“Giật mình” 3 máy giặt giá rẻ chất lượng giá chỉ 4 triệu đồng

“Giật mình” 3 máy giặt giá rẻ chất lượng giá chỉ 4 triệu đồng

Công suất mạnh mẽ, tích hợp nhiều chế độ giặt vắt thông minh, công nghệ kháng khuẩn hiện đại, bảo vệ sợi vải, 3 chiếc máy giặt giá rẻ nhưng chất lượng cực tốt được giới thiệu trong bài viết này chính là sản phẩm mà gia đình bạn không thể bỏ lỡ.

>>> Nên mua máy giặt hãng nào là tốt và bền bỉ nhất?

Trong nhịp sống hiện đại, máy giặt đã trở thành một trong những thiết bị gia dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình. Bạn đang muốn sắm cho gia đình mình chiếc máy giặt mới nhưng với nguồn ngân sách có hạn, bạn không biết chọn sản phẩm nào chất lượng tốt, độ bền cao. Bởi vậy, qua bài viết này muaban.net sẽ giới thiệu tới người tiêu dùng 3 chiếc máy giặt giá rẻ chỉ dưới 4 triệu đồng nhưng chất lượng cực tốt.

Cùng theo dõi bài viết nhé!

Máy giặt Sanyo ASW-S70KT 7 kg

 

Máy giặt Sanyo ASW S70KT

Máy giặt Sanyo ASW S70KT có thiết kế dạng đơn giản nhưng không kém phần hiện đại.

Đứng đầu trong danh sách máy giặt giá rẻ gia đình bạn nên chọn là chiếc máy giặt Sanyo ASW-S70KT 7 kg, sản xuất nguyên chiếc tại Việt Nam. Với giá thành dao động từ 4- 4,5 triệu đồng trên thị trường hiện nay, chiếc máy giặt này chính là sản phẩm phù hợp cho gia đình có 3- 5 thành viên.

Sanyo ASW-S70KT sở hữu thiết kế dạng đơn giản nhưng không kém phần hiện đại, phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Thuộc loại máy giặt cửa trên, lồng đứng của Sanyo ASW-S70KT có nắp máy lớn, rất thuận tiện cho người sử dụng trong việc đưa quần áo cần giặt vào và lấy áo quần đã được giặt sạch ra. Nhất là đối với các vật phẩm như chăn màn, quần áo dày, áo khoác…có kích thước lớn. Lồng giặt của máy được làm từ chất liệu cao cấp, bền bỉ, chống gỉ sét tốt, không những giúp tăng tuổi thọ cho máy mà còn giúp máy giặt sạch nhanh và làm khô hiệu quả hơn.

Máy giặt Sanyo ASW-S70KT

Cấu tạo chi tiết của Máy giặt Sanyo ASW-S70KT

Không chỉ vậy, máy còn được ứng dụng nhiều công nghệ giặt hiện đại. Trong đó đáng chú ý là công nghệ vắt cực khô kết hợp với  tốc độ 775 vòng/phút, cho khả năng vắt khô quần áo vô cùng nhanh chóng, tiết kiệm thời gian hiệu quả cho người dùng có quỹ thời gian eo hẹp. Công nghệ tự khởi động khi có điện được tích hợp trên Sanyo ASW-S70KT cho phép máy tự động hoàn thành các giai đoạn giặt bị gián đoạn do mất điện. Tạo sự an tâm cho người sử dụng khi không phải khởi động và thực hiện lại các thao tác đã thực hiện.

Máy giặt Sanyo ASW-S70KT

máy giặt Sanyo ASW-S70KT được ứng dụng nhiều công nghệ giặt hiện đại

Với 7 chế độ giặt khác nhau là chế độ tiêu chuẩn, giặt ngâm, giặt mạnh, giặt nhanh, giặt nhẹ, vắt và vắt cực khô, máy giặt Sanyo ASW-S70KT  giặt sạch mọi loại quần áo bị dính vết bẩn cứng đầu, giúp bạn nhanh chóng có lại bộ trang phục đẹp như mới.

Tích hợp nhiều tính năng vượt trội, ứng dụng công nghệ hiện đại, thiết kế bắt mắt, giá cả hợp lý, Sanyo ASW-S70KT xứng đáng là chiếc máy giặt giá rẻ chất lượng để bạn an tâm lựa chọn cho gia đình mình.

>>> Kinh nghiệm chọn mua máy giặt sấy khô chuẩn nhất cho gia đình

Máy giặt Toshiba AW-A800SV WB 7 kg

Góp mặt trong top máy giặt giá rẻ chất lượng dành cho gia đình không thể thiếu chiếc máy giặt Toshiba AW-A800SV WB- sản phẩm thương hiệu uy tín Nhật Bản.

máy giặt Toshiba AW-A800SV WB

Máy giặt Toshiba AW-A800SV WB có diện mạo khá mới lạ

Được sản xuất nguyên chiếc tại Thái Lan, lấy màu trắng làm màu chủ đạo nhưng nắp máy tạo điểm nhấn bằng màu xanh dương, Toshiba AW-A800SV WB có diện mạo khá mới lạ, tô điểm thêm nét hiện đại cho không gian nội thất của gia đình bạn. Hơn nữa, nắp máy được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp trong suốt nên người dùng dễ dàng quan sát toàn bộ quá trình giặt. Với khối lượng giặt 7 kg, Toshiba AW-A800SV WB thích hợp sử dụng trong gia đình có 2-4 thành viên.

máy giặt Toshiba AW-A800SV WB

Bảng điều khiển của máy giặt Toshiba AW-A800SV WB bằng tiếng Việt

Không chỉ vậy, bảng điều khiển của máy giặt Toshiba AW-A800SV WB lại bằng tiếng Việt, cho mọi thành viên trong gia đình sử dụng máy thật dễ dàng. Máy được tích hợp 4 chương trình giặt, giặt thường, giặt ngâm, giặt nhẹ, giặt nhanh kết hợp với chế độ vắt cực khô 30 và 90 phút. Giúp người dùng tiết kiệm tối ưu thời gian phơi đồ.

