Gợi ý 3 điều hòa Casper 9000 BTU nên sắm hè này

Gợi ý 3 điều hòa Casper 9000 BTU nên sắm hè này

Điều hoà thông dụng top đầu hiện nay chính là điều hòa Casper 9000 BTU. Đây là dòng sản phẩm phù hợp dành cho những căn phòng nhỏ nhắn, diện tích chỉ khoảng 15m vuông. Nếu đang tìm kiếm hàng loạt dòng điều hoà sở hữu công suất 9000 BTU cho gia đình của mình thì hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Mách nhỏ 3 điều hòa Casper 9000 BTU đáng rinh nhất hiện nay

Đã biết là nên chọn loại công suất 9000 BTU cho gia đình nhưng chưa biết chọn dòng nào, 1 chiều hay 2 chiều thì hãy xem các lựa chọn dưới đây nhé. Mỗi sản phẩm đều có tính năng riêng nhưng điểm chung đều là điều hoà ăn khách và đáng sắm nhé. Tham khảo cả mức giá phía dưới nữa.

3. GC-09TL32 – dòng điều hòa Casper 9000 BTU 1 chiều inverter

điều hòa Casper 9000 BTU

Dòng này đứng top bán chạy nhất. Thiết kế đơn giản, đặc trưng cơ bản hãng Casper với màu trắng chủ đạo. Thiết kế nguyên khối, dù là lắp đặt hay là di chuyển thì đều dễ dàng, tiết kiệm cả chi phí nữa. Ưu điểm nổi bật của sản phẩm là dùng công nghệ Inverter biến tần nên vô cùng tiết kiệm điện năng, xoá được nỗi lo tiền điện hàng thàng. Dòng này còn có công nghệ ổn định, dùng êm ái và làm lạnh cũng mạnh so với nhiều dòng điều hoà thông thường nữa. Giá chỉ khoảng 5 triệu 7 – 6 triệu thì đáng rinh.

2. GC-09TL25 – 1 chiều wifi

điều hòa Casper 9000 BTU

Dòng điều hòa Casper 9000 BTU này được mô tả với các cụm từ là hiện đại, đẳng cấp và chất lượng. Sản phẩm cao cấp với công nghệ wifi hiện đại, có thể kết nối được với smartphone nên dùng dễ dàng, điều chỉnh thuận tiện. Công nghệ tối ưu của sản phẩm này cò có là i-saving giúp bảo vệ điều hoà khi mà người dùng thay đổi nhiệt độ đột ngột.

Môi trường thay đổi đạt tới nhiệt độ đã cài thì máy nén sẽ tự động giảm tần số hoạt động xuống làm điện năng tiêu thụ thấp, tiết kiệm điện cực kỳ hiệu quả. Điều hoà này hiện được bán với giá khoảng 6 triệu, rất hợp lý bởi hội tụ vô cùng nhiều tính năng ưu việt.

3. GH-09TL32 – dòng điều hòa Casper 9000 BTU 2 chiều

điều hòa Casper 9000 BTU

Những dòng trên đều là điều hoà 1 chiều còn phiên bản dưới này là điều hoà 2 chiều, đâu chỉ hợp dùng cho mùa hè mà hợp lý với cả mùa đông luôn cho những gia đình miền Bắc. Dòng này dùng quanh năm thiết kế bắt mắt, công nghệ hiện đại.

Điểm nổi bật của điều hòa Casper 9000 BTU này là công nghệ Inverter tiết kiệm điện rồi cảm biến nhiệt i-Feel, công nghệ tự làm sạch i-Clean. Điều hào trang bị cả lưới lọc đa chiều AirFresh nữa với 4 màng lọc gồm lọc Carbon, lọc tăng cường vitamin C, lọc kháng virus, lọc diệt khuẩn bảo vệ từng gia đinh.

Mức giá khoảng gần 7 triệu vô cùng hợp lý để rinh về. Dòng điều hoà này thực sự là lựa chọn tối ưu cho mọi gia đình ở vùng khí hậu thay đổi thất thường.

Điều hoà vận hành êm ái, an toàn, tiết kiệm và ngoài ra còn vô cùng bền bỉ qua thời gian nữa. Dùng điều hòa Casper 9000 BTU thì không sợ là nhanh hỏng đâu nhé. Đảm bảo là bền và hoạt động trơn tru dài lâu.

Có nên rinh điều hòa Casper 9000 BTU?

Câu hỏi này dường như khá thừa khi Casper là thương hiệu điều hoà giá rẻ uy tín được ưa chuộng tại Việt Nam. Nếu gia đình đang có nhu cầu lựa chọn điều hoà công suất 9000 BTU thì không thể bỏ qua những cái tên được gợi ý trên này.

Về tầm giá thì dao động từ 5-7 triệu là rinh được ngay một sản phẩm ưng ý. Bạn nghiên cứu kỹ hơn về từng dòng tại Web So Sánh, có bài đánh giá và phân tích chi tiết cụ thể. Theo dõi thêm nhiều bài viết hay ho, thú vị khác để lựa chọn thêm các dòng điều hoà khác nữa. Hy vọng mọi thông tin đều hữu ích nhé.