"Giấc mơ có thật"- Máy tính bảng Samsung chất lượng giá chỉ hơn 2 triệu đồng

"Giấc mơ có thật"- Máy tính bảng Samsung chất lượng giá chỉ hơn 2 triệu đồng

Không chỉ vang danh với dòng sản phẩm smartphone, nhờ thiết kế đẹp mắt, tinh tế, những chiếc máy tính bảng Samsung đã chinh phục được người tiêu dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Không chỉ vậy, khả năng vận hành cũng các tiện ích thông minh của thiết bị này cũng khiến khá nhiều đối thủ phải ghen tị.

Nếu bạn đang định mua một sản phẩm từ thương hiệu uy tín này thì đừng bỏ lỡ 3 chiếc máy tính bảng Samsung chất lượng giá chỉ hơn 2 triệu đồng được RaoXYZ giới thiệu trong bài viết dưới đây.

Samsung Galaxy Tab 3 Lite

Đứng đầu trong danh sách máy tính bảng Samsung chất lượng giá rẻ là thiết bị Samsung Galaxy Tab 3 Lite. Sản phẩm này ấn tượng với khách hàng trước nhất bởi diện mạo sang trọng, lịch lãm, được trang trí hoa tiết vân da lạ mắt, cho người dùng tự tin trải nghiệm ở mọi lúc, mọi nơi. Đặc biệt lớp vân da của Galaxy Tab 3 Lite có đặc tính không bám bẩn, không chỉ thêm tăng sang trọng cho thiết bị mà còn giảm sự trơn trượt khi cầm máy ngay cả những người hay có mồ hôi ở tay.

máy tính bảng Samsung Glaxy Tab 3 Lite

Diện mạo thanh lịch, trẻ trung của máy tính bảng Samsung Glaxy Tab 3 Lite

Tại dòng sản phẩm này, Samsung cho tung ra 2 phiên bản là Galaxy Tab 3 Lite kết nối Wifi và Galaxy Tab 3 Lite kết nối 3G. Samsung Galaxy Tab 3 Lite wifi T110 được trang bị bộ vi xử lý 2 nhân mạnh mẽ 1.2GHz và 1GB RAM. Nhờ vậy, máy vận hành khá mượt mà, cho người dùng thỏa thích lướt web, xem video trực tuyến hay tải các ứng dụng học tập, giải trí với tốc độ tải khá nhanh.

Có thể bạn quan tâm>>> 5 Tính năng khiến iOS 12 có thể sẽ “vượt mặt” Androi

Trong khi đó, cấu hình Galaxy Tab 3 Lite 3G lại sử dụng bộ vi xử lý Cortex A9 – 1.2 GHz 2 nhân, có RAM 1 GB và ROM 8GB giúp thiết bị chạy khá mượt trên các ứng dụng phổ thông. Màn hình 7-inch của Galaxy Tab 3 Lite đều có độ phân giải 1024 x600 pixels khá sắc nét. Đảm bảo cho người dùng thỏa thích đọc báo, xem các video tuyến trên Youtube hay học cùng các ứng dụng giáo dục sống động; với hình ảnh cực sinh động.

Samsung Galaxy Tab 3 Lite

Những tiện ích của máy tính bảng Samsung Galaxy Tab 3 Lite

Một điểm trừ duy nhất của chiếc máy tính bảng Samsung giá rẻ này là máy không được trang bị camera trước, các cảm biển. Máy chỉ có một camera sau với độ phân giải 2MP. Tuy nhiên bởi, chạy hệ điều hành Android 4.2 Jelly Bean với giao diện TouchWiz thông minh, Samsung Galaxy Tab 3 Lite vận hành vẫn khá mượt mà. Hiện tại, giá bán của chiếc máy tính bảng Samsung chất lượng này tại các siêu thị điện máy chỉ nằm trong khoảng 2,5- 3 triệu đồng.

Samsung Galaxy Tab 2 7.0 P3110

Samsung Galaxy Tab 2 7.0 P3110 cũng là chiếc máy tính bảng chất lượng giá rẻ của nhà Samsung mà người tiêu dùng không nên bỏ qua.

Samsung Galaxy Tab 2 7.0 P3110

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab 2 7.0 P3110 có thiết kế khá chắn chắn

Tuy giá thành mềm nhưng những tiện ích thông minh thiết bị này mang lại cho người dùng những trải nghiệm vô cùng thú vị. Trước hết là vẻ ngoài thanh lịch, chắc chắn với là thiết kế liền lạc kết hợp phần viền máy khá nhỏ. Hơn nữa mặt trước của Samsung Galaxy Tab 2 7.0 P3110 được phủ kính toàn bộ, phần lưng của máy được thiết kế theo phong cách trơn láng, rất đơn giản. Trọng lượng của chiếc máy tính bảng chất lượng này của Samsung cũng khá nhẹ, chỉ 350g giúp cho người dùng cầm nắm hay mang theo thiết bị thật đơn giản, tiện lợi.

