Giải đáp: Sacombank là ngân hàng gì? Cập nhật những thông tin hữu ích -

Giải đáp: Sacombank là ngân hàng gì? Cập nhật những thông tin hữu ích -

Sacombank là ngân hàng gì? Giải đáp thắc mắc này và bỏ túi những kiến thức liên quan cũng như cơ hội việc làm hấp dẫn với những thông tin dưới đây nhé!

Sacombank là ngân hàng gì? Tìm hiểu những thông tin cơ bản

Scb là ngân hàng gì?

sacombank là ngân hàng gì

Sacombank là ngân hàng gì?

Sacombank viết tắt SCB với tên gọi đầy đủ là Ngân hàng Thương mại CP Sài Gòn Thương Tín. Ngân hàng này được thành lập từ năm 1991 với số vốn chỉ 3 tỷ đồng. SCB thuộc loại ngân hàng thương mại cổ phần với nhiều cổ đông tham gia.

Từ khi thành lập đến nay, Sacombank đã có một mạng lưới với 566 điểm giao dịch trên khắp 52 tỉnh thành trong cả nước và đang hướng đến phủ kín toàn Việt Nam. Ngân hàng này còn có phạm vi hoạt động vượt biên để có mặt tại Campuchia và Lào.

Hiện nay, tại ngân hàng Sacombank có hơn 18.800 cán bộ nhân viên. Đây chính là một môi trường làm việc mà rất nhiều bạn trẻ tốt nghiệp ngành tài chính – ngân hàng muốn vào làm.

Mã ngân hàng Sacombank là gì?

Mã được sử dụng để giao dịch liên ngân hàng trên thế giới hiện nay của Sacombank là SGTTVNVX. Mã này còn được gọi với tên là SWIFT Code hoặc BIC Code.

Mã SWIFT Code Sacombank để giúp phân biệt ngân hàng này với các ngân hàng khác khi các bạn tiết hành giao dịch ngoài phạm vi lãnh thổ Việt Nam hoặc chuyển tiền đi nước ngoài.

Hội sở Sacombank là gì?

Hội sở Sacombank là trụ sở chính của ngân hàng này. Hiểu đơn giản thì hội sở chính là cơ quan đầu não của ngân hàng Sacombank. Hội sở Sacombank tại số 266-268 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.Võ Thị Sáu, Q.3, TP Hồ Chí Minh.

Ngân hàng Sacombank trực tuyến là gì?

sacombank là ngân hàng gì

Ngân hàng Sacombank trực tuyến là gì?

Ngân hàng Sacombank trực tuyến là hình thức phát triển trong những năm gần đây. Trước sự bùng nổ của công nghệ và mạng Internet thì các giao dịch trực tuyến ngày càng được đưa vào ứng dụng để phục vụ người dùng được hiệu quả nhất.

Hình thức ngân hàng trực tuyến này giúp khách hàng giao dịch mọi lúc, mọi nơi và bất cứ ở đâu chỉ cần có kết nối với mạng Internet. Nhờ hình thức ngân hàng Sacombank trực tuyến này sẽ khiến các bạn mua hàng, thanh toán cực nhanh và cực đơn giản.

👉 Xem thêm: Đánh giá môi trường làm việc Sacombank – Nơi đây có phù hợp với bạn?

Chia sẻ về mức lãi suất ngân hàng Sacombank hiện nay

SCB là ngân hàng Sacombank và hiện nay ngân hàng này có mức lãi suất tương đối hấp dẫn. Tùy thuộc loại hình gửi khác nhau mà khách hàng sẽ được hưởng những mức lãi suất tương ứng.

  • Mức lãi suất có kỳ hạn truyền thống dao động từ 3.1% đến 6.1%.
  • Tài khoản thanh toán, tài khoản không kỳ hạn hoặc tài khoản ký quỹ đều có mức lãi suất 0.03%.
  • Lãi suất với tài khoản có kỳ hạn dưới 30 ngày là 0.2%.
  • Lãi suất gửi tương lai từ 1 – 5 năm là 4.0%.
  • Tài khoản tiết kiệm phù đổng có mức lãi suất từ 4% – 5.9%.
  • Tài khoản tiết kiệm trung niên phúc lộc có mức lãi suất giống với gửi tiết kiệm truyền thống.

    sacombank là ngân hàng gì

    Chia sẻ về mức lãi suất ngân hàng Sacombank hiện nay

Đó là một số mức lãi suất với các tài khoản nổi bật tại ngân hàng Sacombank. Hiện nay ngân hàng này còn cung cấp rất nhiều các sản phẩm gửi tiết kiệm khác. Các bạn có thể truy cập vào website chính thức của ngân hàng để tìm hiểu dịch vụ và chi tiết các mức lãi suất.

Những cơ hội việc làm hấp dẫn tại ngân hàng Sacombank

Tại ngân hàng Sacombank dành rất nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn. Có rất nhiều các vị trí công việc khác nhau được tuyển dụng mà bạn có thể ứng tuyển vào như:

  • Chuyên viên khách hàng thì tuyển dụng với vị trí chuyên viên khách hàng cá nhân, chuyên viên khách hàng doanh nghiệp, chuyên viên tư vấn.
  • Đối với khối ngành công nghệ thông tin, Sacombank tuyển dụng các vị trí như: Chuyên viên phát triển ứng dụng, chuyên viên mạng, kiến trúc sư kỹ thuật, chuyên viên lập trình, chuyên viên cơ sở dữ liệu,…

Không chỉ có vậy, các điểm giao dịch của Sacombank tại các tỉnh thành trong cả nước đều có nhu cầu tuyển dụng những vị trí việc làm khác nhau. Để các bạn có thể ứng tuyển nhanh chóng vào các vị trí tuyển dụng tại ngân hàng này. Bí quyết mà bạn nên áp dụng đó là tìm việc trên Jobsgo.vn, tạo hồ sơ ứng viên để gửi CV đi nhanh và đơn giản.

sacombank là ngân hàng gì

Những cơ hội việc làm hấp dẫn tại ngân hàng Sacombank

Đặc biệt, bạn nên tạo CV trực tuyến trên Jobsgo.vn để có được ấn tượng tốt với nhà tuyển dụng. Nhà tuyển dụng khi thấy CV xin việc của bạn sẽ nhanh chóng liên hệ để phỏng vấn trực tiếp bạn đó nhé! Bạn cần chuẩn bị tinh thần thật tốt để vượt qua vòng phỏng vấn để trở thành nhân viên của SBC.

👉 Xem thêm: Các vị trí làm việc trong ngân hàng hot nhất 2021

Như vậy, Sacombank là ngân hàng gì bạn đã nắm được với chia sẻ ở trên. Không những thế bạn còn có thêm nhiều kiến thức về ngân hàng này. Tìm việc làm nhanh và nắm bắt cơ hội hấp dẫn để trở thành nhân viên ngân hàng SCB với Jobsgo.vn nhé.