Giải pháp chăm sóc sức khỏe và dấu ấn nổi bật của LG

Giải pháp chăm sóc sức khỏe và dấu ấn nổi bật của LG

Chăm sóc sức khỏe, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống người dùng mỗi ngày là một trong những mục tiêu hoạt động của LG, giúp doanh nghiệp khẳng định vị thế trên thị trường.

Sau nhiều biến động của đại dịch, sức khỏe trở thành mối quan tâm hàng đầu với người Việt. Sống khỏe không chỉ được hiểu là áp dụng chế độ dinh dưỡng khoa học, luyện tập thể dục thể thao, mà còn là làm thế nào để chủ động hít thở không khí sạch và an toàn.

Nhu cầu cấp thiết hình thành đòi hỏi những giải pháp phù hợp, mang lại hiệu quả cao. Là một trong những thương hiệu hàng đầu thuộc lĩnh vực công nghệ điện tử dân dụng, LG đánh dấu sự bứt phá ở mảng thiết bị gia dụng chăm sóc sức khỏe năm 2021, đáng chú ý là các giải pháp lọc không khí.

Thành công trong việc đáp ứng kỳ vọng của người dùng đúng thời điểm đã giúp LG đạt mức doanh thu kỷ lục 22,92 tỷ USD ở mảng gia dụng và giải pháp không khí, tăng 21,7% so với năm 2020. Con số này đóng góp đáng kể vào mốc doanh thu lịch sử 63,16 tỷ USD, giúp thương hiệu khẳng định vị thế trên thị trường thiết bị gia dụng toàn cầu năm 2021.

Giải pháp bảo vệ sức khỏe - thanh lọc không khí của LG được tin dùng rộng rãi tại thị trường Việt Nam trong thời gian qua có thể kể đến khẩu trang lọc khí LG PuriCare, máy lọc không khí LG PuriCare 360 độ và điều hòa lọc khí LG DualCool.

Trong giai đoạn bình thường mới, sự xuất hiện của chiếc khẩu trang lọc khí LG PuriCare thế hệ mới cho thấy nỗ lực thấu hiểu thị trường cùng tầm nhìn linh hoạt, nhạy bén của LG. Là thiết bị bảo vệ sức khỏe di động, khẩu trang LG sở hữu thiết kế thông minh, có khả năng khóa các phần tử có hại với bộ lọc hiệu quả cao, ngăn chặn bụi mịn đến siêu mịn, virus, vi khuẩn và các chất gây dị ứng.

Đặc biệt, công nghệ quạt kép Dual Fans cùng cảm biến hô hấp công nghệ AirON hỗ trợ điều chỉnh tốc độ quạt, dễ dàng kiểm soát và điều chỉnh luồng khí thông qua nhịp thở, giúp người dùng thở thoải mái, tránh được một số bất cập như khi đeo khẩu trang thông thường.

may loc khong khi LG PuriCare 360 do,  dieu hoa loc khi LG DualCool anh 1

Khẩu trang LG được tích hợp công nghệ VoiceON với mic và loa tự động nhận biết âm thanh khi nói, nhờ đó âm thanh phát dễ nghe hơn, rõ ràng hơn.

Nhằm giúp người dùng cải thiện chất lượng không khí bên trong không gian sống, LG cung cấp hai giải pháp áp dụng công nghệ lọc khuẩn là máy lọc không khí chuyên dụng LG PuriCare 360 độ và điều hòa lọc khí LG DualCool.

Với thiết kế 360 độ đặc trưng có thể thu vào không khí đều các hướng, LG PuriCare 360 độ mang lại hiệu quả lọc khí toàn diện. Nhờ tính năng Clean Booster, khí sạch được đẩy thẳng từ tầng trên cùng của máy đi xa hơn đến 7,5 m và điều khí phân bố đều khắp căn phòng.

LG PuriCare 360 độ còn được trang bị bảng hiển thị và cảm biến bụi thông minh PM1.0 ở phía trên cùng, giúp máy tự điều chỉnh hoạt động theo mức độ ô nhiễm không khí bên trong ngôi nhà.

may loc khong khi LG PuriCare 360 do,  dieu hoa loc khi LG DualCool anh 2

Tích hợp bộ lọc Safeplus, LG PuriCare 360 độ giúp tiêu diệt vi khuẩn, virus, loại bỏ bụi siêu mịn PM0.01 và các chất gây dị ứng.

Trong khi đó, điều hoà lọc khí LG DualCool không đơn thuần là giải pháp điều hòa nhiệt độ, mà còn ứng dụng công nghệ lọc khí UVnano độc quyền và công nghệ lọc khí Plasmaste Ionizer++ cải tiến, giúp mang lại hiệu quả trong việc lọc sạch không khí, giảm thiểu sự hiện diện của các tác nhân gây bệnh bên trong và ngoài điều hòa.

Đặc biệt, điều hòa LG có khả năng tiết kiệm năng lượng đến 70% so với các sản phẩm đời trước cũng như gia tăng hiệu quả làm mát nhanh hơn 40%, phân phối khí mát sạch trong và lan tỏa đồng đều trong không gian nhà.

may loc khong khi LG PuriCare 360 do,  dieu hoa loc khi LG DualCool anh 3

Bộ cảm biến bụi siêu mịn PM1.0 gắn trên máy điều hòa LG DualCool có thể phát hiện các tác nhân gây hại với kích thước siêu nhỏ và tự động kích hoạt tính năng lọc không khí.

Với ứng dụng LG ThinQ, người dùng có thể truy cập, điều khiển bộ đôi thiết bị mọi lúc mọi nơi thông qua kết nối Wi-Fi bằng điện thoại thông minh để khởi động máy và làm sạch không khí trước khi trở về nhà. Hơn hết, với LG ThinQ, người dùng còn có thể theo dõi chất lượng không khí trong nhà cũng như kiểm tra tình trạng thiết bị, được gợi ý chẩn đoán thông minh giúp tiết kiệm thời gian bảo quản và chăm sóc.

Sở hữu thiết kế thông minh và ứng dụng công nghệ đột phá, các sản phẩm của LG trở thành sự lựa chọn của nhiều người dùng, đồng thời nhận được đánh giá cao từ giới chuyên môn. Điều hòa LG DualCool APF 2021 được một trang tin công nghệ uy tín bình chọn là “Máy lạnh của năm 2021”, máy lọc không khí LG PuriCare 360 độ được vinh danh là “Máy lọc khí xuất sắc nhất năm 2021” theo tạp chí Điện tử tiêu dùng.

Với những nỗ lực sáng tạo, cải tiến linh hoạt đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của thị trường, LG hứa hẹn mang đến nhiều sản phẩm độc đáo, bắt kịp xu hướng chuyển đổi công nghệ số nói chung và mảng chăm sóc sức khỏe nói riêng trong thời gian tới.

Giang Nhật Minh