GoBear

GoBear

Nếu bạn là một kỹ sư phần mềm trình độ cao và muốn phát triển sự nghiệp, bạn phải “trở thành một chú gấu” và gia nhập GoBear Code Unit (GCU)!

GoBear là siêu thị tài chính hàng đầu Châu Á với tầm nhìn đóng góp vào sự an toàn, đảm bảo và bền vững của cộng đồng trong khu vực bằng việc tăng cường sức khỏe tài chính cho mọi người. GCU đang mở ra nhiều cơ hội cho những tài năng có tham vọng, đang muốn tạo nên tác động thực sự trong môi trường làm việc và cộng đồng.

 

GoBear là công ty Fintech tốt nhất ở châu Á để làm việc

GoBear là siêu thị tài chính được đầu tư tốt nhất và tăng trưởng nhanh nhất ở châu Á. Gần đây, GoBear công bố về việc nhận được khoản đầu tư 80 triệu đô la, điều này xác nhận khả năng phát triển, đem lại sản phẩm chất lượng và lượng khách hàng nhất định.

Việc mở rộng được chỉ đạo bởi một đội ngũ lãnh đạo dạn dày kinh nghiệm ở những tập đoàn đa quốc gia như những tập đoàn tài chính toàn cầu như Aegon và Standard Chartered, những gã khổng lồ ngành công nghệ như Microsoft và Samsung, những lãnh đạo trong ngành như JobsDB và KPMG. Những kinh nghiệm lãnh đạo này cùng với văn hóa cởi mở, vui tươi và hiện đại đã đem lại cho GoBear 4 sao trên Glassdoor!

Bà Ivonne Bojoh, CTO của GoBear là một nhà tiên phong trong lĩnh vực công nghệ với 20 năm kinh nghiệm xây dựng và lãnh đạo những đội ngũ chuyên về trải nghiệm người dùng và phát triển ứng dụng. Bà cho biết, “GoBear rất tham vọng và đã có định hướng kinh doanh rõ ràng cho 5 năm tới. Đội ngũ GCU rất năng động, đầy đam mê và rất hào hứng cho những cơ hội sắp tới!”

GoBear

 

GCU luôn cố gắng vượt ra khỏi vùng an toàn để liên tục khám phá những phương pháp làm việc tốt hơn

GCU tin rằng tất cả mọi người – ở tất cả các vị trí – đều có thể đóng góp những ý tưởng hay. Vì vậy, tất cả các nhân viên đều được khuyến khích suy nghĩ đột phá và áp dụng những giải pháp sáng tạo để giải quyết vấn đề. Điều này đồng nghĩa với việc GCU là một đội ngũ không ngại mạo hiểm và đam mê trong việc khám phá những công nghệ mới.

Chúng tôi cũng làm việc với những phương pháp mới và khác biệt, chẳng hạn như áp dụng phương pháp AGILE cũng như làm việc theo Hives – một dự án đội ngũ tập hợp thành viên từ nhiều vai trò và đất nước khác nhau.

GoBear

Development Manager Jason (Tuan) Le nói, “Tôi luôn nhắc nhở nhóm của mình rằng thử thách công nghệ của ngày hôm nay chính là phải trở thành người đầu tiên sáng tạo. Trong khi công việc vẫn tiếp diễn, điều mà bạn có thể làm là tư duy sáng tạo bằng cách kết hợp niềm đam mê và trí tò mò với những công nghệ mới nhất!”

 

Với sự đa dạng, gần gũi và công bằng, GCU là nơi tốt nhất dành cho những lập trình viên và kỹ sư phần mềm có tài năng và tham vọng

“Những chú Gấu” của CGU, cách chúng tôi gọi những thành viên của mình, đã tham gia vào một chương trình phát triển nghề nghiệp chuyên sâu ngay từ những ngày đầu. Chương trình này bao gồm các buổi xây dựng đội ngũ hàng tháng và các buổi tu nghiệp về kỹ năng giao tiếp cũng như kỹ thuật công nghệ.

Thêm vào đó, phúc lợi còn bao gồm một laptop Macbook Pro 15 inch với màn hình 4K, bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm xã hội, ngày nghỉ được trả lương không giới hạn, phí điện thoại và cà phê miễn phí mỗi ngày!

Công ty của chúng tôi rất tươi trẻ và đa dạng về văn hoá. GoBear có văn phòng ở 10 địa điểm khác nhau trên 7 quốc gia. “Những chú Gấu” đến từ hơn 20 đất nước và nói trên 40 ngôn ngữ – có cả ngôn ngữ lập trình nữa!

 

Văn hoá làm việc của GoBear là cởi mở và hợp tác

Ở những buổi họp tổng hợp hàng tháng, nhân viên công ty có thể trao đổi trực tiếp với lãnh đạo cao cấp của công ty và có thể đưa ra tất cả những thắc mắc của mình từ kế hoạch kinh doanh, hoạt động ở các thị trường đến các câu hỏi về những dự án mới sắp tới.

GoBear

“Văn hoá công ty cũng tập trung vào những tác động bạn tạo ra đối với mục tiêu của cả đội,” bà Trúc Lâm, trưởng UAT cho biết. “Vì vậy, quan trọng là kết quả bạn đạt được chứ không phải là số giờ làm việc. Đây là lý do chúng tôi có thể làm việc một cách linh hoạt ở mọi nơi, kể cả ngoài văn phòng hay thậm chí ở nhà.”

Những chú Gấu của GCU có cơ hội được đi tham quan những thị trường khác, chẳng hạn như “hang Gấu” (trụ sở) chính ở Singapore. Tuy nhiên, văn phòng làm việc của GCU ở Tp. Hồ Chí Minh cũng rất tuyệt vời! Những chú Gấu ở GCU được làm việc tại nơi được trang bị cơ sở hạ tầng hiện đại!

Bà Ivonne Bojoh, CTO của GoBear cho biết, “Khoản đầu tư 80 triệu đô sẽ giúp chúng tôi mở rộng các dòng sản phẩm, xây dựng công nghệ tốt hơn và phát triển đội ngũ tài năng. Chúng tôi có rất nhiều kế hoạch đầy triển vọng cho 5 năm tới và nhiều thử thách mới, hào hứng cho các lập trình viên và kỹ sư phần mềm để họ có thể sáng tạo giải pháp, phát triển kỹ năng chuyên môn và phát triển nghề nghiệp.”

Ở hang gấu GoBear, giá trị tuyệt vời không chỉ được khẳng định bằng những nỗ lực tạo ra bởi vật chất mà còn là sự gắn kết và tinh thần mà những “chú gấu” truyền tải qua từng thông điệp ngoại bộ lẫn nội bộ.

Với những lợi ích nêu trên, GoBear đã đủ để trở thành trạm thăng tiến trên lộ trình sự nghiệp của bạn?

 

— HR Insider —
RaoXYZ – Website tuyển dụng trực tuyến số 1 Việt Nam