Chưa dừng lại ở đó, Toshiba AW-A800SV WB còn được tích hợp rất nhiều tính năng ưu việt. Đây chính nguyên nhân giúp sản phẩm này trở thành chiếc máy giặt giá rẻ được bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Lồng giặt của máy được thiết kế đặc biệt với các gờ nổi hình ngôi sao, xen kẽ đó là các lỗ nhỏ dẫn nước len lỏi khắp lồng giặt, tiếp tục tác động nhẹ nhàng lên áo quần, cho hiệu quả giặt sạch mà không hư hại đến chất liệu vải.

máy giặt Toshiba AW-A800SV WB

máy giặt Toshiba AW-A800SV WB còn được tích hợp rất nhiều tính năng ưu việt

Máy có hiệu ứng thác nước nhờ cánh quạt mâm giặt tạo lực đẩy đưa nước chứa bột giặt lên trên, tạo ra hiện tượng thác nước đôi, đổ nước xuống liên tục. Hiệu ứng này giúp nâng cao hiệu quả giặt tẩy. Tính năng giặt cô đặc bằng bọt khí của máy giặt Toshiba AW-A800SV WB giúp đánh tan dễ dàng mọi bột giặt, tạo thành những hạt bọt nhỏ li ti, rồi từ đó thấm sâu hơn, làm sạch sâu hơn từng sợi vải, tẩy sạch mọi vết bẩn.

Tuyệt vời hơn nữa, chiếc máy giặt giá rẻ thông minh này còn được trang bị 2 chế độ tiết kiệm, là tiết kiệm điện và tiết kiệm nước. Tại chế độ tiết kiệm nước, máy giặt trang bị một hệ thống cân chỉnh mực nước tự động, sao cho lượng nước phù hợp lượng đồ giặt. Còn tại chế độ tiết kiệm điện, máy sẽ tự động ngắt điện hoàn toàn ngay cả trong chế độ chờ. Do vậy, máy giảm được lượng điện năng tiêu thụ đáng kể.

Máy giặt Aqua AQW-S80AT 8 kg

Cũng nằm trong phân khúc máy giặt giá rẻ chất lượng là chiếc máy giặt giặt Aqua AQW-S80AT. Với khối lượng giặt lên tới 8 kg, máy thích hợp sử dụng cho gia đình từ 4- 6 thành viên.

Aqua AQW-S80AT

Với khối lượng giặt lên tới 8 kg, Aqua AQW-S80AT thích hợp sử dụng cho gia đình từ 4- 6 thành viên.

Điểm nổi bật của Aqua AQW-S80AT là khả năng giặt sạch và nhanh nhờ công nghệ Multi Jet Wash Action liên tục phun ra luồng nước mạnh mẽ, giúp đánh bật dễ dàng các vết bẩn cứng đầu trên quần áo. Vì vậy, với chiếc máy giặt giá rẻ chất lượng này, người tiêu dùng hoàn toàn có thể yên tâm về hiệu quả giặt sạch mà nó mang lại.

Hơn nữa với 8 chương trình giặt được tích hợp, Aqua AQW-S80AT cho người dùng thoải mái lựa chọn chương trình lý tưởng nhất cho phù hợp chất liệu cũng như độ sạch, bẩn của đồ giặt. Từ đó nâng cao hiệu quả giặt giũ, giúp bạn tiết kiệm thời gian và điện năng hơn trong mỗi lần giặt.

Máy giặt Aqua AQW-S80AT

Điểm nổi bật của Aqua AQW-S80AT là khả năng giặt sạch và nhanh nhờ công nghệ Multi Jet Wash Action

Chế độ vắt khô nhanh với tốc độ 840 vòng/phút, Aqua AQW-S80AT giúp tăng cường hiệu quả giặt sạch và vắt cực khô trong thời gian ngắn. Đảm bảo quần áo của gia đình bạn sẽ được phơi khô nhanh chóng, tiết kiệm đáng kể thời gian. Chế độ này rất hữu ích trong những ngày mưa.

Đặc biệt, tiện ích tự khởi động lại khi có điện của Aqua AQW-S80AT sẽ giúp người dùng yên tâm hơn. Nhờ có chế này, đồ giặt sẽ không bị ngâm hay ủ quá lâu do bị điện đột ngột mà bạn không có ở nhà. Bạn không cần loay hoay bỏ dở công việc để vận hành lại máy. Do vậy, nâng cao hiệu quả giặt giũ, giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn.

>>> Xem thêm: 5 yếu tố giúp bạn phân loại máy giặt trước khi mua