Giá bán Xe bán tải Dongben X30 2018 Hỗ trợ mua xe trả góp 90%‎

Giá bán Xe bán tải Dongben X30 2018 Hỗ trợ mua xe trả góp 90%‎

Xe bán tải Dongben X30 khung gầm được cấu tạo bởi thép dập nguyên khối, các thanh gầm to, kết cấu chắc chắn chống va đập trong mọi tình huống, giúp bảo vệ tối đa cho người ngồi bên trong, cũng như đáp ứng khả năng vận chuyển hàng hóa tiện lợi và đa dạng hơn. Và để tăng cường độ an toàn, xe Dongben x30 được trang bị hệ thống phanh đĩa phía trước, cung cấp lực phanh lớn, cho cảm giác phanh tốt, tuyệt đối an toàn.

xe-dong-ben-x30

Cung cấp sức mạnh cho xe bán tải dongben x30 là khối động cơ DOHC 16 van 4 xilanh, trục cam kép ứng dụng công nghệ siêu nạp Mas của BMW, giúp xe vận hành mạnh mẽ và ổn định trong mọi điều kiện, trên mọi cung đường. Ngoài ra đạt tiêu chuẩn Euro 4 và được trang bị hệ thống phun nhiên liệu điện tử đa điểm, giúp tối đa khả năng đốt cháy nhiên liệu, nhằm giảm mức tiêu hao nhiên liệu chỉ 5.8L/100km.

Xe Dongben X30 bán tải thiết kế cụm đèn hậu chữ L, hóc gió, mặt nạ phí trước đặc trưng của BMW tích hợp đèn phanh và đèn báo rẽ rõ nét, đặc biệt khoang chứa hàng phía sau lớn với 2 loại tải trọng hàng hóa, 695kg với 5 chỗ và 950kg với 2 chỗ ngồi, thiết kế phong cách thể thao cùng thùng hàng lớn tạo nên một chiếc xe đa dụng hộ trợ toàn diện cho người sử dụng.

xe-ban-tai-dong-ben-X30

Nội thất xe Dongben X30 rộng rãi, tiện nghi, taplo ốp gỗ sang trọng, hệ thống lái công nghệ trợ lực lái điện tử EPS,cửa kính điện, âm thanh giải trí sắc nét, cụm đồng hồ hiển thị đa thông tin quan sát dễ dàng, điều hòa làm mát nhanh, tạo cảm giác thoải mái nhất cho người điều khiển.

Xe bán tải Dongben X30 là dòng xe tải chiến lược của nhà máy Dongben tại thị trường Việt Nam, được lắp ráp trên dây chuyền công nghệ cao, đồng bộ linh kiện hoàn toàn, Phú Mẫn Auto cam kết các dòng xe tải Dongben được đưa đến tay khách hàng với chất lượng và hậu mãi sau bán hàng tốt nhất.

Xe-ban-tai-X30
 

- Thời gian giao hàng Luôn giao xe Xe bán tải Dongben X30 đúng thời gian cho Quý Khách. Nếu chậm trễ sẽ bồi thường đúng theo trong phụ lục hợp đồng.

Giá bán Xe bán tải Dongben X30 : luôn là giá tốt nhất. Dao động từ 252 đến 300 triệu

Khuyến mãi khi mua Xe bán tải Dongben X30 tại TP HCM: 

+ Tặng 100 lít dầu

+ Bảo hành miễn phí 2 năm 

+Tặng Máy lạnh 

gia-xe dong-ben-x30

 Đặc biệt có hỗ trợ Giá cho khách hàng mua xe thứ 2 tại  Phú Mẫn Auto . Liên Hệ với chúng tôi để nhận quyền lợi tri ân đặc biệt này