Gợi ý cách chăm sóc vùng da nhạy cảm

Gợi ý cách chăm sóc vùng da nhạy cảm

Các vùng da như nách, mông và xung quanh vùng kín cũng cần được chăm sóc đều đặn để ngăn các mùi khó chịu và giúp da luôn trắng sáng.

Nách, mông hay vùng da xung quanh vùng kín được xem là khu vực ít người thấy. Tuy nhiên, chúng lại rất dễ bị thâm sần, xỉn màu hơn những vùng da khác trên cơ thể. Khi mắc phải những vấn đề về da này, phần lớn chị em đều cảm thấy không tự tin và ngại chia sẻ.

Theo các chuyên gia về da liễu, việc chăm sóc da là yêu cầu thiết yếu giúp vùng nách, mông và khu vực bikini mịn màng, sáng hồng. Tuy nhiên, thói quen vệ sinh và chăm sóc không đúng cách sẽ rất dễ khiến phái đẹp mắc phải sai lầm và không đạt được hiệu quả. Dưới đây là các gợi ý giúp chị em sớm thành công trong việc chăm sóc vùng da nhạy cảm.

Tẩy tế bào chết

Mỗi ngày, làn da vùng nách, mông và vùng kín sản sinh hàng triệu tế bào mới thay thế cho các tế bào chết già cỗi. Nếu không được tẩy sạch, các tế bào chết này sẽ tích tụ lại và dẫn đến tình trạng lỗ chân lông bị bít tắc khiến dưỡng chất không phát huy tác dụng.

Về lâu dài, lớp da chết kết hợp với bã nhờn và mồ hôi sẽ làm gia tăng thêm tình trạng thâm sạm, xỉn màu và sần sùi vỏ cam. Vì vậy, chị em hãy tuân thủ thói quen tẩy tế bào chết cho da mặt và cho toàn thân để để duy trì độ sáng mịn, săn chắc và "đẩy lùi" các nguyên nhân gây thâm, mụn nhọt.

Thoa kem dưỡng ẩm

Để giữ cho vùng da dưới cánh tay, mông và vùng bikini luôn ẩm mượt, các chị em nên thoa kem dưỡng ẩm ít nhất 1 lần trong ngày. Việc thoa kem thường xuyên cho các khu vực này sẽ giúp cung cấp độ ẩm và bảo vệ da khỏi các tác nhân bên ngoài.

Ngoài ra, các sản phẩm dành riêng cho nách, mông và vùng kín đều chứa vitamin, khoáng chất có khả năng ức chế sản sinh melanin và hỗ trợ kích thích sản sinh tế bào mới. Bên cạnh đó, chúng hỗ trợ tăng cường dưỡng chất nuôi dưỡng da và làm da sáng lên.

Một trong những thương hiệu chuyên biệt cho các vùng da nhạy cảm như nách - mông - bikini là Rewhitez đã cho ra đời bộ đôi gel tẩy tế bào chết và gel dưỡng trắng. Các sản phẩm này có đa dạng mùi hương và các thành phần; hỗ trợ giúp phái đẹp trong công cuộc dưỡng trắng vùng da nhạy cảm.

Gel tẩy tế bào chết cho vùng nhạy cảm Rewhitez có kết cấu hình cầu nhẵn mịn. Ảnh: Rewhitez

Gel tẩy tế bào chết cho vùng nhạy cảm Rewhitez có kết cấu hình cầu nhẵn mịn. Ảnh: Rewhitez

Theo Rewhitez, điểm nổi bật của gel tẩy tế bào chết cho vùng nhạy cảm Rewhitez là khả năng làm sạch da trong thời gian ngắn nhờ sự kết hợp giữa khả năng tẩy tế bào chết vật lý và hóa học.

Hạt tẩy da chết của sản phẩm gel tẩy tế bào chết cho vùng nhạy cảm Rewhitez có kết cấu hình cầu nhẵn mịn (khác hoàn toàn các loại tinh thể sắc nhọn như muối, đường, cà phê...). Do đó, sản phẩm dễ dàng lấy đi tế bào chết trên da và đem lại cảm giác dịu nhẹ cho người dùng. Bên cạnh đó, loại hạt này được chiết xuất từ thực vật, tan trong nước giúp bảo vệ môi trường.

Nhờ kết hợp thêm thành phần tẩy da chết hóa học AHA, gel tẩy của Rewhitez có khả năng tăng cường khả năng làm sạch; giúp lỗ chân lông được thông thoáng để hấp thu dưỡng chất. Ngoài AHA, gel tẩy tế bào chết cho vùng nhạy cảm Rewhitez còn chứa chiết xuất từ táo, đào, kiwi, dâu tây, quả mâm xôi, dưa leo, đu đủ, nha đam, sữa ong chúa và tế bào gốc từ quả cam. Đây đều là những thành phần chứa rất nhiều vitamin và chất chống oxy hóa; hỗ trợ vùng nách, mông, bikini trắng sáng, mịn màng.

Gel dưỡng trắng vùng nhạy cảm Rewhitez có chứa thành phần gồm AHA, Acid Hyaluronic và Niacinamide. Ảnh: Rewhitez

Gel dưỡng trắng vùng nhạy cảm Rewhitez có chứa thành phần gồm AHA, Acid Hyaluronic và Niacinamide. Ảnh: Rewhitez

Với sản phẩm gel dưỡng trắng vùng nhạy cảm Rewhitez, đơn vị này cũng bổ sung AHA, hoạt chất dưỡng ẩm Acid Hyaluronic (HA) và hoạt chất điều tiết bã nhờn Niacinamide; giúp bảo vệ da khỏi các tác nhân gây mụn và vết thâm. Đồng thời, mang đến khả năng thẩm thấu nhanh, không gây bết dính, nhờn rít để người dùng thoải mái sử dụng.

Theo Rewhitez, nguyên liệu được ứng dụng trong các sản phẩm của thương hiệu này đều được cung cấp bởi các nhà cung ứng nguyên liệu dược mỹ phẩm tại châu Âu, Nhật Bản. Đặc biệt, sản phẩm của Rewhitez cam kết không chứa chất gây kích ứng (SLS), chất bảo quản gây rối loạn nội tiết (Paraben).

Thanh Minh