Giới thiệu đại lý xe tải Hyundai Vũ Hùng

Giới thiệu đại lý xe tải Hyundai Vũ Hùng

Showroom của Hyundai Vũ Hùng tọa lạc ngay trên tuyến QL1A - Tuyến đường huyết mạch quốc gia với vị trí đắc địa. Đây cũng chính là yếu tố giúp chúng tôi có thể tiếp cận dễ dàng và phục vụ tốt hơn cho khách hàng của mình.

Giới thiệu đại lý xe tải Hyundai Vũ Hùng

Hyundai Vũ Hùng chuyên nhập khẩu và phân phối các dòng xe thương mại chính hãng

Đại lý xe tải Hyundai Vũ Hùng là tổng đại lý chuyên nhập khẩu và phân phối các dòng xe tải thương mại lớn nhất Miền Nam và là đại lý chính chính thức của các nhà máy sản xuất là lắp ráp xe tải hàng đầu tại Việt Nam gồm có:

  • Nhà Máy Đô Thành AuTo chuyên lắp ráp các dòng xe của các hãng Hyundai Hàn Quốc như Hyundai HD65, Hyundai HD72, Hyundai HD78, Hyundai HD88, Hyundai HD99, Hyundai HD120S, Hyundai HD120SL và các dòng xe tải Đô Thành với động cơ Isuzu Nhật Bản như: xe Đô Thành IZ49, Đô ThànhIZ65,..
  • Hyundai Thành Công chuyên lắp ráp các đến từ Hyundai Hàn Quốc như xe tải Hyundai H150, Hyundai Mighty 250, Hyundai N250SL, Hyundai Mighty 110S, Hyundai 110SL, Hyundai Solati 16 chỗ, Hyundai County 29 chỗ,..
  • Nhà Máy DaeHan Motors chuyên láp ráp các dòng xe tải Mang thương hiệu TERACO với các sản phẩm : Tera 190, Tera 230, Tera 240, Tera 250.
  • Đối với các Daewoo Hàn quốc thì công ty chúng tôi hợp tác với nhà máy Đô Thành AuTo nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc và phân phối độc quyền tại khu vực miền nam.
  • Hyundai Vũ Hùng còn phân phối các dòng xe chuyên dùng như: xe ben, xe bồn, xe trộn bê tông,...

Hyundai Vũ Hùng cam kết chất lượng, dịch vụ tốt đến quý khách hàng

Với diện tích rộng lớn, trang thiết bị hoàn toàn mới theo tiêu chuẩn GDSI của Hyundai toàn cầu, Hyundai Vũ Hùng cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng cùng dịch vụ vượt trội.

Hyundai Vũ Hùng cam kết chất lượng, dịch vụ tốt đến quý khách hàng

  • Là trạm bảo hành, bảo dưỡng xe Hyundai ủy quyền

Bảo hành, bảo dưỡng, kiểm tra định kỳ các dòng xe tải Hyundai: đại tu, sữa chữa, thay thế linh kiện cho tất cả các loại xe và đời xe khác nhau của Hyundai

  • Nhập khẩu, phân phối phụ tùng Hyundai chính hãng

Kho phụ tùng luôn có sẵn phụ kiện thay thế cho tất cả các dòng xe Hyundai đời cũ, đời mới, nhập khẩu, lắp ráp.

  • Thiết kế, gia công, đóng mới các loại thùng xe tải theo tiêu chuẩn cục đăng kiểm:
    • Xưởng thùng chuyên thiết kế, gia công, đóng mới, sữa chữa thùng xe trên nền ô tô tải Hyundai
    • Thùng xe hyundai thông dụng: Thùng lửng- Thùng kín- Thùng mui bạt- Thùng bảo ôn
    • Thùng xe Hyundai chuyên dùng: Xe Hyundai gắn bửng nâng, xe Hyundai gắn cẩu, thùng xe chở gia cầm, thùng đông lạnh, xe bồn tưới nước, xe ép rác...

Với sự chuyên nghiệp và chính sách giá bán ưu đãi với chính sách hỗ trợ khách hàng mua trả góp hợp lí, cùng đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, có thể đáp ứng được nhu cầu khó tính của Quý Khách hàng.

Dòng xe tải Hyundai mà công ty chúng tôi chung cấp sẽ mang đến cho quý khách sự đa dạng, phong phú về các chủng loại xe tải Hyundai nhằm thỏa mãn nhu cầu vận tải của quý khách.