Xem thêm:>>> Điểm mặt 3 máy tính bảng giá rẻ giật mình hơn 2 triệu đồng

Kích thước của màn hình Samsung Galaxy Tab 2 7.0 P3110 là 7 inch, đủ rộng  cho người dùng xem phim vừa tầm mắt. Hơn nữa, màn hình còn được ứng dụng công nghệ PLS LCD cho độ phân giải 1024 x 600 PX sắc nét, giúp hình ảnh hiển thị chân thực, sống động.

Tuy giá thành mềm nhưng Galaxy Tab 2 lại mang lại cho người dùng những trải nghiệm vô cùng thú vị

Khi so sánh về cấu hình thì chiếc máy tính bảng Samsung chất lượng nhưng giá rẻ này không hề thua kém các đối thủ cùng phân khúc. Galaxy Tab 2 7.0 P3110 sử dụng hệ điều hành Android 4.1 Jelly Bean với RAM 1GB. Thiết bị tích hợp  bộ vi xử lý 2 nhân xung nhịp 1 GHz và hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên tới 64GB. Nhờ vậy, máy hoạt động khá mượt mà, ít bị lag khi chạy nhiều ứng dụng cùng một lúc. Được sử dụng như chiếc smartphone thông minh, Galaxy Tab 2 7.0 P3110 cũng có kho ứng dụng khổng lồ Google Play, cho người dùng nhiều trải nghiệm tiện ích.

Samsung Galaxy Tab 2 7.0 P3110

Samsung Galaxy Tab 2 7.0 P3110 được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại

Đặc biệt, công nghệ DLNA cũng được tích hợp trên chiếc máy tính bảng Samsung chất lượng này. Công nghệ hiện đại này giúp người dùng có thể dễ dàng trình chiếu các video, bộ phim từ máy tính bảng lên tivi. Để có thể xem phim với màn hình lớn, âm thanh chân thực hơn khi xem trên máy tính bảng.

Bạn có biết??? Bí quyết mua laptop cũ nhưng chạy mượt như máy mới

Chưa dừng lại ở đó, dung lượng pin khủng lên đến 4000mAh của Samsung Galaxy Tab 2 7.0 P3110 cũng khiến người dùng vô cùng yêu thích. Nhờ dung lượng pin lớn, bạn có thể sử dụng máy liên tục trong thời gian dài mà không cần cắm sạc liên tục.

Hiện tại giá bán của chiếc Samsung Galaxy Tab 2 7.0 P3110 chất lượng này chỉ dao động trong khoảng 1,9 tới 2,7 triệu đồng.

Samsung Galaxy Tab 3V-T116

Tiếp nối đàn anh thế hệ trước, Samsung Galaxy Tab 3V-T116 sở hữu thiết kế thanh lịch với các góc cạnh được bo tròn đặc trưng. Với kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, người dùng cầm máy theo bên mình bất cứ đi đâu, thuận tiện cho công việc cũng như giải trí.

Samsung Galaxy Tab 3V-T116

Samsung Galaxy Tab 3V-T116 sở hữu thiết kế thanh lịch

So sánh với các đối thủ khác trong phân khúc máy tính bảng giá rẻ dưới 2 triệu thì cấu hình của Tab 3V SM-T116 khá ổn. Màn hình của máy rộng tới 7 inch, bạn có thể cầm tay và xem phim rất dễ dàng. Tuyệt vời hơn, Samsung Galaxy Tab 3V-T116 có camera trước và sau. Tuy có độ phân giải không cao nhưng Tab 3V-T116 cũng bắt trọn những khoảnh khắc của cuộc sống với hình ảnh sắc nét. Camera selfie của thiết bị hỗ trợ gọi video khá ổn.

Galaxy Tab 3V-T116

Hình ảnh chân thực, sắc nét trên máy tính bảng Samsung Galaxy Tab 3V-T116

RAM của Galaxy Tab 3V-T116 chỉ có 1GB nhưng có bộ nhớ trong tới 8GB. Người dùng không cần quá lo lắng về việc lưu trữ dữ liệu, hình ảnh khi thiết bị còn hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên đến 32GB. Hơn nữa,dung lượng pin của Samsung Galaxy Tab 3V-T116 cũng khá lớn, lên tới 3600mAh. Đảm bảo cho người dùng sử dụng máy trong liên tục trong nhiều giờ mà không lo bị hết pin giữa chừng. Như vậy, với một chiếc máy tính bảng Samsung chất lượng giá rẻ 2 triệu thì những tính năng của Galaxy Tab 3V-T116 đã khá đầy đủ.

Nếu bạn là học sinh, sinh viên hay dân văn phòng có tài chính giới hạn, thì 3 chiếc máy tính bảng Samsung được giới thiệu trong bài viết này là sự lựa chọn khá hợp lý cho dòng tablet giá rẻ nhiều tính năng.

>>> Xem tiếp: Cẩn trọng với những bệnh nan y sau trước khi mua điện thoại cũ