Giải đáp thắc mắc: “ Học phí đại học Quốc tế Hồng Bàng bao nhiêu?”

Giải đáp thắc mắc: “ Học phí đại học Quốc tế Hồng Bàng bao nhiêu?”

Đại học Quốc tế Hồng Bàng là một trong những ngôi trường mơ ước của nhiều bạn học sinh THPT hiện nay. Bên cạnh ngành học, môi trường học thì học phí Đại học Quốc tế Hồng Bàng cũng là vấn đề rất được quan tâm bởi các bạn học sinh trước khi nhập học. Nếu bạn cũng đang có băn khoăn tương tự, hãy theo dõi bài viết dưới đây để có được câu trả lời và có sự chuẩn bị tốt nhất cho tương lai.

Đôi nét về Đại học Quốc tế Hồng Bàng

Đôi nét về Đại học Quốc tế Hồng Bàng

Đôi nét về Đại học Quốc tế Hồng Bàng

Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng là hệ thống giáo dục thuộc Tập đoàn Nguyễn Hoàng. Hiện nay, trường được đánh giá là một trong những đơn vị đào tạo giáo dục chuẩn quốc tế tốt nhất Việt Nam hiện nay. Theo đó, Đại học Quốc tế Hồng Bàng đã trở thành mơ ước và khát khao của nhiều thế hệ học sinh, đặc biệt là những em có niềm đam mê với khoa học sức khỏe. Trường có nhiều hình thức Xét tuyển khác nhau giúp các em học sinh tăng cơ hội trúng tuyển như Xét kết quả THPT, Chứng chỉ Tiếng Anh, Đánh giá năng lực,…

👉 Xem thêm: Top 9 trường đại học ở Hà Nội có chất lượng đào tạo tốt nhất

Các ngành học tại Đại học Quốc tế Hồng Bàng

Đại học Quốc tế Hồng Bàng đào tạo nhiều chuyên ngành khác nhau theo nhiều hệ chương trình chuyên biệt. Cụ thể, hiện nay trường có 5 chương trình đào tạo phù hợp với nhiều tượng khác nhau như sau:

Chương trình ĐHQT Hồng Bàng – HIU

Chương trình ĐHQT Hồng Bàng là hệ đào tạo tiêu chuẩn của trường với 48 ngành học đa dạng và có tính áp dụng thực tiễn cao như Sức khỏe, Giáo dục, Luật,…

Chương trình Đào tạo bằng Tiếng Anh

Tương tự như chương trình đào tạo tiêu chuẩn, chương trình Đào tạo bằng Tiếng Anh tại Đại học Quốc tế Hồng Bàng cũng tập trung chủ yếu vào những ngành thiết yếu và có nhu cầu nhân lực cao trong tương lai. Tuy nhiên, toàn bộ kiến thức chuyên ngành trong chương trình sẽ được giảng dạy bằng 100% Tiếng Anh.

Chương trình ĐH Bedfordshire – UOB

Các ngành học tại Đại học Quốc tế Hồng Bàng

Các ngành học tại Đại học Quốc tế Hồng Bàng

Nếu bạn là người thích du học nhưng lại lo lắng về việc xa gia đình thì chắc chắn không thể bỏ qua chương ĐH Bedfordshire – UOB. Có thể nói, UOB là hình thức đào tạo giúp bạn “du học tại chỗ” và nhận bằng Cử nhân Đại học Bedfordshire cấp.

Chương trình đào tạo Song ngành

Chương trình đào tạo Liên thông giúp bạn có được bằng Cử nhân ở hai chuyên ngành sau thời gian học cùng lúc nên vô cùng tiết kiệm thời gian.

Chương trình Liên thông

Chương trình đào tạo Liên thông giúp sinh viên chuyển từ hệ Đào tạo Trung cấp, Cao đẳng lên Cử nhân. Chương trình Liên thông của Đại học Quốc tế Hồng Bàng gồm một số chuyên ngành nổi bật như Điều dưỡng, Công nghệ thông tin, Quản trị Kinh doanh,…

Học phí Đại học Quốc tế Hồng Bàng

Học phí Đại học Quốc tế Hồng Bàng là vấn đề được nhiều bạn trẻ quan tâm nhất trước khi đưa ra quyết định theo học tại trường. Trên thực tế, học phí của trường được đánh giá là cao hơn khá nhiều so với mặt bằng các trường Đại học hiện nay. Cụ thể như sau:

Đối với chương trình Cử nhân

Học phí Đại học Quốc tế Hồng Bàng chương trình Cử nhân theo các mức:

  • 91 triệu đồng/kỳ với Ngành Răng Hàm Mặt và Y Đa khoa
  • 27.5 triệu đồng/kỳ với Ngành Dược học
  • 25 triệu đồng/kỳ với các ngành học khác trong chương trình Cử nhân.

Đối với chương trình Tiếng Anh

Học phí Đại học Quốc tế Hồng Bàng

Học phí Đại học Quốc tế Hồng Bàng

Học phí chương trình Tiếng Anh áp dụng mức 110 triệu đồng/ kỳ đối với Ngành Răng Hàm mặt và Y Đa khoa. Các ngành học còn lại có mức học phí 42.5 triệu đồng/kỳ.

Đối với chương trình Liên kết Quốc tế

Chương trình Liên kết quốc tế Đại học Quốc tế Hồng Bàng có mức học phí 49.5 triệu đồng/ kỳ học.

Đối với chương trình Sau Đại học

Sau khi hoàn thành xong một trong các chương trình Đào tạo Đại học kể trên, bạn có thể lựa chọn tiếp tục học chuyên sâu hệ Thạc sĩ, Tiến sĩ ngay tại trường với mức học phí:

  • Thạc sĩ Xét nghiệm Y học 30 triệu đồng/ kỳ.
  • Thạc sĩ QTKD – Logistics 2000 USD/ kỳ.
  • Thạc sĩ ngành khác 28 triệu đồng/ kỳ.
  • Tiến sĩ 44 triệu đồng/ kỳ.

👉 Xem thêm: [Tổng hợp] Thông tin mới nhất về học phí Đại học Thăng Long

Cơ hội việc làm sau khi hoàn thành chương trình học tại Đại học Quốc tế Hồng Bàng

Với chương trình Đào tạo chuẩn Quốc tế tập trung vào những ngành nghề trọng điểm và có tính thực tiễn cao như Y khoa, Giáo dục, Kinh tế, Xuất nhập khẩu,… cơ hội việc làm dành cho sinh viên sau khi tốt nghiệp của trường vô cùng rộng mở. Không những vậy, các chương trình đào tạo Song bằng, Liên kết Quốc tế, Liên thông, Sau Đại học của trường cũng giúp bạn thuận lợi hơn tham gia làm việc tại các doanh nghiệp, tập đoàn đa quốc gia.

Cơ hội việc làm sau khi hoàn thành chương trình học tại Đại học Quốc tế Hồng Bàng

Cơ hội việc làm sau khi hoàn thành chương trình học tại Đại học Quốc tế Hồng Bàng

Bài viết cung cấp thông tin giúp bạn trả lời câu hỏi: “Học phí Đại học Quốc tế Hồng Bàng bao nhiêu?” để dễ dàng hơn trong việc đưa ra lựa chọn. Hãy cân nhắc thật kỹ trước khi đưa ra quyết định để không bỏ lỡ ước mơ và chuyên ngành bản thân thật sự yêu thích.

👉 Xem thêm: Thông tin trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng tuyển dụng