Ghé thăm “ngôi nhà” của đại gia đình FSS

Ghé thăm “ngôi nhà” của đại gia đình FSS

Cùng HR Insider ghé thăm "ngôi nhà" thân thiện của đại gia đình FSS - Công ty hàng đầu trong lĩnh vực phần mềm Tài chính – Ngân hàng tại Việt Nam

 

FSS – Financial Software Solutions hay Công ty cổ phần giải pháp phần mềm tài chính  – Doanh thu 100 tỷ năm 2018.

FSS hiện đang được biết đến:

  • Nhà tuyển  dụng nhân sự có uy tín.
  • Thương hiệu giá trị trong lĩnh vực phần mềm tài chính
  • Công ty có môi trường làm việc tốt, chính sách phúc lợi ổn định.
  • Đội ngũ lãnh tạo đủ tâm, tầm, tài giàu năng lượng, nhiệt huyết, đam mê.

FSS được thành lập với sứ mệnh trở thành một công ty hàng đầu trong lĩnh vực phần mềm Tài chính – Ngân hàng tại Việt Nam, cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, ứng dụng rộng rãi trong thực tế kinh doanh lĩnh vực Tài chính, Ngân hàng.

Khác với nhiều doanh nghiệp ưu tiên mục tiêu lợi nhuận, FSS luôn ưu tiên cao nhất việc xây dựng đội ngũ mạnh để có thể triển khai thành công những hệ thống lớn, phức tạp cho lĩnh vực tài chính – một trong những lĩnh vực phát triển nhất nhưng cũng khó tính nhất của nền kinh tế. Chính vì vậy, sau 11 năm hoạt động, FSS đã xây dựng được một đội ngũ hơn 200 chuyên gia làm việc tại TP. Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Sản phẩm, dịch vụ của FSS hiện đang được sử dụng ổn định tại hơn 20 công ty chứng khoán, 10 ngân hàng trong top đầu và các khách hàng lớn thuộc Bộ Tài chính.

 

Cơ hội phát triển bản thân qua thử thách lớn

công ty fss

Gia nhập FSS các bạn sẽ có nhiều cơ hội tham gia xây dựng và triển khai các hệ thống lớn cho các khách hàng lớn trong lĩnh vực Tài chính – Ngân hàng, với những yêu cầu cao nhất về chất lượng sản phẩm. Bạn sẽ luôn được sát cánh đồng hành và hỗ trợ bởi đội ngũ quản lý và các chuyên gia giàu kinh nghiệm, đam mê và nhiệt huyết giúp bạn từng bước nâng cao kỹ năng, kinh nghiệm và đi dến thành công. FSS giúp bạn hiểu rõ về chiến lược, về việc quản trị dự án hiệu quả. Bạn sẽ tự hào khi là một phần trong các dự án lớn được triển khai thành công, mang lại các giá trị thực tiễn cho khách hàng.

công ty fss

 

Môi trường làm việc năng động và thân thiện

Tại FSS, bạn sẽ luôn được tôn trọng và hỗ trợ để phát huy hết khả năng của mình. FSS tôn trọng sự khác biệt của từng cá nhân, cỗ vũ các nỗ lực của từng thành viên, tạo cơ hội để các thành viên có thể phát triển và phát huy năng lực. Đồng thời, Team Work luôn được coi trọng như một phương thức làm việc hiệu quả, giúp cả nhóm cùng vượt qua các khó khăn thách thức trong công việc.

công ty fss

Bạn sẽ làm việc trong một văn phòng được trang trí thân thiện và trẻ trung. Các sự kiện tập thể sôi nổi và vui nhộn được tổ chức liên tục với mục đích mang đến các khoảng thời gian vui vẻ và thư giãn cho các thành viên của FSS. Các câu lạc bộ thể thao, văn hóa, game được thành lập với sự tham gia của đông đảo thành viên có cùng sở thích, bao gồm cả ban lãnh đạo công ty. Bạn sẽ có cơ hội “Làm hết sức, chơi hết mình” cùng các bạn bè, đồng nghiệp của mình. Hầu hết các thành viên của FSS đã và đang thực sự coi công ty như một ngôi nhà thứ 2 của mình.

công ty fss

công ty fss

 

Mức đãi ngộ xứng đáng

công ty fss

Ở FSS, bạn sẽ nhận được mức đãi ngộ cạnh tranh dựa trên năng lực và hiệu quả công việc của mình. Ngoài mức lương cạnh tranh so với thị trường, các bạn còn được nhận tháng lương thứ 13, được nhận thưởng theo hiệu quả kinh doanh và các giải thưởng vinh danh nhân sự xuất sắc hàng quý, hàng năm.

Ngoài ra bạn còn được chăm sóc về sức khỏe, được đào tạo các kỹ năng để phát triển bản thân hơn nữa.

 

Bạn sẽ tự hào khi là thành viên của FSS?

Chị Huyền Sâm (37 tuổi) đã đến FSS được 9 năm. Trước đây chị từng làm tại một Công ty xây dựng môi trường và văn hóa có nhiều đặc thù riêng biệt. Từ những ngày đầu gia nhập FSS đến nay cảm xúc vẫn vẹn nguyên về một mái nhà với những thành viên không cùng huyết thống nhưng sống chung hòa thuận, đồng chí hướng và luôn cùng nhau vươn tới những mục tiêu mới tốt đẹp hơn.

Cho dù công việc dù ở đâu cũng không thể thiếu những thử thách mới, tuy nhiên làm việc tại FSS vẫn luôn là một trải nghiệm tuyệt vời.

CÒN CHỜ GÌ NỮA, HÃY GIA NHẬP FSS NGAY

công ty fss

Nếu bạn thấy hấp dẫn bởi các công việc nhiều thách thức và một môi trường trẻ trung, năng động và thân thiện, hãy thử sức với những vị trí mà FSS đang tuyển dụng tại TP. Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh:

  • Account Manager
  • Chuyên Viên Quản Trị Ứng Dụng (Java/ Oracle/esb, SAP ERP)
  • Lập trình viên .NET

Nơi làm việc: TP. Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh

Mức lương: Từ 400-1000 USD

 

— HR Insider —