Gợi ý 4 món ăn tiện lợi cho gia đình

Gợi ý 4 món ăn tiện lợi cho gia đình

Gợi ý 4 món ăn tiện lợi cho gia đình

Thịt viên dinh dưỡng G được nêm nếm tròn vị, giúp mẹ dễ dàng, nhanh chóng chế biến món ngon. Nguồn ảnh: vnexpress.net

Người nội trợ bận rộn có thể làm bánh chảo bánh mì burger, spaghetti, pizza, tiệc nướng BBQ từ thịt viên dinh dưỡng.

Hè đến, ba mẹ sẽ băn khoăn làm sao để có đủ thời gian nấu nướng ngày ba bữa cho con đầy đủ dinh dưỡng. Để vào bếp sao nhanh gọn nhưng thành phẩm món ăn ngon lành, người nội trợ cũng cần những bí quyết riêng. Dưới đây là menu ngon tròn vị cả ngày với thịt viên dinh dưỡng G, người nội trợ có thể tham khảo.

 

Burger thịt viên dinh dưỡng rau củ

Sáng thức dậy, mẹ chiên thịt viên dinh dưỡng rau củ G, áp chảo bánh mì burger cho nóng giòn, thêm xà lách, cà chua, phô mai là có ngay bữa sáng dinh dưỡng cho cả nhà. Với gia đình có trẻ nhỏ, hãy gợi ý bé giúp mẹ tạo hình bạn gấu burger đáng yêu.

Burger thịt viên dinh dưỡng rau củ

Thịt viên dinh dưỡng G sự kết hợp sáng tạo giữa nguồn đạm đến từ 75% thành phần là thịt heo sạch chuẩn 3F Plus cùng với dưỡng chất từ rau củ. Nguồn ảnh: vnexpress.net

Spaghetti thịt viên nấm sốt kem

Buổi trưa ngày hè oi bức, một dĩa mì spaghetti đúng sở thích giúp cả gia đình ngon miệng. Thịt viên dinh dưỡng nấm với tạo hình dạng viên dễ trang trí. Người nội trợ chỉ cần chiên thịt viên áp chảo từ 7-8 phút, luộc mì spaghetti cho mềm. Tiếp đến, bạn làm nước sốt từ nước cốt gà bơ, nấm mỡ, muối, sữa và nấu chín trong vòng 15 phút. Sau đó, cho mì ống đã luộc, thêm một ít phô mai vào sốt. Cuối cùng, hoàn thiện món ngon bằng thịt viên nấm đã chiên vào cùng vài trang trí nhỏ. Sợi mì vàng ruộm, dai ngon, phủ xốt kem béo thơm kết hợp cùng thịt viên nấm đầy dinh dưỡng.

Spaghetti thịt viên nấm sốt kem

Spaghetti từ thịt viên. Nguồn ảnh: vnexpress.net

Pizza thịt viên dinh dưỡng nấm

Pizza mẹ làm tại với nhân thịt viên nấm dinh dưỡng kết hợp cùng phô mai béo thơm. Hãy để bé giúp mẹ phết sốt cà chua đều lên đế bánh pizza. Ngoài ra, ba mẹ có thể cùng con cùng xếp thịt viên để tạo hình. Bé rắc phô mai, mẹ bật lò nướng, còn bố sẽ tròn mắt với tác phẩm tạo hình, cả nhà cùng thưởng thức món pizza ngon tròn vị trong gian bếp ấm cúng.

Pizza thịt viên dinh dưỡng nấm

Pizza từ thịt viên dinh dưỡng. Nguồn ảnh: vnexpress.net

Súp bí đỏ thịt viên

Cuối tuần, nếu tổ chức bữa tiệc BBQ, mẹ sẽ phụ trách món khai vị với súp kem bí đỏ thịt viên rau củ. Người nội trợ có dịp trổ tài với món thịt viên dinh dưỡng nấm sốt teriyaki, các bé sẽ là tạo hình các xiên thịt viên chú hề vui nhộn.

Nguồn: vnexpress.net