Generali Việt Nam: Công ty bảo hiểm hàng đầu nước Ý tại Việt Nam

Generali Việt Nam: Công ty bảo hiểm hàng đầu nước Ý tại Việt Nam

Cùng HR Insider tìm hiểu xu hướng làm việc của công ty Bảo hiểm đến từ nước Ý - Generali có những điểm nào đặc biệt. Bên cạnh đó khám phá cách mà họ tồn tại được ở nhiều môi trường khắc nghiệt qua gần 200 năm và vẫn không ngừng phát triển mạnh mẽ theo thời gian.

Generali là Tập đoàn Bảo hiểm Italia hàng đầu thế giới với bề dày lịch sử đáng tự hào. Được thành lập năm 1831 tại Trieste, Italia, Generali đã trở thành một trong những Tập đoàn Bảo hiểm lớn nhất thế giới. Tập đoàn hiện đang có mặt tại 50 quốc gia và đạt hơn 66 tỉ Euro tổng doanh thu phí bảo hiểm năm 2018. Với gần 71.000 nhân viên và 61 triệu khách hàng, Tập đoàn có vị trí dẫn đầu tại thị trường châu Âu và có vị thế ngày càng quan trọng tại châu Mỹ và châu Á. Tính riêng tại châu Á, Tập đoàn đang hoạt động tại 10 thị trường quan trọng trong vùng bao gồm Trung Quốc, Hồng Kông, Ấn Độ, Indonesia, Nhật Bản, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam.

Generali Việt Nam

Sau chỉ mới 8 năm hoạt động, Generali Việt Nam đã nhanh chóng trở thành một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu Việt Nam và gây được tiếng vang mạnh mẽ, đó là nhờ vào những định hướng tương lai hết sức mạch lạc được đề cập ở bài viết dưới đây…

 

Sứ mệnh thành lập

Generali Việt Nam

Logo tinh tế và giàu năng lượng tích cực của Generali làm nổi bật lên phong cách làm việc của họ: Nhanh gọn, Mạnh mẽ, Sáng tạo

Ngay từ khi bước những bước đầu tiên vào con đường Insurtech đầy thử thách và nhiều cạnh tranh, Generali đã  tự ý thức được sứ mệnh của mình rằng sẽ trở thành lựa chọn chất lượng hàng đầu mỗi khi khách hàng có ý định làm việc liên quan tới các vấn đề bảo hiểm, thông qua việc hỗ trợ thực hiện các giải pháp bảo hiểm phù hợp và tiện lợi và song song đó là các sản phẩm đơn giản, dễ tìm và dễ sử dụng, luôn sẵn có và với giá cạnh tranh.

Generali bảo đảm rằng họ sẽ hỗ trợ thực hiện công việc bằng cách đưa ra các giải pháp tốt nhất kết hợp giữa các yếu tố quan trọng như sự bảo vệ quyền lợi, tư vấn và dịch vụ khách hàng… để được công nhận là sản phẩm/dịch vụ hàng đầu trên thị trường nhờ cung cấp rõ ràng các thông tin về lợi ích và quyền lợi khi tham gia.

 

Sự thành công ngoài sức tưởng tượng

Sau 8 năm hoạt động, Generali Việt Nam đã nhanh chóng trở thành một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu Việt Nam với mạng lưới hơn 60 GenCasa (văn phòng tổng đại lý) và trung tâm dịch vụ khách hàng trên toàn quốc, phục vụ gần 200.000 khách hàng. Với phương châm hoạt động “Đơn giản, hiệu quả, lấy khách hàng làm trọng tâm”, Generali Việt Nam cam kết mang đến những giải pháp bảo hiểm có chất lượng hàng đầu thế giới thông qua các sản phẩm sáng tạo và dịch vụ ưu việt. Generali Việt Nam luôn chú trọng đến chất lượng dịch vụ và lợi ích của khách hàng và tự hào đã đạt được nhiều giải thưởng uy tín trong lĩnh vực này.

Với tâm thế luôn luôn phát triển theo định hướng chung của tập đoàn, Generali Việt Nam tập trung phát triển công nghệ và đặc biệt ưu tiên vào những lĩnh vực công nghệ mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng và đội ngũ tư vấn viên. Cuối năm 2017, Generali Việt Nam triển khai Hệ thống khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng mọi lúc, mọi nơi – GENPS. Đầu năm 2018 Generali Việt Nam ra mắt ứng dụng giúp khách hàng nộp yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm (GenClaims) và nhận được câu trả lời trong vòng 30 phút. Tháng 10 vừa qua, Generali tiếp tục giới thiệu Ứng dụng GenPay – phương thức thanh toán bằng tiền mặt ứng dụng công nghệ số dành cho đội ngũ tư vấn bảo hiểm của Generali Việt Nam.

