu đồng hồ nữ hãng Chanel J12

Chanel J12 là mẫu đồng hồ có thân được làm từ vàng 18K. Và trên thân đồng hồ còn được đính rất hiều hạt kim cương chạy dọc 2 hàng theo viền dây. Nhà thiết kế đã tạo điểm nhấn cho mặt trên của đồng hồ bằng bộ chuyển động phụ hình ngôi sao năm cánh. Ở đây cũng được đính thêm những viên kim cương cỡ nhỏ. Những viên kim cương này sẽ tạo ra được sự lấp lánh huy hoàng và sang trọng của sản phẩm.

Ngoài tính thẩm mỹ cao như vậy, Chanel J12 còn sở hữu được thiết kế công nghệ tiên tiến vượt bật. Mẫu đồng hồ nữ này được trang bị một “trái tim” đầy mạnh mẽ, và sức bền vượt trội hơn cả những sản phẩm khác. Đây chính là sản phẩm có sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ và thẩm mỹ. Sản phẩm đồng hồ nữ này rất đáng được trông chờ vào dịp 8/3 năm nay.

Hublot Bigbang

Nếu muốn quà tặng cho ngày 8/3 là một chiếc đồng hồ nữ cực kì nữ tính thì Hublot Bigbang là sự lựa chọn hoàn hảo. Mẫu đồng hồ này là sản phẩm ra đời từ sự hợp tác giữa Hublot với Bishoff (Thương hiệu dệt may của Thụy Sĩ).

đồng hồ nữ đẹp

Mẫu đồng hồ nữ đẹp hãng Hublot Bigbang

Điểm nhấn của mẫu đồng hồ này đó chính là những sợi carbon bao bọc bên ngoài. Cùng với đó là những họa tiết dệt may ngay trên thân sản phẩm. Ngoài ra nhà thiết kế còn đính kim cương cho bộ số và trên dây đeo. Mẫu đồng hồ này sẽ vô cùng thích hợp với những cô nàng dịu dàng và nữ tính. Những thiết kế này sẽ tạo nên cho người đeo một vẻ đẹp kiêu sa và lộng lẫy. Đó chính là nhờ vào những họa tiết vô cùng tinh tế của sản phẩm. Chính điều đó đã khẳng định được chỗ đứng của sản phẩm kể từ lúc vừa ra mắt.

Louis Vuitton

Đây là sự lựa chọn dành cho những cô nàng quyến rũ. Mẫu đồng hồ nữ này là tác phẩm mới nhất của La Fabrique du Temps. Đơn vị sản xuất này là một trong những công ty thuộc quyền sở hữu của Louis Vuitton.

đồng hồ nữ đẹp

Louis Vuitton – Mẫu đồng hồ nữ quyến rũ

Nổi bật trên thị trường đồng hồ nữ đó chính là biểu tượng của hãng sản xuất cũng họa tiết bông hoa Monogram nổi bật của sản phẩm. Họa tiết này được đặt ở vị trí trung tâm. Bộ động cơ Tourbillon được thiết kế nằm ở cánh hoa bên dưới. Những chi tiết còn lại của Louis Vuitton được phủ toàn bộ bằng một lớp kim cương. Kim đồng hồ cũng được nhà thiết kế chu đáo trang bị bằng chất lượng vàng đỏ hấp dẫn.

Là một trong những món quà đáng mua nhất dành tặng cho phái đẹp nhân ngày 8/3 thì những mẫu đồng hồ nữ đẹp trên đây xứng đáng nhận được những lượt tìm kiếm cao và có lượng sản phẩm bán ra bậc nhất trên thị trường hiện nay.

>>> Những món quà tặng mẹ ý nghĩa nhân ngày 8/3

An Hải