Gợi ý 3 thương hiệu bếp từ nhập khẩu đáng mua nhất hiện nay

Gợi ý 3 thương hiệu bếp từ nhập khẩu đáng mua nhất hiện nay

Trên thị trường hiện nay có hàng loạt các thương hiệu bếp từ trong nước và ngoài nước khiến người tiêu dùng phân vân không biết nên lựa chọn loại nào cho phù hợp. Bài viết dưới đây gợi ý đến bạn 3 thương hiệu bếp từ nhập khẩu đáng mua nhất hiện nay để bạn có thể tham khảo. Hãy cùng theo dõi nhé!

1. Thương hiệu bếp từ nhập khẩu Kocher 

Thương hiệu bếp từ nhập khẩu Kocher
Thương hiệu bếp từ nhập khẩu Kocher

Bếp từ Kocher với nhiều đặc điểm, tính năng nổi bật đã trở thành thương hiệu được nhiều người tiêu dùng Việt lựa chọn sử dụng. Sản phẩm bếp từ nhập khẩu Kocher được nhập khẩu từ Châu Á (Malaysia, Thái Lan, Hàn Quốc), Châu Âu (Tây Ban Nha, Đức), được gia công lắp ráp tại Việt Nam. 

Chất lượng các sản phẩm bếp từ Kocher được khách hàng đánh giá rất tốt, thiết kế nhỏ gọn dễ dàng di chuyển và lắp đặt, phù hợp mọi không gian bếp. Kocher có nhiều model bếp từ inverter tiết kiệm 20% điện năng, có đầy đủ các tính năng hiện đại không kém cạnh bất cứ một thương hiệu nào, đáp ứng được mọi nhu cầu nấu nướng của người dùng.

Mức giá cả của bếp từ Kocher đa dạng với nhiều dòng sản phẩm, thậm chí là thấp hơn so với các thương hiệu khác trên thị trường những chất lượng của sản phẩm vẫn luôn được đảm bảo ổn định. Phần mặt bếp được làm từ kính Schott Ceran được nhập khẩu từ Đức có khả năng chịu nhiệt, chịu lực tốt. Ngoài ra còn có một số sản phẩm sử dụng mặt kính N.E.G của Nhật Bản. Thời gian bảo hành của bếp từ Kocher lên đến 3 năm, kéo dài hơn thời gian bảo hành của các thương hiệu khác đem lại cho khách hàng sự yêu thích nhiều hơn.

2. Thương hiệu bếp từ nhập khẩu Fagor

Thương hiệu bếp từ nhập khẩu Fagor
Thương hiệu bếp từ nhập khẩu Fagor

Thương hiệu bếp từ nhập khẩu Fagor là thương hiệu bếp từ được khá nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn, đáp ứng được các nhu cầu khắt khe của người tiêu dùng. Bếp được trang bị các công nghệ hiện đại, sản xuất trên quy trình công nghệ đạt chuẩn. Bếp được thiết kế bàn phím cảm ứng riêng biệt cùng với màn hình LED hiện đại cho khả năng điều chỉnh nhạy bén, dễ dàng trong quá trình nấu nướng.

Công suất hoạt động của bếp từ 50W – 3200W giúp người dùng có thể dễ dàng kiểm soát được nhiệt độ khi nấu, giúp nấu chín món ăn nhanh chóng và tròn vị. Thiết kế bếp từ nhập khẩu Fagor hiện đại, mang tính thẩm mỹ cao giúp không gian sống của gia đình bạn được sang trọng hơn, tinh tế hơn.

3. Thương hiệu bếp từ nhập khẩu Chefs

Thương hiệu bếp từ nhập khẩu Chefs
Thương hiệu bếp từ nhập khẩu Chefs

Thương hiệu bếp từ nhập khẩu Chefs được đánh giá là dòng bếp cho chất lượng cao, giá cả lại phải chăng, nhận được nhiều sự tin tưởng của khách hàng và được săn lùng nhiều tại thị trường nước nhà. Bếp sử dụng các linh kiện có chất lượng cao như mặt kính Schott Ceran được nhập khẩu từ Đức, mâm Copreci của Tây Ban Nha và E.G.O của Đức cho khả năng bền bỉ cao.

Các dòng bếp từ Chefs sử dụng công nghệ Inverter thông minh giúp tiết kiệm được 20% lượng điện năng tiêu thụ so với thông thường. Điều này cũng chính là lý do làm cho bếp từ Chefs được nhiều gia đình quan tâm và lựa chọn sử dụng. Bếp với thiết kế 2 vùng nấu tiện lợi giúp người dùng có thể cùng lúc nấu được 2 món ăn, tiết kiệm thời gian cho những công việc khác.

Bếp từ Chefs cho khả năng nấu nước tăng đến 90% và tiết kiệm được 50% thời gian và năng lượng tiêu thụ, các đánh giá này đã được chuyên gia nghiên cứu và chứng minh được. Người dùng nên sử dụng nguồn điện phù hợp, vừa đủ với thông số nhà sản xuất đưa ra, không nên quá cao hoặc quá thấp sẽ gây ra các sự cố không mong muốn làm giảm độ bền của bếp.

Thời gian bảo hành của thương hiệu bếp từ Chefs lên đến 3 năm, cao hơn so với các thương hiệu khác chỉ tối đa là 2 năm. 

Trên đây là toàn bộ thông tin về 3 thương hiệu bếp từ nhập khẩu đáng mua nhất hiện nay để bạn có thể tham khảo và đưa ra lựa chọn mua phù hợp. Chúc bạn sớm tìm được cho mình một sản phẩm phù hợp nhé!