Gặp vụ tai nạn cô dâu chú rể liền xuống xe hoa cứu và cái kết khó tin sau đó

Gặp vụ tai nạn cô dâu chú rể liền xuống xe hoa cứu và cái kết khó tin sau đó

Sau 3 năm dài yêu đương tưởng chừng như có lúc đường ai nấy đi thì giờ đây Hùng và Hiền đã gửi thiệp cưới tới mọi người. Ai cũng chúc phúc cho đôi bạn trẻ và hứa sẽ tới dự đám cưới của họ vào tháng sau. Muốn đám cưới được linh đình, hoành tráng nhất Hùng đã tự tay chuẩn bị mọi thứ từ phông bạt cho tới phòng cưới của anh.

Ngày cưới đến anh chỉn chu, điển trai trong bộ váy lịch lãm sang rước Hiền về. Hiền của anh hôm nay đẹp quá, em xinh như công chúa khiến chàng trai nào cũng muốn có được em vậy. Cầm tay vợ, đưa vợ đi chúc rượu mọi người Hùng cứ cười tủm tỉm suốt vì hạnh phúc, vì cuối cùng anh đã được làm chồng Hiền, mỗi sáng thức dậy được thấy cô ở bên điều đó thật tuyệt.

Dự ở nhà gái tầm nửa tiếng thì Hùng đưa vợ lên xe hoa về nhà mình tiến hành lễ cưới tiếp. Vì 2 nhà cách nhau hơn 60km nên đoạn đường về nhà trai khá xa. Sợ vợ say xe này nọ Hùng cứ chăm sóc, trò chuyện với vợ suốt dọc đường đi. Đang đi đến ngã ba thì lái xe nói hình như phía trước có vụ tai nạn thì phải mà không thấy ai ở đó. Không dám lái tới vì sợ xe hoa gặp tai nạn sợ xui, lái xe định quay xe đi hướng khác thì Hiền bất ngờ lên tiếng.

Không được, anh mà không tới cứu người đó là em hủy hôn với anh (ảnh minh họa)

– Anh, đi thẳng tới chỗ tai nạn kia đi. Người ta tai nạn mình phải cứu chứ, huống hồ chẳng có ai ra và đưa cô kia đi viện gì cả.

– Em, hôm nay là ngày vui của mình. Xe này là xe hoa đấy, em không sợ xui sao? Thôi, coi như không thấy gì đi, đi hướng khác đi anh lái xe.

– Vâng.

– Không được, anh mà không tới cứu người đó là em hủy hôn với anh. Anh lại thấy chết không cứu chứ? Anh không có tình người sao?

– Người quen của em à mà em gay gắt với anh vậy?

– Không, em không biết bác ấy là ai. Chỉ là tình thương giữa người với người thôi, đi tới cứu bác ấy đi không em hủy hôn với anh đó.

– Thôi được rồi.

Bảo lái xe lái thẳng đến chỗ vụ tai nạn đó Hiền vội xách vác cưới xuống xem bác gái đó thế nào. Trời ơi, 1 bác bán hàng rong bị người ta đâm rồi bỏ chạy. Máu trên người bác ấy chảy nhiều quá Hiền liền kêu chồng đưa bác gái đó lên xe hoa chở đi bệnh viện cấp cứu gấp.

Vậy là hôn lễ của Hiền và Hùng bị trì hoãn bởi cứu người. Vào viện váy cưới của Hiền dính đầy máu còn Hùng thì tỏ vẻ bực dọc khi vợ làm việc tốt không đúng lúc.Sau 1 hồi cấp cứu thì bác sĩ nói bác gái kia đã qua cơn nguy kịch rồi sẽ sớm tỉnh lại thôi nhưng cần phải ở viện điều trị 1 thời gian. Nhận là người thân Hiền chi trả hết viện phí và ngày nào cũng vào thăm bác gái đó khiến Hùng vừa bực vừa không hiểu sao vợ lại tốt với người lạ như vậy. Không biết lúc tỉnh dậy, bà ấy có cảm ơn vợ chồng anh không hay lại đổ vạ cho vạ chồng anh đâm vào thì nguy to.

Bác…bác có nhầm không ạ (ảnh minh họa)

Bác gái vừa tỉnh lại đã cầm lấy tay Hùng khóc nấc lên khiến anh và Hiền đều ngạc nhiên khi nghe bác ấy nói.

– Hùng, Hùng phải không con. Là mẹ, mẹ Hải của con đây. Không ngờ sau 20 năm mẹ mới gặp lại được con, con trai giờ con lớn quá.

– Bác…bác có nhầm không ạ. Sao bác có thể là mẹ cháu được, mẹ cháu đang ở Mỹ sao lại là 1 bà bán hoa quả rong được.