GHN

GHN

Với đội ngũ 10,000 nhân viên và 300,000 đơn hàng thành công mỗi ngày, Giao Hàng Nhanh (GHN) đang dần khẳng định vị thế ông lớn logistics của mình trên thị trường Việt Nam. Cùng HR Insider khám phá công ty tuyệt vời này nhé!

Sứ mệnh là người bạn đồng hành cùng khách hàng

Thành lập từ tháng 7/2012, GHN ra đời nhằm phục vụ nhu cầu vận chuyển chuyên nghiệp của các đối tác Thương mại Điện tử trên cả nước. Sứ mệnh của GHN là trở thành người bạn đồng hành và là sự lựa chọn số một của các doanh nghiệp thương mại điện tử tại Việt Nam về dịch vụ giao hàng khắp 63 tỉnh thành.

Tầm nhìn của GHN là trở thành doanh nghiệp dẫn đầu trong việc cung cấp các dịch vụ logistics thông minh kết nối thương mại cho các doanh nghiệp tại Việt Nam và Đông Nam Á. Luôn tìm mọi cách làm tốt hơn mỗi ngày để cung cấp dịch vụ nhanh hơn, thông minh hơn và hiệu quả hơn cho khách hàng bằng cách kết hợp sức mạnh từ công nghệ, vận hành xuất sắc và mạng lưới logistics rộng khắp. Với mạng lưới hơn 130 bưu cục, thương hiệu Giao Hàng Nhanh đang trải dài khắp các tỉnh thành của Việt Nam và hứa hẹn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

GHN

 

GHN – Môi trường cho sự thăng hoa sự nghiệp

Đề cập đến nguồn gốc của những thành công mà doanh nghiệp đạt được, Ông Lương Duy Hoài – Cofounder & CEO GHN chia sẻ:

GHN

Sự lớn mạnh và thành công của GHN trong suốt 7 năm qua là thành quả từ công sức và tâm huyết của đội ngũ hơn 10,000 thành viên trong công ty, dưới sự chỉ dẫn và lãnh đạo sáng suốt của những nhân sự chủ chốt, những con người tài ba, bản lĩnh và luôn hết mình vì sự nghiệp chung của GHN.

Với môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung, trách nhiệm, coi trọng sự đổi mới và sáng tạo; tất cả nhân viên khi tham gia vào GHN đều có cơ hội được phát triển, nâng cao năng lực bản thân. GHN luôn cùng đồng hành để các bạn được trở thành một phần của tổ chức cũng như tìm ra mục đích và ý nghĩa từ công việc mình đang làm.

GHN

 

Lời chia sẻ từ những Chiến binh

Giám đốc Công nghệ là anh Phạm Nguyên Xuân Hòa chia sẻ về những Chiến binh trong đội ngũ GHN của mình:

Buổi đầu, mình đi ‘kêu gọi’ các bạn Product từ Team Operations, Online Channel, Technology để tạo thành 1 Team làm việc. Mình chú ý ngay đến “Út Luận” – được mệnh danh là trùm đi Kho. Luận nhỏ tuổi nhất Team mà mặt như ông cụ, tính tình hoạt bát vui vẻ, ai cũng phải cà khịa chọc chút, trêu chút. Sự xông xáo, luôn nhận mấy phần việc cực nhọc, khó khăn ở Kho của Luận, làm không khí trong Team lúc nào cũng rộn ràng vui vẻ. Chat liên hồi hỗ trợ các bạn ở Kho về sử dụng hệ thống, khắc phục sự cố khi có, rồi làm tài liệu hướng dẫn sử dụng, mô tả tính năng, gọi điện trao đổi,… cứ như ở ‘sàn chứng khoán’ vào lúc gần chốt cuối ngày. Sự tự tin, vui tươi, nhiệt huyết của Luận cũng thể hiện làn gió trẻ trung và đầy năng động đặc trưng của GHN: luôn hết lòng vì công việc, vì khách hàng. Ở GHN khách hàng không những là số 1, mà khách là anh chị em, đến GHN bạn sẽ luôn được nghe anh chị em Station, anh chị em Chiến binh đường phố, anh chị em Kho, anh chị em Tech, anh chị em Product,…

Người thứ hai mà mình ấn tượng là bạn Phổ Lang, cái tên nghe đã “chất” rồi, lúc đó chỉ có một mình Lang là nữ. Chưa ấn tượng hết đâu, dù đang mang bầu đứa con đầu lòng mà bạn vẫn xông xáo như mấy thanh niên trẻ khoẻ khác. Thuộc nhóm ít tuổi nhất Team, nhưng lại có kinh nghiệm làm Phân tích dữ liệu nhiều nhất, tính tình dễ thương, vui vẻ, nên ai cũng quý mến. Các bạn nữ như Lang ở GHN không hiếm, tinh thần làm việc và khí thế không thua kém các “liền anh”, nhưng sự thể hiện thì nhẹ nhàng dễ thương hơn nhiều. Mình không biết nói gì nhiều về Lang ngoài hai chữ “tuyệt vời”, một nhân viên mà công ty nào cũng muốn có. Lang cũng là đặc trưng của chị em GHN: nhiệt huyết, trách nhiệm nhưng dịu dàng, vui vẻ.

GHN

Hãy đến GHN để cùng cảm nhận khí thế của những con người trẻ trung, ‘máu lửa’, đầy sự tự tin, nhưng cũng không kém phần hài hước, hóm hỉnh. Hãy lan toả cùng GHN tinh thần của khí thế, sự mạnh mẽ và đầy quyết tâm!

 

— HR Insider —
RaoXYZ
 – Website tuyển dụng trực tuyến số 1 Việt Nam