Giá bia Hanoi Light bao nhiêu tiền?

Giá bia Hanoi Light bao nhiêu tiền?

Đôi nét về bia Hanoi Light

Mua bia Hanoi Light ở đâu
Mua bia Hanoi Light ở đâu

Mua bia Hanoi Light ở đâu

Để mua bia Hanoi Light bạn có thể ra các siêu thị lớn trên toàn quốc hoặc mua online tại kênh thương mại điện tử Shopee.

*Đây là những nơi bán được cập nhật tới thời điểm tháng 1/2021.

Giá bia Hanoi Light bao nhiêu tiền?

Trên thị trường hiện nay, giá bia Hanoi Light lon 330ml lẻ bán ra là 13.000 vnđ/ lon còn giá thùng 24 lon bia Hanoi Light 330ml bán ra khoảng 390.000 vnđ/ thùng.

Giá bia Hanoi Light bao nhiêu tiền?
Giá bia Hanoi Light bao nhiêu tiền?

Không chỉ có mức nồng độ cồn thấp hơn bia Hanoi Bold mà giá bia Hanoi Light trong các đợt khuyến mãi cũng rẻ hơn bia Hanoi Bold tới 21%. Do đó, nếu mua bia Hanoi Light thùng 24 lon 330ml đúng các đợt khuyến mãi bạn sẽ có được mức giá tốt chỉ 310.000 vnđ/ thùng.

Lưu ý khi uống bia Hanoi Light

Để thưởng thức bia Hanoi Light ngon hơn và có trách nhiệm hơn bạn nên chú ý các điều sau:

1. Bia Hanoi Light ngon hơn khi uống lạnh

Sản phẩm được khuyên dùng khi ướp đá làm lạnh ở nhiệt độ 10 – 15 độ C trước khi sử dụng. Nếu bia chưa được ướp lạnh từ trước bạn có thể uống kèm với đá. Bên cạnh đó, bạn nên thưởng thức bia trong cốc to để bia đỡ mất nhiệt nhanh. Ngoài ra đã bật nắp thì nên uống hết tránh để lâu bia Hanoi Light sẽ bị đắng và khó uống hơn.

2. Không dùng chung bia Hanoi Light với rượu

Nếu bạn không muốn bị đau đầu hay bị say nhanh thì bạn cần nhớ là khi đã uống bất kỳ một loại rượu nào thì không nên dùng bia uống chung để tránh phần lớn cồn trong rượu nhanh chóng được hấp thu sẽ rất hại dạ dày. Cho dù nồng độ cồn của bia Hanoi Light có thấp đi chăng nữa thì thành phần nước và cacbonic lại nhiều, nên độ thẩm thấu cũng nhanh hơn.

Không dùng chung bia Hanoi Light với rượu
Không dùng chung bia Hanoi Light với rượu

Do đó, khi uống rượu bia cùng một lúc sẽ làm cho lượng cồn thẩm thấu vào người nhanh hơn, gây kích thích mạnh. Việc này sẽ ảnh hưởng tới việc tạo men tiêu hóa, làm giảm dịch vị, gây ra các triệu chứng như co thắt dạ dày, viêm dạ dày, hành tá tràng cấp…

3. Chỉ uống bia Hanoi Light khi đã ăn gì đó

Cũng giống như các loại bia khác bạn không nên uống bia Hanoi Light khi cái bụng đang trống rỗng sẽ rất ảnh hưởng tới niêm mạc dạ dày và thực đạo bị chất cồn kích thích dễ phát sinh tổn thương làm cho dạ dày đau đớn, thậm chí có hiện tượng nôn mửa, chảy máu, lâu ngày dẫn tới viêm dạ dày cấp tính.

Bên cạnh đó, khi uống rượu, chất cồn sẽ gây cản trở hoạt động chuyển hóa đường của gan. Trong khi gan có nhiệm vụ chuyển hoá thức ăn thành đường cung cấp cho cơ thể. Việc cung cấp này phải diễn ra liên tục, vì nếu không cơ thể sẽ rơi vào tình trạng đường huyết thấp.

Do đó, trước khi uống rượu cần phải ăn các thực phẩm giàu chất bột đường để điều hòa đường huyết, đồng thời còn có tác dụng nhanh chóng giảm bớt sự hấp thụ của cồn rượu, sự kích thích của cồn rượu vào dạ dày.

Ngoài ra khi uống bia Hanoi Light bạn cũng nên thưởng thức cho có trách nhiệm: