GEO HOLDINGS CORPORATION

GEO HOLDINGS CORPORATION

Hiện nay, GEO Holdings Corporation đang vận hành hơn 1.800 cửa hàng ở Nhật Bản với số nhân viên lên đến 45.000 người - hoạt động với triết lí kinh doanh “Mang đến niềm vui và hạnh phúc cho mọi người” trong suốt quá trình thành lập và phát triển của mình. Tại Việt Nam, GEO Holdings Corporation quyết định thành lập công ty IT và đang tìm kiếm các ứng viên tài năng tham gia vào phát triển công ty.

Thành công nhờ vào triết lý “Mang niềm vui và hạnh phúc đến mọi người”

Với triết lý kinh doanh của mình, GEO Holdings Corporation đang là tập đoàn đa ngành hàng đầu tại Nhật Bản, hiện đang điều hành chuỗi “GEO Shop” chuyên cho thuê DVD/Blu-ray, kinh doanh video game, đồ cũ… bên cạnh đó là các cửa hàng bán lẻ “2nd Street” cung cấp nhiều loại mặt hàng từ quần áo, phụ kiện, đồ nội thất cho đến các thiết bị điện – điện tử, … Với hơn 4.500 nhân viên chính thức, gần 40.000 nhân viên bán thời gian, GEO đã và đang phát triển các hệ thống nội bộ như hệ thống POS, quản lý chấm công, e-commerce… Nhằm đáp ứng mục đích phát triển các phần mềm, hệ thống đáp ứng nhu cầu trong tập đoàn, công ty IT mang tên GEO System Solutions Việt Nam đã được ra đời.

 

Môi trường làm việc lí tưởng cho các chuyên viên công nghệ thông tin

GEO CORPORATION

Nếu bạn đang quan tâm, muốn tiếp xúc và học hỏi các công nghệ, kiến thức trong lĩnh vực quản lý ngành bán lẻ, đây là nơi sẽ hỗ trợ các bạn. Xuất phát điểm là công ty start-up về IT, chúng tôi định hướng sẽ mở rộng quy mô lên đến 30 nhân viên trong khoảng 02 năm sắp tới, với mục đích xây dựng và cải tiến hệ thống công nghệ thông tin hoàn chỉnh nhất, phục vụ cho việc quản lý và phát triển kinh doanh cho tập đoàn GEO Holdings Corporation tại Nhật Bản.

GEO System Solutions Việt Nam chào đón tất cả các bạn trẻ với niềm yêu thích văn hóa, con người Nhật Bản, mong muốn được trải nghiệm môi trường năng động, thân thiện. Không chỉ vậy, bạn sẽ được làm việc với các sếp, quản lí người Nhật Bản vui tính, luôn hết lòng với nhân viên và hết mình với công việc. Chúng tôi hứa hẹn sẽ là nơi làm việc lí tưởng để các chuyên viên công nghệ thông tin phát triển và hoàn thiện các kiến thức và kỹ năng chuyên môn.

 

Với GEO Holdings Corporation, con người là nền tảng cho sự thành công của công ty

Hãy cùng HR Insider lắng nghe chia sẻ của Ms. Ngọc Anh – nhân viên người Việt Nam tại GEO Nhật Bản để cùng tìm hiểu về văn hóa và môi trường làm việc của công ty:

“Với GEO, mình cảm thấy đây là môi trường theo đúng phong cách Nhật Bản với môi trường làm việc khá thoải mái, năng động, mọi người tích cực trao đổi trong công việc, có tinh thần trách nghiệm cao. Điều mình ấn tượng nhất ở công ty là không cần phải làm thêm nhiều như mình đã từng nghĩ. Bên cạnh đó, GEO là một tập đoàn lớn của Nhật nên mình cảm thấy rất vui khi có thể vào làm việc ở đây, hy vọng có thể học tập được tính kỷ luật, chuyên nghiệp của người Nhật, trau dồi kinh nghiệm, kiến thức chuyên môn. Đặc biệt, hiện nay do team Việt Nam chỉ có một mình mình là nhân viên với bác sếp nên thường xuyên có cơ hội trao đổi với bác, được bác đánh giá hiệu quả công việc cũng như hướng dẫn nhiệt tình những thiếu sót trong công việc.”

 

Khám phá cơ hội việc làm tại GEO System Solutions Việt Nam

GEO CORPORATION

Hiện tại, GEO System Solutions đang tìm kiếm các bạn ứng viên IT tiềm năng để làm việc cùng công ty:

Vị trí: Team Leader và Developer.

Nếu bạn sở hữu những yếu tố sau:

  • Có kinh nghiệm phát triển một trong các ngôn ngữ: PHP / Java / JavaScript (từ triển khai thực hiện cho đến kiểm tra)
  • Có kinh nghiệm phát triển với người dùng bằng cách sử dụng: VCS (Git, Subversion,…)
  • Có kinh nghiệm thiết kế phần mềm
  • Am hiểu về Windows development (.NET).
  • Giao tiếp tiếng Nhật tốt (đối với vị trí Team Leader)

Vậy thì bạn chính là ứng viên sáng giá mà GEO System Solutions đang tìm kiếm để đồng hành trong quá trình xây dựng và phát triển tại Việt Nam. Hãy gia nhập cùng chúng tôi ngay hôm nay để có cơ hội làm việc tại một môi trường chuyên nghiệp và giúp bạn phát triển kỹ năng chuyên môn.

 

— HR Insider —
RaoXYZ – Website tuyển dụng trực tuyến số 1 Việt Nam