Bên cạnh đó, công ty vừa nâng cấp phiên bản cải tiến Genova 2018 – trợ thủ đắc lực giúp đôi ngũ tư vấn có thể hỗ trợ cung cấp thông tin chi tiết, giới thiệu minh họa sản phẩm và phát hành hợp đồng gần như ngay lập tức cho khách hàng. Nhờ sự liên tục đổi mới và ứng dụng công nghệ mạnh mẽ mà hiện tại trên 80% hợp đồng mới của Generali Việt Nam đã thực hiện theo quy trình tự động “không giấy” (paperless) qua ứng dụng Genova.

Đồng thời, Generali Việt Nam cũng đang ráo riết chuẩn bị để có thể giới thiệu thêm một số dự án công nghệ mới với tính năng đặc biệt, phục vụ nhu cầu của khách hàng và đội ngũ tư vấn viên trong thời gian sắp tới.

 

Tầm nhìn cho tương lai

Mục tiêu của Generali là tích cực bảo vệ và nâng cao cuộc sống cho mọi người

Generali Việt Nam

Xu hướng tích cực trong cách làm việc của Generali là chủ động và dẫn đầu trong việc nâng cao cuộc sống con người thông qua hoạt động bảo hiểm. Bên cạnh đó, Generali luôn luôn nỗ lực cống hiến cho mục đích cốt yếu của bảo hiểm – đó là quản lý và giảm thiểu rủi ro một cách triệt để nhất có thể cho con người và tổ chức. Họ cũng đồng thời cam kết tạo thêm giá trị hữu dụng vì Generali có sự quan tâm sâu sắc đến cuộc sống và tương lai của khách hàng cũng như của nhân viên, họ hiểu rằng những trải nghiệm tốt của khách hàng là cơ sở căn bản nhất cho sự đồng hành bền vững. Cuối cùng, Generali ra sức tạo ảnh hưởng mạnh mẽ đến chất lượng cuộc sống của con người: sự sung túc và an toàn; chính sự tư vấn nhiệt thành và nỗ lực tối ưu hóa dịch vụ của Generali góp phần đem lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho mọi người về lâu dài theo cách họ mong muốn.

 

4 giá trị cốt lõi

Không hề có một tập đoàn nào chỉ đơn giản phát triển từng ngày mà không dựa trên các giá trị thực tế. Tương tự với Generali, 4 giá trị cốt lõi hình thành nên phong cách làm việc của họ là: Thực hiện cam kết, Trân trọng con người, Có trách nhiệm với cộng đồng và Sẵn sàng tiếp nhận cái mới.

  • Thực hiện cam kết: Generali cam kết lâu dài trong sự tin cậy lẫn nhau với nhân viên, khách hàng và đối tác; tất cả những việc Generali làm là nhằm đem lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho khách hàng. Generali cam kết thực hiện lời hứa này bằng tính kỷ luật, sự liêm chính và tạo ra ảnh hưởng của mình trong mối quan hệ bền vững.
  • Trân trọng con người: Generali trân trọng nhân viên, khuyến khích sự đa dạng và đầu tư không ngừng vào đào tạo và phát triển thông qua việc tạo ra môi trường làm việc thuận lợi, minh bạch và gắn kết. Việc phát triển con người sẽ bảo đảm tương lai lâu dài của công ty.
  • Có trách nhiệm với cộng đồng: Generali tự hào là thành viên của một tập đoàn toàn cầu, xây đắp những mối quan hệ chắc chắn và bền vững với các thị trường nơi Generali đang hoạt động kinh doanh. Thị trường chính là nhà của Generali.
  • Sẵn sàng tiếp nhận cái mới: Generali ham tìm hiểu, dễ dàng tiếp cận, sẵn sàng tiếp nhận cái mới, có tư duy đa dạng, nhìn nhận sự việc từ nhiều góc độ.

 

Môi trường tốt tạo nên những con người nổi trội

Generali Việt NamVăn phòng làm việc hiện đại của Generali

Như nhiều công ty nước ngoài khác, môi trường làm việc thân thiện, năng động và thúc đẩy mọi người vận dụng toàn bộ kỹ năng, kiến thức để thúc đẩy bản thân và đồng nghiệp phát triển không ngừng. Luôn có các lớp huấn luyện kỹ năng mềm và kỹ năng chuyên môn cho nhân viên hoạt động giải trí (Happy hour) được tổ chức thường xuyên nhằm gắn kết nhân viên với nhau và cũng là cơ hội để trao đổi, trò chuyện với ban lãnh đạo công ty. Ngoài ra, Generali thường xuyên tổ chức các buổi huấn luyện và đào tạo soft skills và kỹ năng chuyên môn để nhân viên có thể phát huy được hết tiềm năng của mình. Đặc biệt, với những nhân viên tài năng, Công ty còn giới thiệu nhiều cơ hội làm việc tại các chi nhánh công ty thuộc tập đoàn Generali trên khắp các nước (Ý, Hongkong…)

Vậy liệu bạn đã sẵn sàng gia nhập Generali hay chưa?

— HR Insider —

RaoXYZ.com – Website Tuyển dụng trực tuyến số 1 Việt Nam