Giá chó Golden cập nhật mới nhất. Yếu tố nào chi phối giá Golden?

Giá chó Golden cập nhật mới nhất. Yếu tố nào chi phối giá Golden?

Chính sự trung thành, đáng yêu và tình cảm đã khiến chó Golden ngày một khẳng định vị trí của mình trong thế giới thú cưng. Điều này cũng khiến nhu cầu mua chó Golden ngày một tăng cao. Giá chó Golden là yếu tố được quan tâm rất nhiều từ những người yêu quý giống chó này. Vậy chó Golden giá bao nhiêu? Mời bạn cùng RaoXYZ thú cưng tìm hiểu nhé!

cho-golden-15

Chó Golden đang là cái tên gây sốt của cộng động mạng thời gian gần đây

Vì sao giá chó Golden ở Việt Nam không ổn định? 

Giá chó Golden ở Việt Nam chịu sự ảnh hưởng của khá nhiều yếu tố. Những nguồn cung khác nhau sẽ mang đến những mức giá khác nhau. Song do nhu cầu ngày càng tăng của thị trường mà những chú chó không rõ nguồn gốc với mức giá rẻ xuất hiện ngày một nhiều. Điều này cũng khiến giá của loài chó này ở Việt Nam ngày càng trở nên bất ổn.

Sự phổ biến và nhu cầu tăng cao trong cộng đồng yêu chó cảnh cũng khiến giá chó chênh lệch. Chó Golden lai có mức giá rẻ hơn hẳn so với giá của loài thuần chủng. Chó Golden giá rẻ cũng là một trong những yếu tố gây nên sự bất ổn của loài vật này trên thị trường thú cưng.

Giá chó Golden hiện nay trên thị trường

Như đã nói ở trên, giá chó Golden phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Trong đó, nguồn cung cấp và độ thuần chủng đóng vai trò khá quan trọng. Mỗi nguồn cung sẽ có mức giá cao thấp khác nhau. Và tùy vào lựa chọn của người mua mà chi phí để đón một chú chó Golden có thể chênh lệch lớn hay nhỏ.

cho-golden-14

Tùy thuộc vào nguồn cung, giới tính, đặc điểm mà chó Golden sẽ có giá khác nhau

Giá chó Golden theo nguồn cung cấp

Hiện tại, thị trường Việt Nam, chó Golden đến từ 3 nguồn cung lớn: nguồn nội địa, nguồn từ ừ Đông Nam Á và nguồn từ châu Âu.

  • Giá chó Golden có bố mẹ sinh tại Việt Nam được đánh giá là khá hợp với túi tiền. Mức giá của những chú khuyển thuộc loại này dao động từ 6-8 triệu/em đạt chuẩn. Với những bé Golden có bề ngoài không đạt chuẩn, chúng sẽ được xếp vào một loại khác với giá khoảng 5 triệu. Một sự lựa chọn khác được đánh giá cao hơn hẳn chính là những chú chó sinh tại Việt Nam có giấy chứng nhận nguồn gốc và kiểm định VKA. Mức giá chó Golden thuộc loại này trong khoảng 8-15 triệu/ em.
  • Chó Golden nhập từ khu vực Đông Nam Á từ 10-18 triệu/ em đạt chuẩn. Nguồn nhập Golden trong khu vực Đông Nam Á đến từ khá nhiều quốc gia, trong đó nổi bật như Indonesia, Malaysia, Singapore và Thái Lan. Tuy vậy nguồn nhập từ Thái Lan được giới kinh doanh chó cảnh ưa chuộng hơn hết.
  • Với các nguồn nhập từ châu Âu, giá chó Golden có thể rơi vào khoảng 20-24 triệu/ em. Với những chú chó Golden này, nguồn gốc xuất xứ cũng như độ thuần chủng là điều mà bạn có thể yên tâm. Không phải tự nhiên mà những chú chó Golden từ châu Âu có mức giá cao như thế. Chất lượng của những bé Golden này luôn nằm ở hàng cao nhất với những đặc tính nổi trội. Song có một khuyết điểm rằng điều kiện thời tiết dễ khiến loài chó này bị sốc nhiệt. 

cho-golden-13

Ngoài nguồn cung cấp, độ thuần chủng cũng quyết định đến mức giá

Độ thuần chủng cũng tác động đến giá cả

Những chú chó Golden lai luôn có mức giá rẻ hơn so với Golden thuần chủng. Giá chó Golden lai khoảng 2-3 triệu/ em. Việc nhân giống chó Golden lai hoàn toàn do nhu cầu thị trường đòi hỏi hỏi những chú chó Golden giá rẻ

Chênh lệch giá theo giới tính

Những chú chó Golden cái thường có giá cao hơn so với những chú chó Golden đực bởi khả năng nhân giống và sinh sản. Dù vậy mức giá chênh lệch này cũng không cao và không đáng kể. Thế nên tùy thuộc vào sở thích mà bạn có thể chọn một bé Golden đực hay cái

Chênh lệch giá dựa trên độ tuổi

Giá chó Golden trưởng thành luôn cao hơn so với Golden con. Thời gian cũng như chế độ chăm sóc khiến mức giá của hai loại này có sự khác biệt. Tuy nhiên, chọn một chú Golden làm bạn, bạn nên nuôi chúng từ khoảng 2 tháng tuổi. Golden ở độ tuổi này dễ dàng gắn kết với chủ hơn.

Các bé Golden khỏe mạnh, giá tốt đang được rao bán trên RaoXYZ!

Mua chó Golden ở đâu uy tín? 

Nếu lo ngại về việc mua phải những chú Golden không vừa ý thì đây chính là những lưu ý dành cho bạn.

  • Đến trực tiếp những trại chó uy tín được giới thiệu và đánh giá cao.
  • Tham gia các trang, hội nhóm các cộng đồng yêu chó cảnh để có được thông tin cũng như những mức giá hợp lý
  • Tìm hiểu thông tin về những cửa hàng chuyên kinh doanh chó cảnh online được đánh giá và đề xuất cao
  • Không mua những chú chó Golden thuần chủng có mức giá dưới 2 triệu để tránh mua phải những chú Golden không muốn ý.

cho-golden-12

Chó Golden trưởng thành có giá cao hơn, tuy nhiên, lời khuyên dành cho bạn là nên nuôi từ khi chó còn bé để chó quấn với chủ hơn

Giá chó Golden đang trở thành nhu cầu tìm kiếm của khá nhiều những người yêu chó cảnh. Tuy nhiên trong thị trường hiện tại, sự chênh lệch về giá đang khiến người mua e dè. Mức giá của chó Golden không có sự chính xác tuyệt đối, do đó, tùy vào nhu cầu mà bạn có thể lựa chọn chó Golden phù hợp với kinh tế của mình. Hy vọng bài viết này sẽ mang đến cho các bạn cái nhìn chân thật hơn về tình hình và giá chó Golden trên thị trường hiện nay!

Có thể bạn quan tâm:

  • Tìm hiểu chó Golden: giống chó tình cảm và can đảm nhất thế giới
  • Cách nuôi chó Golden và những lưu ý quan trọng cần nắm